GUMAC gây sốt với họp báo: Ra mắt chiến dịch Milimet yêu thương, mừng sinh nhật lần 4
(Dân trí) - GUMAC - thương hiệu thời trang nữ phát triển thần tốc tại Việt Nam trong vòng 4 năm qua, tổ chức họp báo phát động chiến dịch “Milimet yêu thương” nhân dịp sinh nhật 4 tuổi và chính thức công bố 6 BST mới đa dạng phong cách, khiến dư luận không ngớt trầm trồ.
Buổi họp báo diễn ra thành công vào ngày 28/07 tại tòa nhà Việt Thương Music, quận 3, TP.HCM với sự dẫn chương trình của MC xinh đẹp Phương Ly.
Chia sẻ về chiến dịch, “chàng nông dân GUMAC” Lê Thành Vân cho biết: “Milimet yêu thương” cũng chính là sứ mệnh của GUMAC nhằm thu hẹp lại những khoảng cách vô hình với phụ nữ, đi sâu thấu hiểu những gì phụ nữ đã hy sinh, giúp họ trở nên tự tin, xinh đẹp, tự quyết định hạnh phúc của mình".
Sức bật thần kỳ của GUMAC tạo vị thế đáng gờm trong làng thời trang Việt
Tháng 8/2019, GUMAC cán mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc. Trong năm nay, GUMAC sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, GUMAC còn khiến giới mộ điệu sửng sốt khi tung một lượt 6 BST với hơn 1 triệu sản phẩm cùng hướng về sự chia sẻ, yêu thương.
Leader Design - chị Trần Thị Thanh Thúy cho biết: “Chính tâm huyết của mọi người đã tạo nên sức bật sáng tạo cho 6 BST với sự bùng nổ về số lượng, kiểu mẫu, cơ hội lựa chọn mua sắm.”
Để “Milimet yêu thương” đến với công chúng trọn vẹn nhất không thể thiếu ý tưởng và truyền thông chuyên nghiệp của Marketing (MKT). Theo chị Hải Yến (Trưởng phòng MKT GUMAC): “Với 6 concept BST lần này, MKT đã có sự chuẩn bị tỉ mỉ từ idea đến chất lượng hình ảnh, các video trình chiếu, các kênh truyền thông phù hợp. Nhằm truyền tải sản phẩm một cách chân thật, đa góc nhìn đến khách hàng”.
GUMAC ra mắt 6 BST tháng 8 là làn gió mới mang đến cho khách hàng: BST “Love Family”, BST “Love Season”, BST “Love Party”, BST “Love Me”, BST “Love Youth”, BST “Love Gift”. Mỗi BST mang màu sắc riêng, không lẫn đi đâu được cả về chất lượng lẫn kiểu dáng.
Chị Hải Yến cũng chia sẻ thêm: “ 6 BST với quân số hùng hậu là lời tri ân đặc biệt của GUMAC dành cho tất cả khách hàng trong suốt thời gian qua”.
Với 6 BST ấn tượng, GUMAC đã tạo nên cơn sốt đẳng cấp, bứt phá trong cuộc cách mạng thời trang thuần Việt. Tương lai, GUMAC hứa hẹn nhân thêm: dòng sản phẩm cao cấp hơn, thiết kế cho nam và trẻ em để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho gia đình.
GUMAC đặt mục tiêu phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam
Với chiến lược dẫn đầu thị trường thời trang Việt nhiều cạnh tranh, GUMAC xem việc chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) là yếu tố cốt lõi để phát triển, tuyển dụng, đào tạo nhân sự thường xuyên từ online đến cửa hàng.
Chị Nguyễn Huỳnh Ngọc Như - Trưởng bộ phận CSKH cho hay: “Ở mỗi cửa hàng luôn có hòm thư góp ý để tiếp thu, sửa chữa mọi phàn nàn của khách. Bộ phận online luôn thu thập ý kiến khảo sát thường xuyên. Khách hàng hài lòng là động lực để nhà GU làm tốt hơn nữa.”
Nói về dịch vụ CSKH, ông chủ GUMAC tâm sự: “Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, mỗi khách hàng góp ý chính là ân nhân, là thành viên trong đại gia đình GUMAC.”
Bên cạnh đó, GUMAC còn hoàn thiện hệ thống quản trị khách hàng với những hậu mãi lớn như mua sản phẩm khuyến mãi vẫn được đổi trả hàng, chính sách tích điểm,... Đến cuối năm, tùy mỗi cấp độ sẽ dành tặng chị em những món quà tận tay. Chính những nỗ lực trên là điều kiện cần và đủ để GUMAC hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang nữ đứng đầu về dịch vụ CSKH tại Việt Nam.
Cùng với đó, độ vang của “Milimet yêu thương” cũng như tầm nhìn của GUMAC sẽ đi từ từng thước vải êm ái dệt nên hành động tích cực, giúp chị em xinh đẹp, tự tin và thành công.
Cùng chờ đón 6 BST mới với ĐẠI ƯU ĐÃI BẤT NGỜ lên tới 50% tại hệ thống GUMAC trên toàn quốc vào ngày 04/08 sắp tới.