TPBank - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

TPBank - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank
Trụ sở: Số 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ngày thành lập: 05/05/2008
Website: https://tpb.vn/

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) thường được gọi là ngân hàng Tiên Phong được thành lập vào năm 2008 có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Ngân hàng TPBank cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tài chính, bao gồm tài khoản tiền gửi, vay và cho vay, thanh toán, thẻ tín dụng, chứng khoán, bảo hiểm và dịch vụ ngân hàng điện tử.

TPBank là một ngân hàng tư nhân nhưng hoạt động trên địa bàn Việt Nam. Do đó ngân hàng phải tuân thủ các quy định và pháp luật do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành. Đồng thời chịu sự quản lý và giám sát từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo quy định để đảm bảo tính chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại đây.

TPBank được đánh giá cao về công nghệ và inovative, được chọn là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2018 do tạp chí Euromoney bình chọn. Ngoài ra, TPBank cũng là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và được xếp hạng là một trong những ngân hàng tiên tiến nhất ở Việt Nam.

TẦM NHÌN:
Trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh...

SỨ MỆNH

- TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

- TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

- TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi Cán bộ Nhân viên có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp của bản thân.

- TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.

Thành tựu nổi bật của ngân hàng Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng TPBank luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm tài chính và giải pháp ngân hàng hiệu quả nhất cho khách hàng. Đối tượng khách hàng mà TPBank hướng tới là phân khúc khách hàng trẻ, năng động. Vì vậy, tất cả các sản phẩm, dịch vụ của TPBank đều dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số.

TPBank không chỉ nhận được đánh giá cao từ khách hàng mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Ngoài ra, nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng đánh giá cao TPBank. Họ liên tục bình chọn và trao những giải thưởng danh giá cho ngân hàng này. Một số giải thưởng đáng chú ý của ngân hàng có thể kể đến là:

- Là ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam hiện nay.

- Tiên Phong Bank là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

- Xếp hạng tín nhiệm của Moody's đối với TPBank được nâng lên B1 với triển vọng ổn định.

- Tiên Phong Bank nằm trong top 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

- Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á.

- Huân chương Lao động hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Với khẩu hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn thấu hiểu những mong muốn và cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường. Đặc biệt, TPBank không ngừng cải tiến để mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng.

 

Tin tức về TPBank - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong