MyVIB tiếp sức sáng tạo cho tài năng trẻ Vietnam Young Lions mùa thứ 3 liên tiếp
(Dân trí) - MyVIB đồng hành cùng Vietnam Young Lions 2024 với vai trò nhà tài trợ và đối tác ra đề hạng mục Digital. Đây là mùa thứ ba liên tiếp MyVIB tham gia cùng cuộc thi, thể hiện cam kết trong việc hỗ trợ và phát triển các tài năng sáng tạo trẻ Việt Nam.
Vietnam Young Lions là cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ hàng đầu ngành truyền thông và tiếp thị thuộc bản quyền của Cannes Lions. Cuộc thi dành cho cá nhân dưới 30 tuổi, nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ xuất sắc nhất, đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại hai đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).
Năm nay, với chủ đề "Vietnam's Creativity Dawns", Vietnam Young Lions 2024 hướng đến khơi dậy tinh thần sáng tạo, khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn đưa ra những ý tưởng đột phá, kỳ vọng mang đến một sân chơi đầy thử thách nhưng hấp dẫn cho các tài năng sáng tạo trẻ, góp phần đưa ngành truyền thông và tiếp thị Việt Nam lên tầm cao mới.
Là nhà tài trợ và ra đề cho hạng mục Digital, VIB mong muốn mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm thực tế với đề bài sát với xu hướng thị trường hiện nay. Đồng thời, ngân hàng cũng mong muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của công nghệ và sự sáng tạo trong lĩnh vực này.
Ngân hàng số MyVIB là minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới công nghệ không ngừng của VIB khi liên tục tích hợp những tính năng đầy mới lạ với tính ứng dụng cao, phù hợp với lối sống hiện đại, nhất là của giới trẻ. Một số công nghệ ấn tượng trên ứng dụng này bao gồm thực tế tăng cường (AR) giúp người dùng tìm ưu đãi dưới lăng kính số, AI Voice Banking giúp giao dịch dễ dàng nhờ ra lệnh bằng giọng nói, bàn phím Social Keyboard chuyển tiền tức thì ngay trong ứng dụng chat hay tạo QR cá nhân cho phép yêu cầu nhập số tiền cần chuyển.
Với mục tiêu phát triển ứng dụng MyVIB ngày càng tiện lợi và phục vụ nhu cầu của người dùng, VIB đang áp dụng các công nghệ tiên tiến như AI, Machine Learning và Big Data. Nhờ vậy, ngân hàng có thể phân tích chuyên sâu chân dung khách hàng và chủ động đáp ứng nhu cầu của từng người, cá nhân hóa giải pháp tài chính.
Sự đồng hành của VIB với Vietnam Young Lions năm thứ ba liên tiếp thể hiện cam kết của ngân hàng trong việc nuôi dưỡng và phát triển tài năng trẻ, góp phần đưa ngành truyền thông và tiếp thị Việt Nam tiến xa hơn trên trường quốc tế.