Hợp tác trên tinh thần FamilyShip, Điện máy Xanh mang nhiều lợi ích cho người dùng

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Không ngừng nâng cao giá trị phục vụ khách hàng, Điện máy Xanh ký kết chiến lược với 16 hãng máy lạnh đối tác trên tinh thần FamilyShip nhằm cải tiến mạnh mẽ dịch vụ cho năm 2025, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và khác biệt.

Trước bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức, Điện máy Xanh và các đối tác đã xác định cần một bước đi mạnh mẽ, quyết liệt để tăng sức cạnh tranh cũng như thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Với quyết tâm đó, thỏa thuận hợp tác cho ngành hàng máy lạnh năm 2025 được xây dựng trên tinh thần FamilyShip - gắn kết chặt chẽ như một gia đình, cùng nhau chia sẻ những nguồn lực tốt nhất để hướng đến mục tiêu chung.

Thay vì chạy theo cuộc đua giảm giá, Điện máy Xanh cùng đối tác lựa chọn hướng đi đột phá, đó là không chỉ bán sản phẩm mà hơn thế, bán giá trị sử dụng sản phẩm. Điều này có nghĩa khách hàng không chỉ đơn thuần sở hữu sản phẩm mà còn được đảm bảo trải nghiệm mua sắm vượt trội, với loạt nâng cấp về dịch vụ và danh mục sản phẩm vượt trội.

Hợp tác trên tinh thần FamilyShip, Điện máy Xanh mang nhiều lợi ích cho người dùng - 1
Khi các nhà sản xuất hợp tác chặt chẽ cùng nhà bán lẻ như Điện máy Xanh, khách hàng là người hưởng lợi nhiều nhất (Ảnh: Điện máy Xanh).

Trong ngành hàng máy lạnh, đặc biệt là vào các đợt cao điểm nắng nóng, tốc độ giao hàng và lắp đặt đóng vai trò then chốt. Nếu trước đây, khi nhu cầu tăng cao, khách hàng thường phải chờ đợi lâu mới đến lượt, thì nay Điện máy Xanh lại đưa ra cam kết "sáng mua - chiều lắp" nhờ vào việc tập trung nguồn lực xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên Tận Tâm.

Ông Đoàn Trung Hiếu, Tổng giám đốc của Tận Tâm, cho biết hiện nay công ty có khoảng 3.400 thợ đã qua đào tạo và được cấp chứng chỉ từ tất cả các hãng, cùng 1.800 cộng tác viên, với thời gian lắp đặt được nỗ lực kéo giảm xuống dưới 100 phút. Lực lượng nhân sự đông đảo, lành nghề này là cơ sở để Điện máy Xanh đưa ra cam kết trên, biến tốc độ thành điểm khác biệt của hệ thống, nhất là vào mùa nóng.

Bên cạnh tốc độ lắp, Điện máy Xanh còn kiểm soát chặt chẽ chất lượng vật tư. Toàn bộ linh kiện đều phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ bền và an toàn. Để tối ưu chi phí cho khách hàng, chuỗi bán lẻ còn miễn phí vật tư và công lắp đặt, với chính sách hoàn tiền nếu khách không sử dụng hết vật tư đi kèm.

Hợp tác trên tinh thần FamilyShip, Điện máy Xanh mang nhiều lợi ích cho người dùng - 2
Cách làm minh bạch và linh hoạt giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ tại Điện máy Xanh (Ảnh: Điện máy Xanh).

Cam kết đồng hành lâu dài với người tiêu dùng, Điện máy Xanh cũng nâng cấp chính sách hậu mãi với chương trình bảo hành trọn đời trong 4 năm, kèm dịch vụ bảo dưỡng định kỳ.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận 8 lần vệ sinh máy lạnh, bơm ga trong 4 năm với chi phí ưu đãi, phù hợp với chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng/lần để duy trì hiệu suất hoạt động. Nhờ đó, người dùng có thể tối ưu chi phí, kéo dài tuổi thọ thiết bị, lại không cần tốn công ghi nhớ đặt lịch bảo dưỡng. Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo nhắc lịch thông qua ứng dụng, đồng thời đội ngũ Tận Tâm cũng sẽ gọi xác nhận thời gian thực hiện.

Hợp tác trên tinh thần FamilyShip, Điện máy Xanh mang nhiều lợi ích cho người dùng - 3
Điện máy Xanh mở rộng thời gian bảo hành lên đến 4 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài (Ảnh: Điện máy Xanh).

Không chỉ nâng cấp dịch vụ, Điện máy Xanh còn phá bỏ mọi rào cản tài chính để khách hàng dễ dàng sở hữu máy lạnh với phương thức trả chậm "xài trước, trả sau".

Đây là hình thức ưu việt khi chia nhỏ giá trị sản phẩm với kỳ hạn linh hoạt phù hợp tình hình tài chính từng cá nhân, không phụ phí, không lãi suất, giúp người mua dù không có sẵn tiền nhưng vẫn có thể mang sản phẩm về sử dụng.

Kỳ hạn thanh toán trước đây là 6 tháng, hiện nay đã nâng lên 12 tháng và sắp tới có thể tiếp tục gia hạn hơn nữa, khẳng định cam kết hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường.

Hợp tác trên tinh thần FamilyShip, Điện máy Xanh mang nhiều lợi ích cho người dùng - 4
Điện máy Xanh còn giới thiệu giải pháp Buy Now Pay Later - cấp trước hạn mức cho khách hàng để mua các sản phẩm giá trị thấp mà không cần trả ngay, không tốn thêm phí khác (Ảnh: Điện máy Xanh).

Bên cạnh những cải tiến về dịch vụ, việc hợp tác đặc quyền với nhiều hãng, nổi bật như AQUA, LG, Samsung, Toshiba… giúp Điện máy Xanh xây dựng danh mục sản phẩm phong phú hơn với nhiều mẫu máy lạnh đặc quyền. Điều này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm có mức giá cực cạnh tranh với nhiều ưu đãi giới hạn.

Có thêm đa dạng lựa chọn khác biệt với thị trường, giờ đây người dùng có thể tìm thấy sản phẩm đúng nhu cầu, ngân sách và không gian sống ngay tại một địa điểm.

Từ sản phẩm đến dịch vụ, Điện máy Xanh đã có những bước chuyển mình sau lần ký kết hợp tác với 16 hãng máy lạnh đối tác. Những thay đổi này được đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu máy lạnh phù hợp cùng dịch vụ trọn vẹn.