1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Health Park Holding: Hệ sinh thái thương hiệu toàn diện là động lực phát triển

Trường Thịnh

(Dân trí) - Health Park Holding vừa công bố hệ sinh thái gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhằm mang lại hệ thống dịch vụ toàn diện cho khách hàng. Trong đó, "công viên sức khỏe" (health park) là ngành nghề cốt lõi, động lực tăng trưởng trọng tâm.

Mở rộng hệ sinh thái đa dạng

Tại thị trường Việt Nam, Health Park Holding được biết đến là đơn vị xây dựng và phát triển hệ thống các điểm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe trải dài khắp các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước.

"Với tinh thần sáng tạo không ngừng để mang lại giá trị cho khách hàng và cộng đồng, Health Park Holding luôn gắn liền giá trị an dưỡng với văn hóa bản địa trong hành trình chinh phục những đỉnh cao thành công của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Sự đóng góp của Health Park Holding được ghi nhận không chỉ qua những dự án doanh nghiệp triển khai mà còn là sự thay đổi trong đời sống của con người và mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng tại các địa phương mà doanh nghiệp đặt chân đến..

"Khát vọng của Health Park Holding là trở thành doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu tại Việt Nam, có những đóng góp tích cực cho chất lượng sống của cộng đồng cũng như nền kinh tế quốc gia. Việc tái cấu trúc thương hiệu sẽ là bước đi đầu tiên khẳng định định hướng phát triển đúng đắn cũng như tầm nhìn của doanh nghiệp", ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Health Park Holding cho biết.

Health Park Holding: Hệ sinh thái thương hiệu toàn diện là động lực phát triển - 1
Hệ sinh thái mới của Health Park Holding bao gồm 12 nhóm thương hiệu.

Health Park Holding tiến hành tái cấu trúc sơ đồ thương hiệu với việc định hình rõ các ngành nghề hoạt động chuyên biệt, tạo ra sự chuyên nghiệp hóa trong vận hành. Bên cạnh thương hiệu công viên sức khỏe Health Park đã có thế mạnh trong ngành du lịch sức khỏe (wellness tourism), Health Park Holding phân định ra 12 nhóm thương hiệu chủ lực, bao gồm:

- Health Park Hospitality là thương hiệu cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe;

- Health Park Land tham gia phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe;

- Health Park Golf & Resort phát triển các khu sân golf và nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi - giải trí;

- Health Park Tech chuyên lắp đặt và chuyển giao công nghệ thiết bị y tế, APP ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe;

- Health Park Product phát triển - sản xuất, kinh doanh dược phẩm và thực phẩm chức năng;

- Health Park Food tập trung vào lĩnh vực sản xuất nấm và các thực phẩm thực dưỡng;

- Health Park Water cung cấp nước ion kiềm;

- Heath Park Wine phát triển và phân phối rượu vang;

- Health Park Care và Health Park Beauty tập trung vào mảng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp;

- Heath Park Edu xã hội hóa khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô;

- Health Park Construction là thương hiệu nhà thầu thi công công trình 4-5 sao.

"Việc kiện toàn hệ thống thương hiệu là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của Health Park Holding trên thương trường. Với hệ sinh thái đa ngành, các đơn vị thuộc Health Park Holding có sự liên kết chặt chẽ theo chiều ngang và chiều dọc, mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, mục tiêu cốt lõi mà Health Park Holding luôn theo đuổi đó là tạo ra các giá trị nhân văn dành cho con người; phát triển những sản phẩm chất lượng nhằm bổ trợ và nâng cao chất lượng sống cho xã hội cũng như cộng đồng", ông Nam nhấn mạnh.

"Công viên sức khỏe" (health park) vẫn là giá trị lõi

Hành trình của Health Park Holding ghi dấu ấn về thương hiệu Health Park - "Hạnh phúc muôn nơi" với các dòng sản phẩm bất động sản trị liệu đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Với mục tiêu tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực cho cộng đồng, Health Park chú trọng xây dựng và vận hành các liệu trình theo chủ đề wellness giúp nâng cao sức khỏe toàn diện.

Chia sẻ về giá trị lõi của thương hiệu, ông Khổng Hoài Nam cho biết: "Health Park hiện là thương hiệu chủ lực của Health Park Holding tại thị trường trong nước. Việc kiện toàn hệ sinh thái thương hiệu cho Health Park là một trong những chiến lược dài hạn nhằm định vị vững chắc nhận diện trên thị trường cũng như gia tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc. Với hệ thống dự án trên khắp cả nước, việc chuyển đổi mô hình quản lý phi tập trung sẽ giảm thiểu sự chồng chéo, tối ưu hiệu suất xử lý công việc tại từng dự án riêng biệt. Đồng thời, áp dụng các nguyên tắc quản lý mềm theo từng địa phương để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất."

Health Park Holding: Hệ sinh thái thương hiệu toàn diện là động lực phát triển - 2
Ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Health Park Holding chia sẻ về hệ sinh thái của tập đoàn.

Cũng theo ông Nam, dự kiến trong 3 năm tới chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Health Park sẽ có mặt tại 28 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam, để phục vụ cho cộng đồng người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động cao cấp. Trong đợt tái cấu trúc lần này của Health Park Holding, các dự án Health Park tại các tỉnh, thành phố sẽ được phân bổ về các công ty thành viên nhằm tối ưu công tác quản lý, vận hành và mang đến những dịch vụ tốt cũng như gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Cũng theo đại diện tập đoàn, sự khác biệt của Health Park là các sản phẩm mang "chất riêng" với tổ hợp bất động sản 4-5 sao kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, cao cấp. Các dự án của Health Park đều nằm ở những vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Tuần Châu, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh... để du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp.

"Sự thay đổi về hệ thống thương hiệu mới của Health Park Holding được kỳ vọng tạo nên bước đột phá trong hành trình mới. Với bộ máy tổ chức hoàn chỉnh, hệ thống nhân sự chất lượng, Health Park Holding đã sẵn sàng bứt tốc mạnh mẽ trong bình thường mới, kiến tạo những sản phẩm dẫn dắt thị trường cũng như dẫn dắt xu thế đầu tư mới; trở thành một trong những doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.