Jollibee khai trương cửa hàng thứ 200, khẳng định vị thế và trách nhiệm xã hội
(Dân trí) - Tháng 12, Jollibee đã ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại Việt Nam với việc khai trương cửa hàng thứ 200, cam kết sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực đến với mọi nhà và tiếp tục phục vụ cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội.
Với việc đạt mốc 200 cửa hàng, Jollibee không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường mà còn cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ và bền vững vào thị trường Việt Nam. Mỗi cửa hàng mới được mở ra sẽ góp phần đa dạng sự lựa chọn ẩm thực cho người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển của ngành F&B trong nước.
Bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp, Jollibee Việt Nam còn tập trung xây dựng một môi trường làm việc tích cực, nơi người lao động luôn được hỗ trợ và gắn kết.
Là một phần của doanh nghiệp quốc tế, Jollibee Việt Nam tạo điều kiện để nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình thông qua việc khuyến khích tinh thần học hỏi, từ đó đóng góp vào sự thành công của cá nhân và công ty. Đồng thời, là một thành viên của Tập đoàn Jollibee Group - một doanh nghiệp đa quốc gia - Jollibee Việt Nam cũng khuyến khích tinh thần học hỏi và khám phá tiềm năng của nhân sự, từ đó đạt được sự thành công cho bản thân và công việc.
Những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc đã mang lại kết quả tích cực khi Jollibee Việt Nam lọt "top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" do Anphabe - nhà tư vấn về thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc - tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.
Thành quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Jollibee Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc. Song song đó, Jollibee cũng rất chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng.
Trong suốt 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Jollibee luôn đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Những năm qua, Jollibee đã phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức để thực hiện các dự án hỗ trợ thiết thực. Trong đó, Jollibee hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn trao cho các em cơ hội được đến trường, tạo nên giá trị bền vững trong tương lai.
Gần đây nhất là dự án CSR xây dựng và cải tạo lớp học tại điểm trường vùng khó khăn Đồng Văn, Hà Giang; hay trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Trị, An Giang và Đắk Lắk,... nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ được học tập trong môi trường tốt hơn.
Ngoài ra, Jollibee Việt Nam còn lồng ghép những giá trị tích cực vào các hoạt động mang tính kết nối hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên qua các chương trình như: Biệt đội phấn trắng, Hành trình cảm xúc, Niêm vui âm vang, Lớp học đáp vui...
Với nhiều chương trình thiết thực, nỗ lực vì cộng đồng, năm 2024, Jollibee đã nhận giải Bạc của giải thưởng BSI Awards 2024.
Sứ mệnh lan tỏa niềm vui ẩm thực và phục vụ cho cộng đồng cũng được đại diện Jollibee Việt Nam nhấn mạnh tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200 vào ngày 12/12.
Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam, nhấn mạnh: "Việc khai trương cửa hàng thứ 200 không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ cộng đồng tốt hơn mỗi ngày". Cam kết này nhất quán với các hoạt động, sự kiện mà Jollibee đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua.