Mỹ phẩm CASMARA chính thức ra mắt tại Việt Nam

(Dân trí) - Ngày 22/12/2019, đại diện của CASMARA Vietnam chính thức cho ra mắt nhãn hiệu, công khai tuyên bố rộng khắp về sự có mặt của CASMARA tại thị trường mỹ phẩm đồ sộ trong nước.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam cán mốc giá trị 2.35 tỷ USD vào năm 2018 (theo dữ liệu từ Mintel - Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại London). Con số này là cực kỳ tiềm năng và hấp dẫn đối với các "ông lớn" trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trên toàn thế giới. Chính vì thế, rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ liên tục tìm đường "tấn công" vào thị trường trong nước, nhưng không phải cái tên nào cũng đạt được thành công như mong đợi.

Vào khoảng nửa cuối 2018, CASMARA - một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha đã đặt chân tới Việt Nam theo con đường chính ngạch. Nói về mỹ phẩm chăm sóc chuyên biệt, Tây Ban Nha là quốc gia được đánh giá rất cao tại châu Âu. Tuy nhiên thì bởi một số lý do, thương hiệu này thống nhất sẽ cho chạy thử nghiệm 1 năm rồi mới đưa ra quyết định. Và ngày 22/12/2019, cuối cùng thì đại diện của CASMARA Vietnam mới chính thức cho ra mắt nhãn hiệu, công khai tuyên bố rộng khắp về sự có mặt của CASMARA tại thị trường mỹ phẩm đồ sộ trong nước.

Mỹ phẩm CASMARA chính thức ra mắt tại Việt Nam - 1
Thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha CASMARA đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/12/2019 vừa qua, sau quá trình 1 năm chạy thử nghiệm

Vì sao CASMARA cần 1 năm chạy thử nghiệm trước khi ra mắt?

Được đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm thế giới do đã có tới 45 năm phát triển, tuy nhiên trước khi bước chân được vào bất kỳ thị trường mới nào, các thương hiệu vẫn cần thời gian khảo sát và đánh giá mức độ tiếp nhận và phản ứng từ khách hàng. Mỹ phẩm châu Âu nói chung chăm sóc da khá chuyên nghiệp, nhưng vẫn cần đo lường mức độ tương thích với làn da người châu Á.

Và kết quả sau 1 năm, CASMARA nhận được những phản hồi hết sức tích cực: Thương hiệu nhanh chóng được phủ rộng toàn quốc; thu hút số lượng đại lý, CTV đông đảo lên đến trên 100 cá nhân, đơn vị; và có khá nhiều dòng sản phẩm của hãng được review tích cực như dòng mặt nạ rong biển, dòng trị nám sáng da, dòng cấp ẩm, dòng chống lão hóa…

Mỹ phẩm CASMARA chính thức ra mắt tại Việt Nam - 2
Sự kiện ra mắt CASMARA nhận được sự quan tâm đông đảo từ các đại lý, CTV, khách hàng trên cả nước

Sự kiện ra mắt trọng đại của thương hiệu mỹ phẩm CASMARA tại Việt Nam

Trên thế giới, CASMARA đã phân phối tại 4 châu lục, gần 60 quốc gia (số liệu năm 2019), xuất hiện tại những trung tâm thương mại xa xỉ bậc nhất tại các nước phát triển. Vì thế, cũng khá dễ hiểu khi chỉ mới phát triển tại Việt Nam chưa lâu, thương hiệu cao cấp này đã nhận được những phản ứng rất có triển vọng.

Sau 1 năm "thử thách", đánh giá mức độ tiếp nhận của thị trường trong nước cũng như mức độ hiệu quả đối với làn da người tiêu dùng, ngày 22/12/2019, CASMARA đã quyết định tổ chức lễ ra mắt chính thức tại Long Vĩ Palace (Đống Đa - Hà Nội), rộng rãi công bố về sự xuất hiện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của ca sĩ Lê Hiếu, Beauty Blogger Hạnh Mai (Mailovesbeauty), BTV Thu Hương (với vai trò MC), đại diện đến từ CASMARA Tây Ban Nha - Ms. Jun Chen (International Area Manager), hơn 100 đại lý, CTV của nhãn hàng cùng rất nhiều chủ kinh doanh, khách hàng quan tâm.

Mỹ phẩm CASMARA chính thức ra mắt tại Việt Nam - 3
Lễ ra mắt có sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt

Sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình mới rất quan trọng của thương hiệu cũng như giúp người tiêu dùng Việt yên tâm hơn khi tìm hiểu, mua sắm.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu CASMARA tại Việt Nam qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/casmara.com.vn

Website: https://casmara.com.vn/