JOMOO tiên phong ứng dụng công nghệ trong ngành thiết bị phòng tắm Việt
(Dân trí) - Trong khuôn khổ sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Hà Nội, JOMOO không chỉ khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ mà còn thể hiện cam kết trong việc đem lại những giải pháp tối ưu cho cuộc sống của người Việt.
Tiên phong công nghệ, định hình chuẩn mực mới
Thành lập vào năm 1990, JOMOO đã không ngừng phát triển để trở thành biểu tượng hàng đầu trong ngành thiết bị phòng tắm toàn cầu. JOMOO đứng số 1 về thiết bị phòng tắm tại Trung Quốc năm 2022 (Chứng nhận bởi Euromonitor) và nằm trong "Top 500 thương hiệu hàng đầu châu Á" (do World Brand Labotory trao tặng năm 2023) .
Sự phát triển vượt bậc của JOMOO là kết quả của sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và đổi mới liên tục, mang lại những sản phẩm tiên tiến, thân thiện với người dùng và môi trường.
Hiện diện trên 120 quốc gia với hơn 10.000 showroom cao cấp và hơn 300.000 cửa hàng trên toàn thế giới, JOMOO đã đạt được thành công nhờ tập trung vào nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến. Những sản phẩm của JOMOO không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của người tiêu dùng. Một số công nghệ nổi bật bao gồm: công nghệ bọt ma thuật diệt khuẩn 3.0 chống mùi - chống bắn - chống dính - chống vi khuẩn, hệ thống điều khiển không cần chạm và công nghệ tẩy cặn cho sen vòi.
Các công nghệ tiên tiến vừa nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời thể hiện cam kết của JOMOO trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Với mỗi sản phẩm, JOMOO đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến cảm giác tiện nghi, an tâm và bền vững.
Chiến lược tại thị trường Việt
Với nền kinh tế đang bùng nổ và thị trường tiêu dùng tăng trưởng mạnh mẽ, Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến chiến lược quan trọng của JOMOO. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược bền vững, JOMOO đã thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội và có kế hoạch mở rộng mạng lưới bán hàng trên khắp cả nước, nghiên cứu sâu rộng, kỹ lưỡng về tiềm năng và thách thức của thị trường, sẵn sàng chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng lợi thế công nghệ của mình
"JOMOO tuân thủ "một quốc gia, một chiến lược," nhằm đẩy nhanh quá trình thâm nhập và mở rộng thị trường. Điều này giúp JOMOO thích ứng, khai thác tối đa tiềm năng của từng thị trường. Tại Việt Nam, JOMOO không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn mang đến những giải pháp phù hợp với văn hóa và nhu cầu địa phương", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Các hoạt động của JOMOO tại Việt Nam tập trung vào việc:
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm: đáp ứng nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của người Việt.
- Đầu tư vào hệ thống phân phối và dịch vụ hậu mãi: đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Đề cao hợp tác bền chặt với các đối tác địa phương: tạo dựng mối quan hệ bền vững và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp trong nước.
Sự kiện khai trương Flagship Store tại Hà Nội là minh chứng rõ nét cho việc tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế, vừa thể hiện cam kết của JOMOO trong việc phát triển có định hướng lâu dài tại Việt Nam và sứ mệnh nâng tầm cuộc sống gia đình Việt.
Tại sự kiện, JOMOO đã giới thiệu loạt sản phẩm mới, từ các thiết bị phòng tắm thông minh, sản phẩm xanh, cho đến các giải pháp tiết kiệm nước và năng lượng. Những sản phẩm này đảm bảo về chất lượng, độ bền và được thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với phong cách sống của người Việt.
Chú trọng việc đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, trong đó lấy khách hàng là trung tâm, JOMOO đã và đang trở thành người bạn đồng hành, góp phần làm cho cuộc sống gia đình Việt ngày càng tiện nghi, hiện đại và bền vững. Với lợi thế công nghệ và tự chủ sản xuất, JOMOO được kỳ vọng sẽ chinh phục thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn để nâng tầm chất lượng sống.