Viettel Haiti chiến thắng nhờ triết lý kinh doanh "từ trái tim"Cuối năm 2023, sau 12 năm kinh doanh, Natcom - thương hiệu Viettel tại Haiti vươn lên vị trí số 1 về thị phần. 8 tháng đầu năm 2024, Natcom tăng trưởng doanh thu 22% so với cùng kỳ năm 2023.
Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
CEO HD Mon: Chữ “Tâm” là triết lý kinh doanhHD Mon là cái tên không còn lạ lẫm trên thị trường địa ốc, bởi thương hiệu này đã ghi dấu ấn rất tốt với thị trường cùng sự “bung nở” của dự án Mon City. Những triết lý kinh doanh riêng cùng sự chuẩn bị đường dài, kỹ lưỡng đang giúp HD Mon bước vững chắc vào thị trường Bất động sản.
Đóng góp cho cộng đồng – Triết lý kinh doanh bất biến của AEON“Lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh” chính là triết lý kinh doanh chưa bao giờ thay đổi của AEON trong suốt 260 năm lịch sử hoạt động đến nay.Theo đó, AEON luôn tôn trọng con người và không ngừng đóng góp cho xã hội nhằm hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương.
Triết lý kinh doanh “trồng người” của Shark Đỗ Liên“Kinh doanh mà chỉ làm ra tiền thôi thì chưa phải là kinh doanh”, câu triết lý làm nên thương hiệu của “bà ngoại U60”, cho thấy cái tâm của một người từng làm giáo dục của bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Đỗ liên).
Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệpHiện nay, nhiều nhãn hàng tại Việt Nam bắt đầu quan tâm đến trào lưu kinh doanh “xanh” đang phổ biến trên thế giới với các ưu điểm thân thiện với người tiêu dùng và quan tâm đến môi trường.
Google, Viettel và triết lý kinh doanh “cho đi”Cung cấp dịch vụ miễn phí, đầu tư hàng tỷ đồng vào nghiên cứu và thực hiện các chương trình vì cộng đồng..., “cho đi” là cách kinh doanh nghe có vẻ “ngược đời” nhưng hiệu quả và bền vững mà Google và Viettel đang áp dụng.
CEO Hồng Ngọc và những triết lý kinh doanh làm nên thành công“Nguyên tắc cho sự phát triển chính là hợp tác vui vẻ, chia sẻ thật tình và đồng lòng để tiến xa” – Doanh nhân Nguyễn Hồng Ngọc – CEO của thương hiệu Wynn đã chia sẻ như thế tại sự kiện Year End Party - Khởi Nghiệp Lần 2 Tiến Tới Thành Công.
Lê Bảo Minh và triết lý kinh doanh "Sống và làm việc vì lợi ích chung"Canon và Công ty CP Lê Bảo Minh không chỉ là đối tác kinh doanh uy tín, bền vững mà còn chung lý tưởng thực hiện triết lý "Sống và làm việc vì lợi ích chung". Đây là triết lý nổi tiếng từ Canon và là điểm gắn kết Lê Bảo Minh và Canon với nhau.
Sự tử tế, triết lý kinh doanh ấm áp của người ViệtMột người mua mang bộ chăn ga bị loang màu đến bắt đền người bán. Đại lý này lập tức xin lỗi, tặng thêm một bộ mới tinh và ân cần chỉ cho khách tờ rơi chỉ dẫn giặt lần đầu, có sẵn trong bao bì sản phẩm.
“Hiện tượng Times City” và triết lý kinh doanh bất động sảnDù chủ đầu tư chưa chính thức mở bán giai đoạn 2 của dự án, song Times City do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đang là từ khóa “hot” trên thị trường căn hộ Hà Nội. Hiện tượng Times City đang khiến thị trường nhìn nhận lại: Giá cả không phải lúc nào cũng là vũ khí cạnh tranh nhất!
Doanh nhân “tỷ đô” và triết lý kinh doanh khi “đã lỡ làm người”“Lỡ làm người rồi” nên “không thể sống một cuộc đời phí hoài được” – người giàu nhất Việt Nam đã từng nói như vậy. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Dân Trí tổng hợp lại những phát ngôn đáng chú ý của 4 doanh nhân lớn, những người được vinh danh là “tỷ phú đôla”.