Làm sao để dự án bất động sản “ghi điểm” trong lòng khách hàng?

(Dân trí) - Các dự án BĐS thành công đều là những dự án được đầu tư kỹ lưỡng vào khâu truyền thông – marketing, giúp tiếp cận trúng nhóm đối tượng đích và ghi dấu ấn tích cực trong lòng khách hàng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, doanh nghiệp cần tiếp cận và quảng bá thương hiệu tới khách hàng một cách tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Để giải bài toán đó, các doanh nghiệp đã tìm tới các công cụ marketing – truyền thông. Đây là công cụ không thể thiếu khi phát triển thương hiệu doanh nghiệp và thúc đẩy hành vi của người mua hàng.

Có thể thấy công tác truyền thông – marketing ngày càng khẳng định vị trí trong thời kỳ công nghệ và kinh tế phát triển song hành với tốc độ chóng mặt. Đây là xu thế chung của tất cả các doanh nghiệp trên toàn thế giới, và những doanh nghiệp tại Việt Nam cũng đang cố gắng bắt kịp thông qua việc nỗ lực chuyển mình, mạnh tay chi cho các khoản phí marketing – truyền thông nhiều hơn.

Làm sao để dự án bất động sản “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - 1
Truyền thông - marketing là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Không nằm ngoài cuộc, các doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh bất động sản cũng chú trọng hơn cho các khâu marketing, truyền thông dự án. Từ việc mua bán, giao dịch bất động sản một cách truyền thống, ngày nay mỗi dự án bất động sản đều mang trong mình một câu chuyện, với những concept thiết kế, thông điệp riêng.

Hiện tại, ở Việt Nam có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ (agency) marketing, truyền thông ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau, từ làm đẹp, tiêu dùng, vận tải tới dịch vụ nhưng lại khan hiếm các đơn vị tư vấn – thực hiện truyền thông tổng thể cho dự án bất động sản.

Làm sao để dự án bất động sản “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - 2
Hoacom Media - Đơn vị tư vấn truyền thông bất động sản top 2 Việt Nam.

Nắm bắt được sự thiếu hụt đó của thị trường, Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Hoacom – Hoacom Media ra đời với mục tiêu cung cấp cho các chủ đầu tư bất động sản những gói tư vấn và triển khai chiến lược marketing – truyền thông bài bản, chuyên nghiệp nhất, với mức chi phí tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.

Làm sao để dự án bất động sản “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - 3

Hoacom Media

Hoacom Media là đơn vị trưởng thành và lớn lên từ những kinh nghiệm triển khai và định hướng cho các sản phẩm bất động sản lớn tại Việt Nam. Do đó, trong quá trình hoạt động, Hoacom Media luôn thấu hiểu kết quả mà các chủ đầu tư và đơn vị phân phối mong muốn cũng như những điều mà khách hàng và các chuyên viên kinh doanh chờ đợi.

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Hoacom Media hiểu và cảm nhận nhanh và rõ nhất quy luật của thị trường này, từ đó cung cấp các giải pháp marketing tổng thể, toàn diện theo đúng nhu cầu của các chủ đầu tư bất động sản.

Bên cạnh việc xem xét các yếu tố tổng quan, môi trường bên ngoài, Hoacom Media đi sâu vào tiếp cận trực tiếp dự án từ bên trong để có cái nhìn chân thực, cụ thể trước khi đưa ra một chiến lược dài hạn và định hướng phát triển dự án một cách nhất quán, đồng bộ.

Làm sao để dự án bất động sản “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - 4
Lễ mở bán dự án The Phoenix Garden, một dự án sử dụng gói dịch vụ tư vấn tổng thể của Hoacom Media.

Song song với đó, công ty Hoacom Media cũng tiến hành những kế hoạch truyền thông – marketing ngắn hạn hiệu quả và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của dự án, không chỉ thúc đẩy hành vi giao dịch của khách hàng mà còn khiến thị trường tin tưởng vào dự án, gia tăng uy tín cho chủ đầu tư.

Trong từng giai đoạn của dự án, Hoacom Media sẽ tư vấn đúng các kênh truyền thông, chạy đủ số lượng cần thiết và đo lường hiệu quả từng kênh, đưa ra dự báo và giải pháp tức thì cho mọi vấn đề phát sinh.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Hoacom – Hoacom Media

Hotline: 024 6254 3560

Website: www.hoacommedia.vn