Miluxe – mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại

Trước đây, phải mất ít nhất là dăm tiếng trên trời, dăm tiếng dưới đất, qua các khâu check in, check out trong những sân bay cả hiện đại lẫn cũ kỹ, thoáng đãng hay chật chội, một người Việt mới có thể chạm tay vào một chiếc đồng hồ hiệu.

Còn nếu mua hàng trên mạng, điều này cũng đồng nghĩa với những bất tiện do phải chờ đợi, đón nhận hàng chuyển phát, chưa kể tới những nguy cơ tiềm ẩn từ hàng giả, hàng kém chất lượng. Toàn bộ những vấn đề này nay đã được giải quyết bởi một mô hình kinh doanh phân phối đồng hồ cao cấp theo hướng hiện đại, quy chuẩn, giá cả cạnh tranh ngay cả với các đơn vị phân phối nước ngoài đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó Miluxe là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp tiên phong.

Miluxe – mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại - 1

Chuyến viếng thăm của những ông chủ thương hiệu đồng hồ hàng đầu cho thấy Việt Nam thị trường vô cùng tiềm năng.

Chuyến viếng thăm của những ông chủ thương hiệu đồng hồ hàng đầu cho thấy Việt Nam thị trường vô cùng tiềm năng.

Các nhà phân phối ngày càng có quyền lực hơn khiến những chiếc đồng hồ cao cấp có giá hợp lý so với thị trường nước ngoài.
Các nhà phân phối ngày càng có quyền lực hơn khiến những chiếc đồng hồ cao cấp có giá hợp lý so với thị trường nước ngoài.

Nội việc trở thành nhà phân phối của các thương hiệu đồng hồ cao cấp đã rất khó, phải đáp ứng tiêu chuẩn bán hàng cùng những yêu cầu khắt khe về hình ảnh của hãng. Mẫu số chung cho các yêu cầu này luôn là phải nằm tại những địa điểm cao cấp nhất, phải là đơn vị phân phối uy tín lâu năm có danh tiếng tại Việt Nam và khu vực.

Việc nằm tại vị trí cao cấp nhất kèm theo cửa hàng được thiết kế sang trọng sẽ đi đôi với chi phí đầu tư lớn nhưng Miluxe với triết lý kinh doanh nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mang lại cho mọi người ở Việt Nam cơ hội tiếp cận các sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý. Một yếu tố quan trọng giá các mẫu đồng hồ tại Miluxe hoàn toàn ngang bằng giá bán tại các thị trường nước ngoài chính là một mối quan hệ đầy quyền lực với các thương hiệu đồng hồ cao cấp.


Hệ thống Miluxe Boutique với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về hình ảnh trưng bày.

Hệ thống Miluxe Boutique với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về hình ảnh trưng bày.

Tất cả hệ thống Miluxe Boutique được đầu từ theo quy chuẩn thiết kế của hãng tại đây khách hàng có thể tìm thấy được những sản phẩm cao cấp nhất với nhiều mức giá và phong cách khác nhau. Cá tính với những sản phẩm Bell Ross với mức giá từ 60 triệu trở lên cho một chiếc. Hay tinh tế, sang trọng với những thiết kế dạng sóng đến từ đồng hồ Ebel với mức giá từ 40 triệu. Thời trang đẳng cấp với các mẫu đồng hồ Fendi được thiết kế độc đáo như món đồ phải có của các tín đồ hàng hiệu…

Việc mua đồng hồ tại Miluxe đồng nghĩa với việc khách hàng yên tâm về dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Miluxe Service được các các thương hiệu đồng hồ cao cấp tin tưởng trở thành trung tâm bảo hành thuộc hệ thống bảo hành toàn cầu.

Miluxe – mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại - 5

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu được phân phối bởi Miluxe.

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu được phân phối bởi Miluxe.

Miluxe – mô hình kinh doanh đồng hồ hiện đại - 7

Sao Việt yêu thích mẫu đồng hồ Bell & Ross và Fendi.

Sao Việt yêu thích mẫu đồng hồ Bell & Ross và Fendi.


Cặp đôi nổi tiểng trong phim cở trương Sully Tom Hank, Aaron Eckhart cũng yếu thích mẫu đồng hồ Bell & Ross cá tính.

Cặp đôi nổi tiểng trong phim cở trương Sully Tom Hank, Aaron Eckhart cũng yếu thích mẫu đồng hồ Bell & Ross cá tính.

Tại Miluxe, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm chăm sóc cá nhân, giống như việc những món đồ ở đó được dành riêng cho bạn. Mỗi nhân viên ở hệ thống đều là một đại sứ, và thay vì chỉ tập trung vào việc bán hàng, các nhân viên lại mang tới cho khách hàng những thông tin lý thú về ngành chế tác đồng hồ. Khách hàng thậm chí được cung cấp thông tin hữu ích về những điểm mạnh của những thương hiệu mà hệ thống đang không bày bán.

Đây chính là điều giúp cho khách hàng không bị cảm giác ép mua hay cảm giác nhân viên quá chạy theo các giá trị thương mại. Với nhiều mức giá và phong cách khác nhau khách hàng cũng có thể dễ dàng đưa ra so sánh nhận định để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất với mình.


Mỗi nhân viên là một đại sứ cung cấp cho khách hàng những thông tin lý thú về nghệ thuật chế tác đồng hồ.

Mỗi nhân viên là một đại sứ cung cấp cho khách hàng những thông tin lý thú về nghệ thuật chế tác đồng hồ.

Bản thân mỗi nhân viên Miluxe đều được đào tạo tại nước ngoài với phong cách và kiến thức tham khảo từ các hệ thống đa thương hiệu tương ứng như The Hour Glass và Sincere. Yêu cầu bắt buộc dành cho các nhân viên của Miluxe là phải trở thành các nhà “tư vấn” của thế giới đồng hồ - những người có thể phân tích nhu cầu của khách hàng cũng như phong thái của họ để giới thiệu những mẫu đồng hồ phù hợp.

PV