Jennie đồng hành cùng thương hiệu SOONHARI vươn ra thị trường quốc tếThương hiệu cocktail soju trái cây Soonhari công bố hợp tác cùng ca sĩ thần tượng Jennie nhằm quảng bá sản phẩm và văn hóa Hallyu tại thị trường quốc tế. Nhân dịp này, mẫu quà tặng độc đáo cũng sẽ được giới thiệu tới người dùng.
Soju trái cây Soonhari đẩy mạnh kinh doanh tại Việt NamXuất khẩu từ năm 2016, đến nay, Soonhari đã có mặt tại 37 quốc gia với tổng giá trị xuất khẩu trên 32 triệu USD (41,9 tỷ won). Trong thời gian tới, thương hiệu này dự kiến đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines.