FE CREDIT triển khai đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ dịch vụ khách hàng

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, FE CREDIT thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức dành cho tất cả nhân viên.

Ngày 17/3, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) tổ chức chương trình trao đổi kỹ năng xây dựng, thực hiện chương trình tuân thủ pháp luật cạnh tranh tại doanh nghiệp và tư vấn, giải quyết phản ánh, yêu cầu của người tiêu dùng liên quan đến lĩnh vực tín dụng tiêu dùng.

FE CREDIT triển khai đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ dịch vụ khách hàng - 1
Hoạt động đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên luôn được chú trọng tại FE CREDIT (Ảnh: FE CREDIT).

Đây là hoạt động nằm trong lộ trình đào tạo liên tục dành cho các nhân viên của FE CREDIT thuộc các bộ phận chăm sóc khách hàng, pháp chế, xử lý tín dụng… Theo đó, nội dung chương trình xoay quanh việc phổ biến kiến thức cơ bản về pháp luật cạnh tranh hiện hành, rủi ro vi phạm pháp luật cạnh tranh và lợi ích của việc tuân thủ pháp luật cạnh tranh. Ngoài ra, nhân viên FE CREDIT còn được chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tiếp nhận và giải quyết các phản ánh, yêu cầu của người tiêu dùng liên quan tới lĩnh vực tài chính, tiêu dùng.

Là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đến từ Tập đoàn tài chính hàng đầu Nhật Bản - SMBC nên FE CREDIT đặc biệt quan tâm tới những kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống luật pháp nhằm bảo vệ người tiêu dùng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng của Nhật Bản. Tại chương trình này, tất cả nhân viên của FE CREDIT đã được các chuyên gia chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm, bài học và hệ thống tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng của Nhật Bản, Hàn Quốc để nhân viên tiếp thu học hỏi từ đó nâng cao kỹ năng, mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Chia sẻ về chương trình đào tạo này, đại diện FE CREDIT cho biết: "Mục tiêu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, trong thời gian qua, công ty đã đầu tư mạnh mẽ về quy trình, công nghệ nhằm phục vụ hiệu quả nhất các nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong công tác tiếp nhận và giải quyết khiếu nại. FE CREDIT cũng thường xuyên tổ chức đào tạo cho nhân viên nhằm liên tục cập nhật kiến thức cũng như các kinh nghiệm từ thực tế.

Buổi đào tạo lần này rất hữu ích, không chỉ giúp nhân viên của chúng tôi được bồi dưỡng kỹ năng, chuyên môn cần thiết mà còn được tiếp thu kinh nghiệm tư vấn, giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng đến từ Nhật Bản trong lĩnh vực tài chính, tiêu dùng".

FE CREDIT triển khai đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ dịch vụ khách hàng - 2
Hoạt động đào tạo nâng cao nghiệp vụ thu hút nhiều nhân viên tham gia (Ảnh: FE CREDIT).

Là một doanh nghiệp coi trọng việc đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững, FE CREDIT thường xuyên cập nhật các khóa đào tạo trực tuyến trong nội bộ (FE Learning) để cung cấp cho đội ngũ nhân viên công cụ hỗ trợ học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ. Không dừng lại ở đó, trong lộ trình nuôi dưỡng nhân tài, FE CREDIT còn liên kết với các tổ chức giáo dục để đào tạo và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp, gần đây nhất là chương trình Đào tạo Functional Speed Dating - đồng hành cùng VOCO Center và sắp tới là Hội nghị lãnh đạo (Leadership Conference 2022) - hợp tác cùng AIESEC.