Nghĩa Thống Gia vào Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022
(Dân trí) - Nghĩa Thống Gia vừa được vinh danh "Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022" và "Top 20 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022" do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu dùng tổ chức bình chọn.
Vượt qua hơn 300 doanh nghiệp tổ chức, cá nhân trong cả nước, hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu đã được chọn tham gia vào buổi lễ trao giải "Doanh nhân - trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022".
Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… Nghĩa Thống Gia là doanh nghiệp đạt 2 danh hiệu: Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022 và Top 20 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.
Thành lập từ năm 2013, Nghĩa Thống Gia (Công Ty TNHH MTV Nghĩa Thống Gia) là đơn vị chuyên về lĩnh vực ăn uống (F&B) tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Với mục tiêu mang ẩm thực đến với mọi người, Nghĩa Thống Gia định hướng phát triển thành một hệ thống nhà hàng với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm về ngành dịch vụ F&B, dịch vụ bán hàng đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng ẩm thực. Nghĩa Thống Gia hiện sở hữu 5 thương hiệu cùng gần 10 nhà hàng đa phong cách trên thành phố Đà Nẵng như: Hệ thống Dê Nghĩa, Khói Garden, nhà hàng Thống Gia, nhà hàng Nghĩa Gia Viên, Róc Rách Glamping.
"Nghĩa Thống Gia luôn hướng đến sự phát triển thế mạnh ẩm thực, dịch vụ trên nguyên tắc luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển bền vững, mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện và mang đậm giá trị thương hiệu trước khách hàng, đối tác và xã hội", đại diện doanh nghiệp cho biết.
Cũng theo vị đại diện này, đây là giải thưởng rất có ý nghĩa, ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của Nghĩa Thống Gia khi vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp trong việc chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, doanh nghiệp cho biết đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng và nghiêm túc thực hiện các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.