Hometel tấn công thị trường nghỉ dưỡng ven biển
Hometel ngày càng phổ biến trong giới đầu tư bất động sản và lan tỏa mạnh mẽ tại nhiều khu vực trên toàn quốc, nhất là tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch.
Hometel đổ bộ “tấn công” các khu du lịch biển sầm uất
Để một dự án bất động sản thực sự thành công các chủ đầu tư đều chú trọng yếu tố “thiên thời, địa lợi”, ngoài ra còn phải kể đến các ưu thế nổi bật dự án, tính thanh khoản, lợi nhuận thu về... Hometel cũng vậy, ra đời gắn liền và phát triển mạnh tại các thành phố lớn, địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, nhất là các bãi biển đẹp… nơi luôn có lượng du khách lưu trú đông.
Đây cũng là lý do tại sao các Hometel hình thành ở Việt Nam lại chỉ tập trung chủ yếu ở một số điểm như Nha Trang với 5 triệu lượt khách lưu trú, Đà Nẵng 5,5 lượt khách, hay Hạ Long gần 10 triệu lượt khách…
Hầu hết các dự án bất động sản phát triển theo mô hình Hometel ngoài quy mô lớn, tọa lạc các vị trí “đắt xắt ra miếng” của các khu vực du lịch nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất hiện nay, dự án xứng tầm còn đòi hỏi chủ đầu tư phải chuẩn bị nguồn tài chính đủ mạnh. Không khó hiểu “tân binh” Hometel xuất hiện trên thị trường hầu như đến từ các tập đoàn lớn đầu ngành địa ốc …
Điểm danh một số dự án Hometel gần đây như Sunshine Riverside do Sunshine Group đầu tư tọa lạc tại mảnh đất Tây Hồ đắt đỏ bậc nhất Hà Nội; GoldCoast Nha Trang của Thanh Yến Group nằm bên bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng của phố biển Nha Trang; hay Hometel Green Bay Premium nghiêng mình trong nắng sớm bên bờ Vịnh Hạ Long của chủ đầu tư BIM Group.
Hometel Green Bay Premium – Trái tim phố biển Hạ Long
Cùng đà tăng trưởng du lịch ấn tượng tại Hạ Long kết hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện, nhất là khi tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long, sân bay Vân Đồn… đi vào hoạt động sẽ là đòn bẩy mạnh kích thích sự tăng trưởng kinh tế Quảng Ninh nói chung, TP.Hạ Long nói riêng.
Trước nhu cầu du lịch không ngừng tăng cao, nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chưa đáp ứng đủ nhu cầu lưu trú, vui chơi giải trí của du khách. Điều này càng trở nên cấp thiết hơn trong những năm trở lại đây. Theo đó, nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng nhanh chóng xuất hiện để giải tỏa “cơn khát”, tiêu biểu như Green Bay Village do BIM Group đầu tư ngay lập tức nhận sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư nhạy bén.
Green Bay Premium tòa căn hộ khách sạn 4 sao, điểm nhấn nổi bật trong quần thể dự án Green Bay Village cung cấp ra thị trường 368 căn hộ đẳng cấp. Green Bay Premium mô hình Hometel tiêu chuẩn, căn hộ ưu việt, linh hoạt trong mục đích sử dụng để ở, nghỉ dưỡng, hay cho thuê. Khách hàng được cấp sổ đỏ sử hữu lâu dài và toàn quyền lựa chọn đơn vị quản lý kinh doanh hoặc tự kinh doanh thu lợi mà không phải chia sẻ với chủ đầu tư.
Mặt khác, Hometel Green Bay Premium cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Hạ Long có 100% các căn hộ đều view hướng biển tuyệt đẹp, lại được thiết kế theo lối kiến trúc mở thông minh, hiện đại, đem ánh nắng, gió trời vào từng căn hộ.
Sở hữu vị trí đẹp, thiết kế ưu việt không thể thiếu hệ thống tiện ích chất lượng như: bể bơi ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn hoa, đường dạo bộ…, Hometel Green Bay Premium lại được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp khác như trung tâm thương mại, khu giải trí cộng đồng, sân chơi trẻ em, nhà hàng và siêu thị, hay quảng trường trung tâm… toàn khu Green Bay Village.
Từ những lợi thế về thị trường du lịch tại Hạ Long cũng như sự chú trọng đầu tư, quy hoạch tổng thể phát triển du lịch – kinh tế - văn hóa mà toàn Tỉnh Quảng Ninh đang thực hiện, các nhà đầu tư có thể thấy được bức tranh toàn cảnh về tiềm năng đầu tư, cơ hội gia tăng giá trị BĐS, đặc biệt với mô hình Hometel trong tương lai là rất lớn.
Sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng như Hometel Green Bay Premium hứa hẹn đem đến bộ mặt du lịch mới cho Quảng Ninh, góp phần đưa nơi đây trở thành trung tâm du lịch xứng tầm đẳng cấp quốc tế.