1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Người Việt Nam sẵn sàng chi nhiều hơn cho sen tắm

(Dân trí) - Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á trong việc “chịu chi” để tận hưởng các sản phẩm tiên tiến nhất trong phòng tắm dựa trên nghiên cứu được phối hợp thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Kadence International và thương hiệu thiết bị phòng tắm GROHE.

90% người Việt Nam thích sử dụng sen tắm hơn là tắm bồn và 96% sẵn sàng đầu tư cho một bộ sen được thiết kế đẹp, bền để có được trải nghiệm tắm sen đặc biệt hơn

Kết quả khảo sát tại Việt Nam khá tương đồng với các nước còn lại trong khu vực Đông Nam Á, người Việt Nam thích tắm sen hơn bồn tắm và 59% tắm vòi sen mỗi ngày, trong đó 68% tắm vào cuối ngày. Khi yêu cầu sử dụng 3 từ để miêu tả về việc tắm vòi sen, họ chọn Tỉnh táo (87%), Thư giãn (83%) và Tái tạo năng lượng (78%).

Được tắm vòi sen là một trong những cách giảm stress sau một ngày bận rộn, 86% mong muốn có được sản phẩm sen tắm với công nghệ và tính năng sáng tạo.

Hệ thống sen tắm thông minh Grohe AquaSymphony
Hệ thống sen tắm thông minh Grohe AquaSymphony

Các thông tin từ cuộc khảo sát này càng tăng thêm sự tự tin cho GROHE - thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sen tắm được đảm bảo bởi kỹ thuật và sự chính xác của người Đức. GROHE có đầy đủ các dòng sen tắm khắc phục được các nhược điểm của sen tắm thông thường và giúp người dùng tận hưởng sự thư giãn tối đa. Một số sản phẩm nổi bật đang được yêu thích tại Việt Nam như: hệ thống sen tắm thông minh Grohe AquaSymphony, cây sen Grohe SmartControl và hàng loạt các sen tắm độc đáo.


Sen tắm điều khiển thông minh Grohe SmartControl với tính năng massage trên bát sen và bộ điều khiển dễ dàng điều chỉnh chức năng và lượng nước

Sen tắm điều khiển thông minh Grohe SmartControl với tính năng massage trên bát sen và bộ điều khiển dễ dàng điều chỉnh chức năng và lượng nước

Những yếu tố quyết định tiêu chí để chọn lựa sen tắm là sự ổn định nhiệt độ trong suốt thời gian tắm (94%), sen tắm có bát sen hoặc bề mặt phun nước rộng (96%), kiểm soát nhiệt độ nhanh và chính xác (94%)

Sự ổn định nhiệt độ trong suốt thời gian tắm là mối quan tâm của nhiều người đặt biệt là khi có đến 36% người đã từng bị nước quá nóng hoặc quá lạnh đột ngột trong khi tắm. Vì vậy mà có đến 89% người Việt Nam thường kiểm tra nhiệt độ nước trước khi tắm.

Grohe hiểu rằng điều khiển nhiệt độ chính xác là một trong những yếu tố quan trọng nhất vì vậy bộ trộn ổn nhiệt dành cho sen tắm của Grohe là một trong những dòng sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới. Khi nghiên cứu và thiết kế bộ trộn ổn nhiệt, Grohe sử dụng nhiệt kế nhạy cảm nhất đối với sự thay đổi nhiệt độ - đó là làn da. Sản phẩm này đảm bảo làn da của bạn luôn được tiếp xúc với hai dòng nước nóng và lạnh chính xác theo nhiệt độ mong muốn nhờ vào công nghệ Grohe Turbostat.

Với độ nhạy dẫn đầu thị trường, bộ trộn ổn nhiệt Grohtherm mang đến dòng nước ở nhiệt độ mong muốn trong khoảng thời gian nhanh chưa đến 0.3 giây, tránh lãng phí nước trong khi đợi nước nóng lên. Ngoài ra sản phẩm sẽ được hoàn thiện với công nghệ Grohe CoolTouch đảm bảo bề mặt bộ trộn không bị ảnh hưởng bới nhiệt độ nước bên trong, không gây nóng bề mặt khi chạm vào.

Bộ trộn ổn nhiệt Grohtherm mang đến dòng nước ở nhiệt độ mong muốn trong khoảng thời gian nhanh chưa đến 0.3 giây và duy trì nhiệt độ này trong suốt thời gian sử dụng.
Bộ trộn ổn nhiệt Grohtherm mang đến dòng nước ở nhiệt độ mong muốn trong khoảng thời gian nhanh chưa đến 0.3 giây và duy trì nhiệt độ này trong suốt thời gian sử dụng.

Để 1% thời gian tắm vòi sen của bạn thổi bay những mệt mỏi của 99% thời gian còn lại trong ngày, bạn đừng tiếc tiền đầu tư cho phòng tắm. Những sản phẩm sen tắm thực sự chất lượng, đẹp và có các tính năng sáng tạo từ Đức của Grohe đã và đang là sự lựa chọn đầu tiên của các kiến trúc sư và gia chủ có yêu cầu cao cho hệ thống sen tắm của mình.

Nếu bạn sẵn sàng thay đổi thì chương trình khuyến mãi giảm 20% - 40% của Grohe từ ngày 15/5/2018 – 15/08/2018 là một điểm cộng để bạn quyết định ngay hôm nay. Tìm hiểu thêm tại: www.GROHE.COM.VN hoặc gọi hotline: 1800 6624

*Nghiên cứu này được phối hợp thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Kadence International và thương hiệu thiết bị phòng tắm GROHE trong tháng 4, 5/2018. Cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến với 1,800 đáp viên từ 25 đến 55 tuổi ở 9 nước bao gồm Úc, Hồng Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.