1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Người tiêu dùng lên danh sách mua sắm dịp khuyến mãi 2/9

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Dịp lễ 2/9 là lúc nhiều nhãn hàng tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng một cách thiết thực.

Người tiêu dùng lên danh sách mua sắm dịp khuyến mãi 2/9 - 1

Các nhãn hàng tung nhiều chương trình thu hút khách hàng dịp lễ 2/9 (Ảnh: Thu Ly).

Ghi nhận tại các quầy thực phẩm, rau củ quả và hàng đông lạnh ở các siêu thị lớn, hàng hóa dịp lễ năm nay dồi dào với mức giảm giá lên đến 50% tùy mặt hàng. Trong đó, các loại thực phẩm đông lạnh giảm trung bình 10%-15%, trái cây, rau củ quả giảm 20-30%, các sản phẩm tươi sống như thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản,… luân phiên giảm giá đến 50% tùy loại.

Người tiêu dùng lên danh sách mua sắm dịp khuyến mãi 2/9 - 2

Rau, củ, quả giảm giá mạnh mừng đại lễ (Ảnh: Thu Ly).

"Lễ năm nay, gia đình tôi không đi xa để nghỉ xả hơi mà lựa chọn sum vầy cùng nhau tại nhà. Siêu thị đang có nhiều chương trình ưu đãi, tôi đến mua hải sản, rau củ quả về làm ít món cho cả nhà chung vui. Thêm thùng bia để bữa tiệc trở nên sảng khoái và thú vị", anh N.T.H ở TPHCM chia sẻ.

Người tiêu dùng lên danh sách mua sắm dịp khuyến mãi 2/9 - 3

Đồ uống được nhiều khách hàng quan tâm khi đến các cửa hàng, siêu thị dịp lễ này (Ảnh: Thu Ly).

Không chỉ ở siêu thị, các tạp hóa trên địa bàn TPHCM cũng có nhiều chương trình thu hút người tiêu dùng. Anh H.V.B, chủ một cửa hàng tạp hóa ở Quận Gò Vấp, TPHCM, cho biết chỉ trong 2 ngày, anh đã bán được hơn 20 thùng bia và nước ngọt các loại.

"Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài nên mọi người mua sắm nhiều hơn. Bia, nước ngọt,… cứ lễ đến được khách hàng mua nhiều", anh B. cho biết.

Người tiêu dùng lên danh sách mua sắm dịp khuyến mãi 2/9 - 4

Các cửa hàng tạp hóa sẵn hàng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng (Ảnh: Thu Ly).

Người tiêu dùng lên danh sách mua sắm dịp khuyến mãi 2/9 - 5

Các sản phẩm đồ uống mùa hè người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn (Ảnh: Thu Ly).

Các nhãn hàng đang thực hiện nhiều chương trình tại siêu thị, cửa hàng, tạp hóa,... với hình thức đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm và sản phẩm chất lượng tốt cho người dùng trong dịp lễ 2/9 này.