1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Mới 9 tháng, doanh nghiệp đã sắp "cán đích" cả năm

Thành tích của doanh nghiệp khá "sốc" khi mới 9 tháng đã đạt 84% kế hoạch cả năm 2017. Không những thế, hệ thống mạng lưới bán lẻ của của doanh nghiệp này đã chạm mốc 250 cửa hàng.

Sự bứt phá thần tốc này đang hiện hữu ở Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ.

Theo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2017 vừa được công bố, tổng doanh thu PNJ đạt 7.910 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 77% kế hoạch năm 2017. Lợi nhuận gộp đạt 1.319 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ và đạt 79% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 629 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ và đạt 84% kế hoạch cả năm.

Kết quả kinh doanh này là hệ quả tất yếu của sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên PNJ.

Sự bứt phá thần tốc đang hiện hữu ở Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ.
Sự bứt phá thần tốc đang hiện hữu ở Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ.

Như con ong chăm chỉ, thời gian qua, PNJ liên tục tiềm hiểu và mở rộng thị trường, phát triển bền vững thương hiệu không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra quốc tế.

Tính đến nay, hệ thống mạng lưới bán lẻ của PNJ chạm mốc gần 250 cửa hàng, phân bổ rộng khắp cả nước.

Sáng ngày 14/10, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ vừa tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 250, tại địa chỉ 126A Tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TPHCM.

Theo thống kê, trong Quý 3/2017, PNJ đã khai trương 11 cửa hàng. Ban lãnh đạo PNJ cho biết, công ty sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược tập trung vào mảng hoạt động cốt lõi là kinh doanh trang sức và nhanh chóng gia tăng thị phần, khẳng định vị thế doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất cả nước.

Như con ong chăm chỉ, thời gian qua, PNJ liên tục tiềm hiểu và mở rộng thị trường, phát triển bền vững thương hiệu không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra quốc tế.
Như con ong chăm chỉ, thời gian qua, PNJ liên tục tiềm hiểu và mở rộng thị trường, phát triển bền vững thương hiệu không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra quốc tế.

Thực hiện mục tiêu đó, trong tháng 10 này, PNJ sẽ khai trương thêm 3 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm: PNJ tại Vincom Time City, thành phố Hà Nội (15/10); TTKH PNJ tại tỉnh Bắc Ninh (27/10) và TTKH PNJ tại đường 3/2, TPHCM (28/10). Hoạt động liên tục khai trương cửa hàng cho thấy định hướng đúng đắn của PNJ trong việc tập trung vào mảng bán lẻ trang sức mà công ty đã đặt ra, đồng thời giữ vững vị thế là doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước.

Với hoạt động sản xuất kinh doanh đạt kết quả rất khả quan sau 9 tháng, PNJ dự báo tốc độ tăng trưởng 2017 của công ty sẽ tăng 40% so với năm 2016.

Với kết quả kinh doanh tốt, PNJ liên tục "ẵm" nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế trong đó đáng chú ý nhất là giải thưởng JNA do tạp chí uy tín chuyên ngành trang sức Châu Á - JNA trao tặng với 2 giải thưởng: Doanh nghiệp Xuất sắc khu vực Asean và top 3 Nhà Bán lẻ Trang sức hàng đầu Châu Á. Đặc biệt, TGĐ PNJ – bà Cao Thị Ngọc Dung được vinh danh trong Top 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017.

Tính đến nay, hệ thống mạng lưới bán lẻ của PNJ chạm mốc gần 250 cửa hàng, phân bổ rộng khắp cả nước.
Tính đến nay, hệ thống mạng lưới bán lẻ của PNJ chạm mốc gần 250 cửa hàng, phân bổ rộng khắp cả nước.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, PNJ chú trọng hoạt động cộng đồng, lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc. Điển hình như hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học...

Ngoài ra, 9 tháng năm 2017, công ty cũng xây dựng và trao tặng 45 Mái ấm PNJ cho các gia đình và phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước, giúp họ yên tâm hơn để ổn định vươn lên cuộc sống.

La Thảo