Những hình ảnh ấn tượng trong "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" của Panasonic

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Panasonic đã tổng kết hành trình đáng nhớ của chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" bằng một sự kiện xanh độc đáo thu hút giới trẻ Thủ đô.

Sự kiện "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" do Panasonic tổ chức đã diễn ra tại tổ hợp giải trí Complex 01 (Đống Đa, Hà Nội), không chỉ là sự kiện tổng kết chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" và trao giải quỹ Sáng kiến đại sứ Gen G mà còn mang đến các triển lãm workshop và gian hàng mua sắm xanh, nhằm lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

Trong hơn 2 tháng diễn ra, chiến dịch đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng như: hơn 4,8 triệu lượt theo dõi cho chuỗi video chia sẻ tips sống xanh cùng Hina Nguyễn và các bạn đại sứ Gen G; hơn 175.000 người tham gia các hoạt động trực tuyến, mang đến hơn 2.300 hành động xanh; 79 sáng kiến được các bạn trẻ trên khắp Việt Nam gửi về chương trình "Đại sứ Gen G",…

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của chương trình "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" dưới đây:

Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 1
Không gian "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" là tụ điểm yêu thích của giới trẻ Thủ đô.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 2
Một "Gen G" có mặt từ sớm và chia sẻ những thông điệp xanh của riêng mình.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 3
Hơn 100kg rác nhựa tái chế và pin cũ đã được thu gom và xử lý bảo đảm an toàn.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 4
Khu trưng bày 20 sáng kiến về môi trường xuất sắc nhất của cuộc thi "Đại sứ Gen G".
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 5
Mở đầu buổi lễ, ông Oka Hiroyuki - Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam phát biểu tổng kết chiến dịch.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 6
Các đại sứ Gen G tiêu biểu đã có buổi chia sẻ đầy cảm hứng về lối sống xanh.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 7
8 ý tưởng xuất sắc nhất đã nhận được tài trợ từ Panasonic với quỹ Sáng kiến đại sứ Gen G để triển khai thực tế.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 8
Cùng với đó là không khí sôi nổi tại workshop thủ công làm các đồ vật từ nguyên liệu tái chế.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 9
Phong cách sống xanh của Gen G đã lan tỏa đến đông đảo người tham gia.
Những hình ảnh ấn tượng trong Ngày hội sống xanh cùng Gen G của Panasonic - 10
Lối sống xanh, khỏe mạnh hứa hẹn sẽ là xu hướng mới của giới trẻ Việt Nam.

Chiến dịch "Cùng gen G sống xanh đi" nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (Tác động xanh của Panasonic) của tập đoàn, với mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030.

Tập đoàn cũng hướng tới giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay. Điều này cũng góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.