1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

KOKOFiT tặng chuyến đi Hàn Quốc 100 triệu đồng cho gương mặt đại diện

(Dân trí) - Thương hiệu bỉm Hàn Quốc khởi động dự án tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng tại Việt Nam với phần thưởng cao nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 100 triệu đồng. Tất cả các bé dưới 5 tuổi đều có thể dự thi.

Ông Kim Seong Gon, Giám đốc Công ty Nanum Việt Nam, đại diện ban tổ chức cho biết: "KOKOFiT hướng tới những cảm xúc ngọt ngào và ấm áp của gia đình, hướng tới sự đồng hành để cùng gặt hái những trải nghiệm hạnh phúc. Cuộc thi KOKOFiT The Face nhằm tìm kiếm Gương mặt đại diện của KOKOFiT - một em bé hạnh phúc trong tình yêu thương và sự chăm sóc của cả gia đình."

KOKOFiT tặng chuyến đi Hàn Quốc 100 triệu đồng cho gương mặt đại diện - 1
Gương mặt đại diện sẽ nhận được chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 100 triệu đồng.

Để tham gia cuộc thi, ba mẹ chỉ cần gửi ảnh hoặc video của con (dưới 5 tuổi) kèm một câu chuyện hoặc một kỉ niệm về việc chăm sóc bé. Với thông điệp hành trình chăm sóc con là hành trình của hạnh phúc và yêu thương, chương trình diễn ra trong 12 tháng từ ngày 9/12/2019 đến hết tháng 11/2020. Hàng tuần, các bé có thể nhận được giải bình chọn và giải ban giám khảo cho những hình ảnh, video được cộng đồng yêu thích nhất. Mỗi tháng, KOKOFiT sẽ chọn ra 5 bé tiêu biểu để nhận danh hiệu: Đáng yêu, Hài hước, Thời trang, Điệu nhảy KOKOFiT, Gương mặt ca sĩ... Kết quả chung cuộc, gương mặt đại diện KOKOFiT sẽ nhận được phần thưởng là chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 100 triệu đồng, 5 bé nhận giải đồng hạng sẽ được phần thưởng là chuyến du lịch nội địa trị giá 10 triệu đồng/giải.

KOKOFiT tặng chuyến đi Hàn Quốc 100 triệu đồng cho gương mặt đại diện - 2
KOKOFiT The Face có các giải thưởng hàng tuần, tháng và diễn ra trong 12 tháng liên tục.

KOKOFiT là thương hiệu tã bỉm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đang tạo nên cơn sốt trong các mẹ bỉm sữa. Chỉ cần tìm kiếm hashtag #12giokhothoang trên mạng xã hội, có thể thấy hàng trăm bài viết và hàng nghìn bình luận từ các bà mẹ đang có con nhỏ. Phần lớn các ý kiến này đều là những phản hồi tích cực sau khi nhãn hàng gửi tặng 30 nghìn mẫu sản phẩm miễn phí để các mẹ dùng thử cho con. Với khả năng thấm hút cấp lượng tử Quantum Dry, KOKOFiT áp dụng công nghệ Aquakeep với các hạt polyme thấm hút nhanh cùng lớp màng mỏng thoáng khí, giữ cho da bé khô thoáng trong suốt 12 giờ. Vì vậy khi dùng KOKOFiT vào ban đêm, bé sẽ có giấc ngủ sâu và mẹ có thời gian nghỉ ngơi phục hồi sau sinh.

KOKOFiT tặng chuyến đi Hàn Quốc 100 triệu đồng cho gương mặt đại diện - 3
Với ưu điểm 12 giờ khô thoáng, KOKOFiT giúp bé ngủ ngon, mẹ có thời gian nghỉ ngơi phục hồi sau sinh.

Là thương hiệu đồ trẻ em, KOKOFiT đề cao yếu tố an toàn nên các sản phẩm đều không có hương thơm nhân tạo, không chứa chất huỳnh quang, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới và công khai trên các kênh thông tin của nhãn hàng. Tã bỉm KOKOFiT đạt tiêu chuẩn Dermatest châu Âu, là chứng nhận cho khả năng không gây kích ứng khi tiếp xúc với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. "Con không bị hăm tã", "con ngủ ngon hơn", "một miếng bỉm xài cả đêm còn tiết kiệm hơn mẹ nghĩ"... là những nhận xét chung của các bà mẹ nói về KOKOFiT.

Với chương trình tìm kiếm Gương mặt đại diện, KOKOFiT muốn truyền đi thông điệp về sự chia sẻ trách nhiệm giữa ba và mẹ trong việc chăm sóc con và cùng tận hưởng niềm hạnh phúc được thấy con khôn lớn. Bởi vậy, em bé được lựa chọn làm đại diện cho KOKOFiT cũng là đại diện cho tình yêu thương và những cảm xúc tích cực. "Với KOKOFiT, mọi em bé khi tham gia chương trình đã là một đại sứ thương hiệu đáng yêu" - Ông Kim Seong Gon nói.

Thông tin chi tiết xem tại Fanpage: https://www.facebook.com/kokofit.nanumvina/