Giải pháp nào cho doanh nghiệp F&B khi trở lại “đường đua” nửa cuối năm 2020?

(Dân trí) - Để biến nguy thành cơ, tăng tốc trong 2 quý cuối năm, thương hiệu nổi tiếng Lẩu Đức Trọc hoàn toàn tự tin với những chiến lược bài bản.

Nửa đầu năm 2020, các doanh nghiệp F&B đã và đang chịu ảnh hưởng nặng do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Trong giai đoạn “bình thường mới” ở 2 quý tiếp theo, “bài toán” khó khăn hơn khi chúng ta vừa phải phòng dịch, vừa duy trì phát triển kinh tế.

Những kế sách hiệu quả giúp chuyển nguy thành cơ là vô cùng quan trọng. Và các thương hiệu lớn cũng đã chuẩn bị tinh thần và chiến lược để trở lại “đường đua”, tăng tốc trong nửa cuối năm. Mới đây, anh Đức – chủ chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc nổi tiếng tại Hà Nội đã chia sẻ một số chiến thuật mà anh bám sát khi bắt đầu bước vào giai đoạn mới:

Giải pháp nào cho doanh nghiệp FB khi trở lại “đường đua” nửa cuối năm 2020? - 1
Một cơ sở thuộc hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc.

Tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Để kích cầu kinh doanh, hệ thống Lẩu Đức Trọc áp dụng nhiều chương trình siêu ưu đãi, đa dạng dành cho khách hàng. Cụ thể với các nhà hàng Lẩu Đức Trọc và Bia Đức Trọc, người đặt bàn trước 11h trưa hoặc 18h tối (từ ngày 24/4 tới 24/5) sẽ được giảm giá lên tới 10%.

Cũng trong thời gian này, khách hàng còn được nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn như: Tặng gói trang trí trị giá 2 triệu cho bàn đặt từ 20 người lớn trở lên, tặng gói trang trí trị giá 3,5 triệu cho bàn đặt từ 30 người lớn trở lên. Đặc biệt, với bàn có 10 người trở lên, có khách sinh nhật trước, trong hoặc sau ngày đặt 3 ngày, khách hàng còn được tặng bánh sinh nhật.

Với nhiều hình thức tri ân, kích cầu hấp dẫn như vậy, anh Đức tin rằng, các hoạt động kinh doanh của thương hiệu sẽ khởi sắc trong thời gian tới.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp FB khi trở lại “đường đua” nửa cuối năm 2020? - 2
Chuỗi nhà hàng tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn kích cầu.

Duy trì các yếu tố làm nên uy tín, thành công

Bên cạnh các chương trình thu hút khách hàng, chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội vẫn tiếp tục duy trì các yếu tố đã và đang làm nên thành công lâu nay, giữ chân khách hàng trung thành. Một trong số đó là nguồn hàng. Chẳng hạn, với hải sản, nhà hàng Lẩu Đức Trọc sở hữu nguồn cung tươi ngon, ship bằng máy bay từ miền Nam ra. Nguồn hàng chất lượng, “đang bơi” tại bể và đa dạng với đủ loại hải sản như: Tôm hùm, bề bề, cua bể, mực, ốc hương, cá mối… với mức giá hợp lý.

Trong giai đoạn sắp tới, thương hiệu cũng cam kết sẽ giữ vững, đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây cũng chính là một “điểm cộng” lớn giúp Lẩu Đức Trọc tự tin trở lại “đường đua” nửa cuối năm.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp FB khi trở lại “đường đua” nửa cuối năm 2020? - 3
Lẩu Đức Trọc có nhiều món đa dạng, hợp khẩu vị và chất lượng như lẩu ếch, lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu riêu cua…

Tuân thủ chỉ thị trong giai đoạn mới

Dù đã hết cách ly, nhà hàng Lẩu Đức Trọc vẫn tuân thủ các chỉ thị về giãn cách, đảm bảo vệ sinh, an toàn trong giai đoạn “bình thường mới”. Hệ thống có ưu thế là toàn bộ các nhà hàng trong chuỗi đều tọa lạc trên mặt bằng rộng, thậm chí có nhà hàng diện tích lên tới 500m2, dễ dàng đảm bảo giãn cách cho thực khách. Toàn bộ nhân viên từ đầu bếp tới phục vụ bàn đều tuân thủ quy trình về vệ sinh. Các cơ sở được trang bị nước rửa tay, sát khuẩn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức món ăn tại đây, góp phần xóa tan tâm lý e ngại của họ, củng cố niềm tin vững chắc vào thương hiệu.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp FB khi trở lại “đường đua” nửa cuối năm 2020? - 4
Món ăn tươi ngon, được chế biến đảm bảo vệ sinh

Không ngừng cải thiện dịch vụ

Trong số rất nhiều nhà hàng mọc lên như nấm tại Hà Nội, hệ thống Lẩu Đức Trọc luôn giữ vững được vị thế riêng và không hề mất đi ngay cả trong thời điểm dịch bệnh.

Các cơ sở của chuỗi nhà hàng được thiết kế đánh trúng tâm lý nhóm khách hàng đa dạng. Cụ thể, các nhà hàng đều thân thiện với gia đình, có khu vui chơi riêng cho trẻ em, có trang bị hệ thống mic hát karaoke hiện đại, nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Hệ thống cũng đều được trang trí đẹp mắt hợp với nhu cầu chụp ảnh-check-in của giới trẻ.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp FB khi trở lại “đường đua” nửa cuối năm 2020? - 5
Nhà bóng rộng rãi tại một cơ sở thuộc hệ thống.

Song song với việc cải thiện dịch vụ tại điểm, anh Đức cũng cho biết, hệ thống nhà hàng đã và đang thay đổi từng ngày khi tung ra nhiều chiến dịch marketing sát sao trên đa nền tảng, từ đó tiếp cận đông đảo khách hàng hơn và lan tỏa thông điệp của thương hiệu rộng rãi, chiếm cảm tình của người tiêu dùng.

Với những chiến lược kịp thời và hướng đi đúng đắn, công việc kinh doanh của Lẩu Đức Trọc đã bước đầu khởi sắc. Dự kiến, chuỗi nhà hàng sẽ nhanh chóng bắt nhịp trở lại, cùng giải “bài toán” kinh tế mà các doanh nghiệp cả nước đều đang đối mặt.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình của Hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/buffetductroc/.

Điện Thoại: 0855 898 898 - 0855 989 989 - 094 140 9999

Trường Thịnh