1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Ngân hàng cũng đua nhau “lấy lòng” chị em dịp 8/3

Không chỉ nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại rầm rộ khuyến mại cho các Eva trong ngày 8/3 mà ngay cả các ngân hàng…cũng đua nhau “lấy lòng” chị em trong dịp lễ 8/3.

Dường như đã thành thông lệ, cứ đến dịp 8/3 giới kinh doanh lại rầm rộ đua nhau triển khai các chương trình khuyến mại nhằm lấy lòng những người giữ “tay hòm, chìa khóa”.

Không khó để nhận ra những chương trình ưu đãi khách hàng như “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, “Happy Women’s day 8/3”, “Em trong mắt tôi”…mà các siêu thị, trung tâm thương mại áp dụng.

 

Không chỉ các siêu thị, trung tâm thương mại, nhiều ngân hàng cũng đua nhau triển khai các chương trình “ưu ái” khách hàng nữ trong ngày lễ 8/3 này như chương trình “Săn sóc yêu thương” của Ngân hàng Quân đội (MB), “Một nửa yêu thương” của Vietinbank, “Một nửa dịu dàng - Một nửa yêu thương” của SCB, chương trình “Quà tặng dành cho Eva” của Vpbank hay “8/3 - Bao la quà tặng” của Vietcapital bank, “Gắn kết một nửa yêu thương” của Nam Á bank,…

Ngân hàng cũng đua nhau “lấy lòng” chị em dịp 8/3
Ngân hàng cũng đua nhau “lấy lòng” chị em dịp 8/3

 

Trong đó, ngoài các hình thức quen thuộc như giảm giá khi thanh toán qua thẻ tín dụng, miễn phí dịch vụ, tặng hiện vật khi gửi tiền, hay tặng phiếu mua hàng, tặng Voucher giảm giá…một số ngân hàng còn nghĩ  ra nhiều “chiêu” lạ hơn để giữ chân và thu hút các khách hàng nữ, đặc biệt với những khách hàng VIP.

 

Đơn cử như trong chương trình “Săn sóc yêu thương”, Ngân hàng Quân đội (MB) còn kết hợp với trung tâm chăm sóc sắc đẹp Saigon Smile Spa để “chăm chút nhan sắc” cho các khách hàng Super VIP nữ của họ trong dịp 8/3. Theo đó, những khách hàng này sẽ nhận được gói ưu đãi một lần sử dụng dịch vụ liệu pháp massage bằng hương thơm rất đặc biệt tại Saigon Smile Spa.

 

Ngoài ra, MB còn ưu đãi chăm sóc sức khỏe, giáo dục, mua sắm và du lịch cho các khách hàng khi tham gia dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp MB Private của MB. Đặc biệt, trong dịp 8/3, MB còn cho ra mắt dịch vụ chăm sóc sức khỏe MB Private care với việc ưu đãi phí dịch vụ lên tới 20%.

 

Phụ nữ là những người nắm “tay hòm chìa khóa” của mỗi gia đình, là đối tượng khách hàng gửi tiền chính của các ngân hàng. Vì thế, việc các ngân hàng đua nhau “lấy lòng” họ trong những ngày này không có gì khó hiểu. Việc làm hài lòng các đối tượng khách hàng xinh đẹp trong các ngày lễ quan trọng góp phần đem lại những khách hàng trung thành cho ngân hàng về lâu dài.

 
Minh Long