LOFITA và “HEALTHY DRINK” – Xu hướng đồ uống đang được giới trẻ Hà Thành săn lùng

Dân trí Lofita – Love at First Taste là một thương hiệu đồ uống chuyên về những sản phẩm healthy, tốt cho sức khỏe cực “hot” tại Hà Nội và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt thời gian gần đây.

Chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng chị Trà Giang – CEO của Lofita – Love at First Taste để lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp cùng quá trình gây dựng thương hiệu của chị.

LOFITA và “HEALTHY DRINK” – Xu hướng đồ uống đang được giới trẻ Hà Thành săn lùng - 1

Những thức uống bổ dưỡng đến từ Lofita

Chào chị! Được biết chị là nhà sáng lập cũng như là giám đốc của Lofita – Love at First Taste. Nguyên do từ đâu khiến chị quyết định tạo nên Lofita?

Xin chào, mình là Trà Giang. Lý do thành lập Lofita có lẽ bắt nguồn từ sở thích cũng như đam mê tìm hiểu về thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe của mình. Là một người trẻ, ý thức được những lợi ích mà thực phẩm sạch – an toàn mang lại cho sức khỏe, mình thường tìm tòi, nghiên cứu cũng như làm những món ăn, đồ uống healthy với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Khi mình share những kinh nghiệm, công thức của bản thân lên facebook thì bất ngờ mình nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt của rất nhiều người. Nhận thấy nhu cầu về detox, healthy ngày càng tăng, cùng với thực tế là trà sữa không hề có lợi cho sức khỏe của các bạn trẻ, mình bắt đầu ấp ủ mở thương hiệu Lofita – Love at First Taste như một sân chơi dành cho tất cả những ai quan tâm đến thực phẩm sạch và healthy, cũng như mang đến những sản phẩm đồ uống tốt dành cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Chị hãy chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về quá trình thành lập và phát triển Lofita!

Lofita – Love at First Taste khởi đầu chỉ một shop online nhỏ. Nhờ những sản phẩm đồ uống chất lượng cùng sự chân thành, tâm huyết mà mình gửi gắm vào từng sản phẩm, Lofita đã dành được sự yêu quý và phản hồi tích cực của khách hàng với hàng trăm đơn hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Điều này đã mang đến cho mình khao khát và động lực tạo nên thương hiệu Lofita – chuyên về thực phẩm healthy.

Cửa hàng đầu tiên được đặt tại Tầng 9 – 10 số 338 phố Huế, những loại đồ uống tốt cho sức khỏe được chính tay mình nghiên cứu, sáng tạo, cùng vị trí view trên cao đắc địa, mang đến sự sang trọng pha lẫn hiện đại. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, mình cũng chú trọng đến cách bài trí, bố cục của quán. Vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Lofita đã thu hút giới trẻ đến để thưởng thức, check-in, chụp ảnh. Khách hàng rất thích đồ uống cũng như không gian của Lofita nên mình quyết định mở thêm cơ sở 30A Trần Hưng Đạo và Số 1 Hồ Tùng Mậu, sắp tới sẽ là Ấu Triệu và thêm nhiều điểm nữa. Mình khao khát muốn phát triển một cộng đồng ăn sạch, uống xanh, sống sạch với Lofita là thương hiệu tiên phong.

LOFITA và “HEALTHY DRINK” – Xu hướng đồ uống đang được giới trẻ Hà Thành săn lùng - 2

Các khách hàng rất tin dùng các sản phẩm của Lofita

LOFITA và “HEALTHY DRINK” – Xu hướng đồ uống đang được giới trẻ Hà Thành săn lùng - 3
LOFITA và “HEALTHY DRINK” – Xu hướng đồ uống đang được giới trẻ Hà Thành săn lùng - 4

Theo chị, đồ uống của Lofita có gì khác biệt so với những thức uống cơ bản khác?

Điều đặc biệt làm nên thương hiệu Lofita – Love at First Taste chính là: tất cả đồ uống của Lofita đều được làm từ hoa quả, rau củ chọn lọc an toàn, tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Quá trình pha chế mọi món đồ uống do đích thân mình giám sát. Lofita cũng đang tích cực sử dụng đường thốt nốt, đường dừa để thay thế cho chất tạo ngọt hay đường mía thông thường. Mình muốn mang đến cho khách hàng những thức uống bổ dưỡng, chất lượng nhất, làm từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đồ dùng, dụng cụ để làm nên đồ uống đều thân thiện với môi trường, Lofita nói không với những sản phẩm bằng nhựa và thay thế bằng chai thủy tinh, cốc giấy, bát gáo dừa, thìa gỗ, ống hút tre…

Điểm đặc biệt thu hút các bạn trẻ đến với Lofita còn là phong cách uống trà chiều kiểu Anh. Toàn bộ trà đều được Lofita nhập khẩu từ Anh Quốc, hoàn toàn không giống các set trà trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, chính vì xuất phát của Lofita chính là học viện đào tạo pha chế Namas do chính mình sáng lập nên tất cả các món mới, hot nhất đều được các chuyên gia tại Namas nghiên cứu để đưa đến Lofita với tất cả tâm huyết và lòng nhiệt thành. Bất cứ vị khách nào đến với Lofita chắc chắn sẽ bất ngờ về sự đổi mới, hấp dẫn – đẹp mắt đến từ những món đồ uống. Tiêu chí của mình chính là không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo!

LOFITA và “HEALTHY DRINK” – Xu hướng đồ uống đang được giới trẻ Hà Thành săn lùng - 5

Một góc view từ trên cao của Lofita

Thông điệp mà Lofita muốn nhắn nhủ đến khách hàng của mình là gì?

Thông qua những sản phẩm của mình, Lofita muốn gửi tới mọi người một thông điệp: “Hãy yêu bản thân và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa”. Trong tương lai, Lofita sẽ không chỉ dừng lại là một thương hiệu về sản phẩm sạch – healthy cho sức khỏe mà trên hết mình và Lofita hi vọng được kết nối đến tất cả các bạn trẻ yêu thích và quan tâm đến detox, healthy… Mình muốn lan tỏa được cộng đồng ăn sạch, uống xanh và sống khỏe.

Chị hãy bật mí một chút về những dự định sắp tới của Lofita – Love at First Taste!

Sắp tới đây, Lofita sẽ cho ra đời đứa con tinh thần thứ 4 tại Ấu Triệu. Hãy đến chung vui cùng chúng mình và đón nhận những phần quà hấp dẫn nhất nhé! Trong tương lai, mình sẽ tổ chức thêm nhiều dự án, hoạt động, mini game… để phát triển cộng đồng ăn sạch, uống xanh, sống khỏe. Hãy cùng chờ đón nhé! (cười)

Cám ơn chị vì những chia sẻ rất hữu ích và thú vị. Chúc chị và Lofita – Love at First Taste sẽ ngày càng thành công hơn nữa!

MỚI NHẤT
Thống đốc Lê Minh Hưng: Kiểm soát việc cấp tín dụng tại các nơi sốt đất
Thống đốc Lê Minh Hưng: Kiểm soát việc cấp tín dụng tại các nơi sốt đất

(Dân trí) - Thống đốc Lê Minh Hưng yêu cầu yêu cầu NHNN các tỉnh, thành phố thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình thị trường bất động sản và việc cấp tín dụng của các tổ chức tín dụng, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố, các khu vực có hiện tượng sốt đất.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:38

Bình Định: Vinalines có “động thái”, Cảng Quy Nhơn bất ngờ dời đại hội cổ đông
Bình Định: Vinalines có “động thái”, Cảng Quy Nhơn bất ngờ dời đại hội cổ đông

(Dân trí) - Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn năm 2019 có kế hoạch diễn ra vào sáng nay (10/4), thế nhưng một ngày trước đó công ty này bất ngờ công bố thông tin dời ngày tổ chức đại hội.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:30

Bảo hiểm BIDV tìm người thay thế ông Trần Lục Lang
Bảo hiểm BIDV tìm người thay thế ông Trần Lục Lang

(Dân trí) - Tại kỳ họp lần này, hội đồng quản trị Bảo hiểm BIDV sẽ chính thức trình cổ đông thông qua việc miễn nhiệm vị trí thành viên HĐQT của ông Lục Lang, đồng thời bầu nhân sự mới thay thế cho nhiệm kỳ 2019-2024.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:11

Hậu M&A đình đám, thương hiệu bia Việt giờ ra sao?
Hậu M&A đình đám, thương hiệu bia Việt giờ ra sao?

(Dân trí) - Sau 6 tháng “im hơi lặng tiếng”, CEO Bennett Neo – người đàn ông “lèo lái” con tàu Sabeco lần đầu chia sẻ về hành trình chuyển đổi của doanh nghiệp này.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:00

Xuất nhập khẩu 2018: Xác lập kỷ lục mới
Xuất nhập khẩu 2018: Xác lập kỷ lục mới

(Dân trí) - Năm 2018, kim ngạch xuất khẩu (XK) của Việt Nam đạt gần 243,5 tỷ USD; tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) đạt trên 480 tỷ USD; xuất siêu gần 6,8 tỷ USD.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:00

Kết quả sản xuất kinh doanh quý I/2019 của TKV đạt cao nhất trong nhiều năm trở lại đây
Kết quả sản xuất kinh doanh quý I/2019 của TKV đạt cao nhất trong nhiều năm trở lại đây

(Dân trí) - Năm 2019, một trong những mục tiêu chính mà TKV phấn đấu là gia tăng tối đa sản lượng khai thác, tiêu thụ than, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Kết thúc quý I, TKV đã sản xuất 10,79 tr tấn, tăng 1,12 triệu tấn so với kế hoạch; lợi nhuận trên 1000 tỷ đồng, nộp ngân sách 5.750 tỷ đồng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:00

Hơn 45% đăng ký nhưng không hoạt động: "Doanh nghiệp ma"?
Hơn 45% đăng ký nhưng không hoạt động: "Doanh nghiệp ma"?

(Dân trí) - Theo báo cáo tình hình phát triển doanh nghiệp mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) gửi Thủ tướng, tính đến năm 2018 Việt Nam có 1,3 triệu doanh nghiệp đã đăng ký thành lập. Tuy nhiên, chỉ có hơn 715.000 doanh nghiệp hoạt động, chiếm tỷ lệ 55%, số còn lại 45% doanh nghiệp thành lập nhưng không hoạt động, hay được gọi là "doanh nghiệp ma".

Thứ tư, 10/04/2019 - 03:30

Đại cổ đông “chặn đứng” tham vọng, “trùm xây dựng” Coteccons liền mất hơn 1.400 tỷ đồng
Đại cổ đông “chặn đứng” tham vọng, “trùm xây dựng” Coteccons liền mất hơn 1.400 tỷ đồng

(Dân trí) - Việc cổ đông lớn nhất Kustocem phản đối chủ trương sáp nhập Ricons, 1 trong 10 công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam đã gây nên sự phẫn nộ trên thị trường chứng khoán: Cổ phiếu CTD của Coteccons bị bán mạnh, giảm sàn hai phiên liền và đánh mất hơn 1.400 tỷ đồng vốn hoá.

Thứ tư, 10/04/2019 - 03:00

Tiền điện của người dân TPHCM sẽ đạt “đỉnh” trong mùa nắng nóng
Tiền điện của người dân TPHCM sẽ đạt “đỉnh” trong mùa nắng nóng

(Dân trí) - Tiền điện của người dân có thể tăng đến 50% trong những tháng nắng nóng kéo dài tại TPHCM. Ngành điện khuyến khích người dân lắp đặt hệ thống điện mặt trời để giảm thiểu chi phí sinh hoạt và bán “điện sạch” lại cho ngành này.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:53

Chiếm đỉnh 1.000 điểm trong tầm tay, ông lớn lên kế hoạch thu lợi ngàn tỷ
Chiếm đỉnh 1.000 điểm trong tầm tay, ông lớn lên kế hoạch thu lợi ngàn tỷ

Các đại gia chứng khoán ghi nhận một năm kinh doanh ấn tượng cho dù 2018 ảm đạm hơn. Dòng vốn ngoại dồn dập cùng với sức hấp dẫn của nhiều thương vụ lớn giúp các ông lớn tính đút túi ngàn tỷ.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:50

Phúc XO, người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam giàu cỡ nào?
Phúc XO, người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam giàu cỡ nào?

(Dân trí) - Ngoài sở hữu nhiều siêu xe như Mercedes S500, Audi TT và nhiều moto “khủng” trị giá nhiều tỷ đồng, Phúc XO còn làm nón vàng đính kim cương trị giá gần 1,85 tỷ đồng để thể hiện độ... "chơi trội". Tuy nhiên, sau vụ Phúc XO bị bắt sáng nay, người ta sẽ phải làm rõ, những tài sản này từ đâu mà có?

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:30

VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019”
VitaDairy lọt top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019”

(Dân trí) - Ngày 31/3 vừa qua, công ty đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu mạnh Asean 2019” lần IV. Giải thưởng sự ghi nhận cho nỗ lực của VitaDairy trong hành trình mang nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Rút tiền mặt qua thẻ tín dụng - Kênh vay tiền nhanh qua ngân hàng
Rút tiền mặt qua thẻ tín dụng - Kênh vay tiền nhanh qua ngân hàng

(Dân trí) - "Vay" tạm qua thẻ được xem là một kênh vay tiền nhanh qua ngân hàng, giúp chủ thẻ luôn chủ động tài chính trước những phát sinh trong cuộc sống.

Thứ tư, 10/04/2019 - 12:00

Lô hàng Iphone XS Max mới trị giá 4 tỷ đồng bị thu giữ
Lô hàng Iphone XS Max mới trị giá 4 tỷ đồng bị thu giữ

(Dân trí) - Tối qua (9/4), lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện và thu giữ hơn 200 chiếc iPhone, iPad nhập lậu, tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 11:49

Loạn giá thị trường cho thuê xe tự lái dịp nghỉ lễ
Loạn giá thị trường cho thuê xe tự lái dịp nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 năm nay người lao động được nghỉ tổng cộng 8 ngày. Do đó, như mọi năm, nhu cầu thuê xe tự lái tăng đột biến. Tuy nhiên, giá cả thì mỗi nơi một giá.

Thứ tư, 10/04/2019 - 10:25

Đề xuất chỉ nên áp dụng phương thức BOT với dự án trên 1.200 tỷ đồng
Đề xuất chỉ nên áp dụng phương thức BOT với dự án trên 1.200 tỷ đồng

(Dân trí) - Bộ KH&ĐT vừa đề xuất Chính phủ về cơ chế vốn tối thiểu để áp dụng phương thức đầu tư theo hình thức công tư (PPP), trong đó phổ biến nhất là phương thức là BOT (xây dựng, kinh doanh và chuyển giao).

Thứ tư, 10/04/2019 - 09:30

Chính phủ yêu cầu giải quyết dứt điểm các đại dự án thua lỗ ngành Công Thương
Chính phủ yêu cầu giải quyết dứt điểm các đại dự án thua lỗ ngành Công Thương

(Dân trí) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại Phiên họp Ban Chỉ đạo xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án và doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả thuộc ngành Công Thương.

Thứ tư, 10/04/2019 - 09:00

Đắt gấp đôi hàng ngoại, mận Việt chua chát 300 ngàn đồng/kg vẫn cháy hàng
Đắt gấp đôi hàng ngoại, mận Việt chua chát 300 ngàn đồng/kg vẫn cháy hàng

Không ngọt và rẻ như mận Chile, mận Mộc Châu ăn vừa chua vừa chát, giá lại lên tới 300.000 đồng/kg song vẫn liên tục cháy hàng. Thậm chí muốn ăn loại mận vip này, các chị em còn phải đặt hàng trước vài ba ngày.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:28

Ăn may vớ đồng xu vàng cổ trị giá 3 tỷ đồng ở cánh đồng
Ăn may vớ đồng xu vàng cổ trị giá 3 tỷ đồng ở cánh đồng

(Dân trí) - Một thợ săn kho báu nghiệp dư đã lùng sục một cánh đồng ở hạt Kent, Anh và phát hiện ra một đồng tiền vàng được bảo quản hoàn hảo có niên đại gần 2.000 năm.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:08

Vụ công ty "tiền ảo" Sky Mining bỏ trốn: Hàng trăm nhà đầu tư chấp nhận mất hàng ngàn tỉ đồng
Vụ công ty "tiền ảo" Sky Mining bỏ trốn: Hàng trăm nhà đầu tư chấp nhận mất hàng ngàn tỉ đồng

(Dân trí) - Gần một năm sau khi ông Lê Minh Tâm bỏ trốn, Công ty đào tiền ảo Sky Mining đã chính thức xóa mọi dấu vết tại TPHCM. Sau thời gian chờ đợi vô vọng, các nhà đầu tư đành ngậm ngùi chấp nhận mất sạch số tiền đã đầu tư.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:00

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN: Hoàn thành hầu hết chỉ tiêu của quý I
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia VN: Hoàn thành hầu hết chỉ tiêu của quý I

(Dân trí) - Theo tin từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), trong quý I/2019, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của PVN đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:00

Tuệ Linh với chiến lược “con người là trung tâm” trong phát triển bền vững
Tuệ Linh với chiến lược “con người là trung tâm” trong phát triển bền vững

(Dân trí) - Hơn một thập kỷ qua, Tuệ Linh đã và đang trở thành thương hiệu không thể thiếu của người Việt trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Với tầm nhìn chiến lược, Tuệ Linh đang đặt ra cho mình những bước đi vững chắc, mang tính đột phá để duy trì sự phát triển bền vững trong tương lai.

Thứ tư, 10/04/2019 - 05:58

Mạo danh cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng để bán tài liệu
Mạo danh cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng để bán tài liệu

(Dân trí) - Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng khẳng định, đơn vị không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách và không cử cán bộ liên hệ qua điện thoại cũng như đến các doanh nghiệp, cơ quan chào bán bất kỳ tài liệu, ấn phẩm sách nào.

Thứ tư, 10/04/2019 - 05:31

Khác biệt nổi bật của nhà phố thương mại Cát Linh
Khác biệt nổi bật của nhà phố thương mại Cát Linh

(Dân trí) - Vừa ra mắt thị trường, khu đô thị thương mại Cát Linh do Asia Group phát triển tại Long Thành (Đồng Nai) đã thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Dưới đây là những yếu tố khác biệt làm nên sức hấp dẫn của dự án này.

Thứ tư, 10/04/2019 - 05:00