1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ
  3. Tư vấn tài chính cá nhân

Giới trẻ trải nghiệm tính năng số tài khoản nickname đậm phong cách cá nhân

Trường Thịnh

(Dân trí) - Với vài thao tác đăng ký, bạn có thể biến những dãy số tài khoản dài trở nên gọn nhẹ, dễ nhớ, mang thương hiệu cá nhân, thuận tiện cho việc kinh doanh.

"Tôi là Thảo, tính cách mạnh mẽ và táo bạo, chuyên bán hàng Taobao, hãy chuyển tiền cho tôi theo số tài khoản Thaotaobao102 tại TPBank nhé các bạn ơi", lời giới thiệu của Thảo đã thu hút bình luận của bạn bè trên facebook. Sử dụng tài khoản theo nickname/shopname tạo ra xu hướng sử dụng tài khoản mới mà TPBank đem tới cho khách hàng trong thời gian qua.

Giới trẻ trải nghiệm tính năng số tài khoản nickname đậm phong cách cá nhân - 1
Tạo tài khoản nickname trên TPBank.

Thương hiệu cá nhân được khẳng định

Chỉ bằng vài thao tác đăng ký đơn giản, bạn có thể biến những dãy số tài khoản dài dằng dặc trở nên gọn nhẹ, dễ nhớ, mang thương hiệu cá nhân của mình. Tính năng này của TPBank không hạn chế khả năng sáng tạo của từng khách hàng khi mỗi người có thể tùy ý biến số tài khoản thành nickname. Bạn có thể lựa chọn số tài khoản theo sở thích, gồm: Số ngày sinh, số điện thoại, số phong thủy đẹp hoặc chỉ đơn giản là con số may mắn theo từng cá nhân lựa chọn.

"Sự thú vị mà tài khoản nickname đem lại cũng đưa tôi đến với các tính năng tuyệt vời khác của app TPBank mà giờ tôi mới biết để sử dụng" Tuấn, 20 tuổi chia sẻ. Không chỉ cung cấp khả năng quản lý tài chính thông minh ngay trên app, tìm kiếm giao dịch bằng giọng nói, trợ lý ảo T'aio có thể hỗ trợ phân bổ nguồn tiền, thống kê tài chính, nhắc lịch thanh toán, nhắc nợ... Khách hàng còn có thể ứng tiền trước cho các nhu cầu tài chính cấp thiết với sản phẩm: Ứng tiền mặt nhanh, mua trước trả sau/ví trả sau... được tích hợp ngay trên ứng dụng.

Nickname còn là tính năng miễn phí nằm trong danh sách của rất nhiều dịch vụ, tính năng 0 đồng khác mà TPBank đem đến cho các khách hàng như: Miễn phí mở tài khoản, phí chuyển khoản, phí rút tiền tại mọi điểm ATM và 60+ loại phí khác. Ngân hàng tặng kèm thẻ Visa Debit hoàn tiền 1% không giới hạn giao dịch; hoàn tiền lên tới 50% khi giao dịch lần đầu tiên.

Nền tảng công nghệ tài chính cho các chủ shop

Bên cạnh tài khoản nickname, các chủ shop bán hàng cũng có nhiều tiện ích với tài khoản shopname của TPBank khi có thể dùng chính tên thương hiệu cửa hàng của mình để làm số tài khoản, vừa thuận tiện cho khách hàng, vừa tăng thêm độ uy tín của thương hiệu. Nhiều chủ shop còn bổ sung các dãy số may mắn, phong thủy để đem lại nhiều tài lộc cho cửa hàng.

Lý do khác để các chủ shop lựa chọn sử dụng sản phẩm shopname của TPBank là sự hỗ trợ toàn diện với nền tảng công nghệ. Nhờ đó tiết kiệm chi phí đầu tư cho chủ shop vào hạ tầng thanh toán với giải pháp Soft Pos -  biến máy smartphone thành máy POS. Khách hàng thanh toán không chạm với mã QR tự tạo theo phong cách riêng của cửa hàng, thanh toán qua nhận diện khuôn mặt Facepay. Khách hàng nạp/rút tiền 24/7 tại gần 500 điểm giao dịch tự động TPBank LiveBank 24/7 trên toàn quốc, khả năng quản lý tài chính thông minh qua ứng dụng ngân hàng số TPBank mobile.

Chủ shop phân quyền cho nhân viên nhận được thông báo biến động số dư; quản lý nguồn tiền của shop mà không cần liên tục gọi điện/nhắn tin để xác nhận thông tin. Ngoài ra còn có tính năng ứng tiền nhanh giúp tối ưu hóa dòng tiền, quay vòng vốn nhanh; thanh toán quốc tế một chạm với mức phí quy đổi ngoại tệ cạnh tranh, tối ưu chi phí nhập hàng từ nước ngoài. Còn trợ lý ảo T'aio thống kê dòng tiền vào - ra, nhắc hạn các giao dịch quan trọng, nhắc khách hàng thanh toán, gieo quẻ may mắn mỗi ngày…

Bộ đôi tài khoản nickname/shopname đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của khách hàng, đặc biệt là thế hệ GenY và GenZ - những khách hàng không chỉ yêu cầu sự hiện đại, tiện lợi, cá nhân hóa trong mọi trải nghiệm và còn có nhu cầu thể hiện bản sắc riêng của chính mình.

Hệ thống dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt là các dịch vụ số của TPBank đang đáp ứng các nhu cầu ngân hàng của khách hàng và đi liền với nhịp sống thời đại. "Nhanh, tiện, hoạt động 24/7, thẻ xịn  và nhiều ưu đãi, đậm màu sắc cá tính và đặc biệt là miễn rất nhiều loại phí là điểm mạnh của TPBank", đại diện ngân hàng chia sẻ.

Chỉ trong tuần đầu tiên, TPBank ghi nhận có 25.000 khách hàng đăng ký sử dụng, trong đó có 80% là khách hàng mới. Trong 3 tháng kể từ khi ra mắt, lượng khách hàng sử dụng lên tới 300.000 khách hàng, dự kiến năm 2022 sẽ đạt mốc 1,3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm