Mela - khát vọng mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới
(Dân trí) - Mela là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt gây chú ý trên thị trường dù mới ra mắt gần đây. Đại diện doanh nghiệp cho biết, mục tiêu và khát vọng của Mela là mang các sản phẩm "made in Việt Nam" đến bạn bè quốc tế.
Tư duy mới tạo nên giá trị vượt bậc của Mela
Từ thời xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng thảo dược tự nhiên chăm sóc sắc đẹp. Việt Nam cũng được biết đến với nguồn dược liệu phong phú và là một quốc gia nông nghiệp. Tuy nhiên, nhiều lĩnh vực xuất khẩu chỉ dừng lại ở sản phẩm gia công và không gây tiếng vang lớn. Nắm bắt và tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, Mela quyết tâm thực hiện khát vọng mang nông sản Việt vươn tầm quốc tế.
Trước thực tế nhiều sản phẩm nước ngoài chưa thật sự phù hợp với làn da người Việt, những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của Mela chú trọng tới vấn đề này. Tư duy xuyên suốt được Mela áp dụng trong quá trình nghiên cứu, sản xuất của mình là tạo ra sản phẩm với sự kết hợp của dược liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại để mang đến giá trị đặc biệt hơn.
Ý tưởng chủ đạo là tận dụng nguyên liệu tự nhiên nhưng đạt chất lượng quốc tế. Mang đến giá trị bền vững và hiệu quả lâu dài là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Mela.
"Đây chính là bước tiến dài và vững chắc để ngày càng khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt. Việc thay đổi và nâng cấp tư duy đã giúp Mela đạt nhiều thành tựu trên thị trường mỹ phẩm thuần chay", đại diện doanh nghiệp cho biết.
Sự đóng góp mang tính chiến lược của Mela
Từ tư duy khác biệt, Mela đã tạo nên thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt chất lượng hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Đại diện đơn vị cho biết, ngoài việc đảm bảo độ an toàn, lành tính thì sản phẩm của Mela còn có hiệu quả lâu dài. Cùng với đó là sự góp mặt của đội ngũ nghiên cứu chuyên sâu mang đến lợi ích tối ưu nhất. Kết hợp với đó là nhà máy, dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.
Bộ sản phẩm từ thảo dược Việt Nam chất lượng cao chăm sóc toàn diện từ tóc đến cơ thể là những sản phẩm đầu tiên của Mela sau thời gian dài nghiên cứu. Mela đã sản xuất và phân phối 12 sản phẩm và được cập nhật trên trang web của hãng.
Mela xuất hiện trên thị trường trong nước và quốc tế
Mela ra đời với tiêu chí mang sản phẩm thuần Việt đến gần hơn với người Việt và bạn bè trên toàn thế giới. Hiện nay toàn bộ sản phẩm của Mela có mặt khắp tỉnh thành cả nước thông qua các đại lý. Chính vì thế đội ngũ phát triển thương hiệu của Mela đã không ngừng nỗ lực để mang sản phẩm Việt vươn xa thế giới cũng như chú trọng phủ sóng dựa trên các nền tảng xã hội.
Mela đã đưa mỹ phẩm thiên nhiên đến gần hơn với người dùng qua các sàn thương mại điện tử. Mela cũng tiến hành đăng ký sản phẩm ở thị trường Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia. Sự năng động mở rộng thị trường của Mela đã giúp thương hiệu sẵn sàng vươn tầm thế giới.
Điều cốt lõi của Mela trong quá trình hoạt động vẫn là hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của con người. Với tiêu chí "làn da người Việt phải do người Việt chăm sóc", Mela đã và đang khẳng định giá trị thương hiệu của mình.
Đại diện Mela cho biết, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến của khách hàng. Từ đó Mela đã mang đến một sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên Việt Nam và chất lượng theo chuẩn quốc tế. Sức khỏe người dùng là yếu tố được Mela ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế quá trình sản xuất đều sử dụng máy móc hiện đại, nguyên liệu theo tiêu chuẩn châu Âu.