Mason Natural - Thương hiệu hàng đầu tại Mỹ đã thành công ở thị trường Việt Nam như thế nào?
(Dân trí) - Mặc dù mới được nhập khẩu về Việt Nam chưa đầy 1 năm nhưng các sản phẩm của Mason Natural đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Điều này cho thấy thương hiệu này đã và đang có được vị thế đáng mơ ước tại thị trường nước ta.
Mason Natural - Thương hiệu Mỹ được người tiêu dùng Việt ưa chuộng
Mason Natural là thương hiệu được thành lập tại Mỹ từ năm 1967 với sứ mệnh "Cung cấp cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất vì khách hàng xứng đáng được nhận". Đến nay, các sản phẩm Mason Natural đang được phân phối đến hơn 70 Quốc gia trên Thế giới.
Trong hơn 50 năm hình thành và phát triển, Mason đã và đang không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng và an toàn với giá tốt nhất. Thương hiệu này đã tung ra thị trường hơn 300 sản phẩm khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở nhiều lứa tuổi.
Mason Natural có đầy đủ các sản phẩm từ bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu đến thực phẩm giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện giấc ngủ, sinh lý hay các sản phẩm tăng cường sức khỏe như tim mạch, hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường, đại tràng, tuyến tiền liệt,...
Tất cả các sản phẩm của Mason đều trải qua quy trình sản xuất khép kín với các quy định nghiêm ngặt từ khâu thu mua nguyên liệu thô đến quá trình sản xuất thành phẩm. Quy trình sản xuất tuân thủ theo GMP - Quy định thực hành sản xuất tốt hiện tại và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ASI. Đồng thời, các sản phẩm của Mason còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại Mỹ, phải trải qua các cuộc kiểm tra định kỳ của địa phương, của tiểu bang và đặc biệt phải đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.
Về cơ sở vật chất, Mason Natural có kho lưu giữ sản phẩm sức chứa đến 140.000 feet nhằm đảm bảo đủ không gian để lưu giữ sản phẩm trong điều kiện tiêu chuẩn và đáp ứng nhu cầu của thị trường. Điều này cho thấy quy mô rộng lớn cũng như mức tiêu thụ lớn tại thị trường Mỹ cũng như trên thế giới.
Sự phát triển nhanh chóng của Mason Natural tại thị trường Việt Nam
Các sản phẩm Mason Natural được nhập khẩu về Việt Nam từ giữa năm 2020 và được phân phối bởi Công ty Cổ phần Mason Việt Nam.
Mặc dù là thương hiệu mới nhưng với hướng đi hợp lý kết hợp với các chiến lược marketing đúng đắn, đặc biệt là các ưu điểm nổi bật của thương hiệu cũng như giá thành hợp lý của sản phẩm đã giúp cho Mason có được niềm tin của đối tác và người tiêu dùng.
Chỉ sau nửa năm, Mason đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, số lượng các nhà thuốc phân phối sản phẩm của thương hiệu này tăng lên từng ngày. Các sản phẩm Mason đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc từ Bắc vào Nam và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.
Thậm chí, các sản phẩm Mason, đặc biệt là các sản phẩm về hỗ trợ chức năng đại tràng, hỗ trợ điều trị tiểu đường, các sản phẩm vitamin, canxi liên tục cháy hàng khiến đơn vị nhập khẩu và phân phối phải đẩy nhanh việc gọi hàng từ nhà sản xuất.
Theo nhận định của đông đảo người dùng, sản phẩm Mason dễ sử dụng, giá thành hợp lý (thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng nhập khẩu khác) mà hiệu quả rõ rệt. Lượng người tiêu dùng sử dụng và trung thành với các sản phẩm Mason ngày càng lớn.
Với lịch sử lâu năm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm vượt trội và giá thành hợp lý, Mason Natural đã có được vị thế nhất định tại thị trường Việt Nam. Trong tương lai số lượng sản phẩm của Mason được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam sẽ còn nhiều hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.
Công ty Cổ phần Mason Việt Nam
Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: 436A/139 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://mason.vn/
Fanpage: Mason Natural Việt Nam
Email: Chamsockhachang@mason.vn
Điện thoại: 1800.64.64.87