Mùa Covid-19 “ Bớt ảm đạm” nhờ hành động đẹp vì cộng đồng

(Dân trí) - Thế giới đang chìm trong bầu không khí “ảm đạm” vì dịch bệnh, sự trì trệ kinh tế, tâm lý lo lắng của người dân. Vào lúc này, những hành động đẹp vì cộng đồng đã tiếp thêm động lực để chúng ta vượt qua giai đoạn đầy thử thách.

Trong suốt nhiều ngày qua Covid-19 luôn là một trong những vấn đề được nói đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Bên cạnh con số nhiễm bệnh tăng lên liên tục, thời điểm này ghi nhận vô số hành động vì cộng đồng đầy nhân văn và thiết thực. Những nghĩa cử đẹp đến từ trái tim, lòng nhân đạo, tình người đã phần nào xóa tan cuộc sống “ảm đạm” do Covid-19 gây ra.

Đầu tiên phải kể đến Chỉ thị 11/CT-TTg từ Chính phủ với 3 hoạt động chính là tung gói vốn hỗ trợ 250.000 tỷ đồng, gia hạn nộp thuế, miễn tiền chậm nộp, tạm dừng đóng vào quỹ hưu trí, tử tuất. Các ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh. Nhiều nhà hàng chay tại TP.Hồ Chí Minh miễn phí bữa cơm cho người bán vé số, có tình cảnh khó khăn. Các nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã quyên góp để phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Các mạnh thường quân, nhiều hay ít, đều chung tay san sẻ với cộng đồng. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp đã nhanh chóng đưa ra những việc làm đầy nhân văn, trong đó có Seduce Việt Nam.

Mùa Covid-19 “ Bớt ảm đạm” nhờ hành động đẹp vì cộng đồng - 1
Dòng sản phẩm khẩu trang có khả năng kháng khuẩn phi lợi nhuận của Seduce Việt Nam. Một hoạt động đầy thiết thực và nhân văn giữa thời kỳ dịch bệnh như hiện nay.

Seduce Việt Nam là cái tên không hề xa lạ đối với phái đẹp nhờ những sản phẩm nội y được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, chất lượng và giá cả phải chăng. Để chung tay cùng vượt qua dịch Covid-19, doanh nghiệp đã ra mắt dòng khẩu trang có khả năng kháng khuẩn, phi lợi nhuận, đạt kiểm định chất lượng của Intertek* và IQC*. Trước đó, Seduce Việt Nam đã phát tặng miễn phí hơn chục ngàn khẩu trang để góp phần giảm thiểu tình trạng khan hiếm lúc bấy giờ.

Mùa Covid-19 “ Bớt ảm đạm” nhờ hành động đẹp vì cộng đồng - 2
Bà Phạm Thị Ngọc Phương - Đại diện công ty chia sẻ trên chương trình Bản tin trưa HTV9 : “Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ và phục vụ cho cộng đồng.”

Không chỉ trong dịch Covid-19 như hiện nay, Seduce Việt Nam mới thực hiện trách nhiệm vì xã hội. Công ty đã sớm hợp tác cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân ung thư vú. Đồng thời, Seduce Việt Nam còn tổ chức tặng sản phẩm chuyên biệt cho các bệnh nhân và trích 5% doanh thu từ việc bán dòng áo lót này để xây dựng thư viện ngực giả cho bệnh nhân đoạn nhũ. Theo kế hoạch, Seduce tiếp tục tặng miễn phí cho người có nhu cầu với số lượng 50 áo/tháng, kéo dài việc làm ý nghĩa này trong suốt 6 tháng, từ tháng 3 đến hết tháng 8 năm 2020.

Mùa Covid-19 “ Bớt ảm đạm” nhờ hành động đẹp vì cộng đồng - 3
Thông điệp ý nghĩa “Love Yourself" Seduce gửi đến mọi khách hàng, khuyến khích mọi người yêu bản thân mình hơn.
Mùa Covid-19 “ Bớt ảm đạm” nhờ hành động đẹp vì cộng đồng - 4
Các phần quà được gửi tới bệnh nhân trong sự kiện
Mùa Covid-19 “ Bớt ảm đạm” nhờ hành động đẹp vì cộng đồng - 5
Một số hình ảnh của Seduce Việt Nam tại sự kiện đồng tổ chức với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV)

Benjamin Franklin (thành viên của Nhóm lập quốc Hoa Kỳ) đã nói: “Well done is better than well said. (Tạm dịch: Làm tốt hơn nói hay). Không tuyên bố hoa mỹ, Seduce Việt Nam chỉ mang đến hành động thiết thực vì trách nhiệm chung đối với xã hội. Các nghĩa cử đẹp chính là những khoảnh khắc đáng nhớ, phần nào “xóa bớt” tình hình không mấy dễ chịu hiện nay nên xứng đáng được chia sẻ và lan tỏa trong cộng đồng.

ĐÔI NÉT VỀ SEDUCE VIỆT NAM

Được ra đời từ sự hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản về thiết kế và nguyên vật liệu, Seduce Việt Nam chính thức ra mắt tại thị trường nội địa vào tháng 8/2018. Với những sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế cùng mức giá phải chăng, Seduce Việt Nam nhanh chóng được đông đảo phái đẹp tin dùng.

Không chỉ mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo công nghệ Nhật Bản, Seduce Việt Nam thường xuyên tham gia các hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Gần đây nhất là cho ra mắt dòng khẩu trang phi lợi nhuận (đã được kiểm định) vào thời điểm dịch Covid - 19. Ngoài ra, công ty còn quyên tặng nội y cho bệnh nhân ung thư vú, trích 5% doanh thu từ việc bán dòng áo lót này để gây quỹ xây dựng thư viện ngực giả cho bệnh nhân đoạn nhũ.

Website: www.seduce.vn

Facebook: Seduce Vietnam

Địa chỉ mua hàng:

Seduce - The Natural Charm

CN 1: 232 Võ Văn Tần (2 chiều) - Phường 5 - Quận 3 - HCM.

CN 2: Tầng 2 - Khu nội y - Siêu thị Aeon Long Biên - Hà Nội.

CN 3: Tầng 1 - Khu nội y - Siêu thị Aeon Bình Tân - HCM.

CN 4: Tầng 2 - Khu nội y - Siêu thị Aeon Hà Đông - Hà Nội.

CN 5: Tầng 2 - Robins - Crescent Mall Quận 7 - HCM.

Trường Thịnh

*IQC là tổ chức cung cấp dịch vụ chứng nhận hệ thống quản lý, sự phù hợp của hàng hóa đối với quy chuẩn, tiêu chuẩn

*Intertek là công ty bảo đảm, kiểm tra, thử nghiệm và chứng nhận sản phẩm đa quốc gia với hơn 130 năm kinh nghiệm.