1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Đóng tiền điện, nước, trả góp và nỗi khổ không của riêng ai

Những phiền toái gây ra xung quanh việc đóng tiền điện, nước, cước internet, điện thoại, trả góp luôn nhận được sự đồng cảm của nhiều gia đình. Không chỉ việc tính toán dành ra một khoản thu nhập cho chi phí này, các thành viên trong gia đình còn phải san sẻ nghĩa vụ trực đóng tiền nếu không muốn quay về sống như thời “tiền sử”.

Khổ trăm đường nếu lỡ... chậm đóng tiền

Hiện nay, nhất là ở các thành phố lớn, hình thức thanh toán các loại phí sinh hoạt đang dần chuyển từ hình thức thu tiền tại nhà sang hình thức thanh toán tại các bưu điện, ngân hàng và các điểm thu hộ. Đa số các điểm thanh toán trên thường làm theo giờ hành chính với nhiều thủ tục rườm rà gây mất thời gian. Điều này đối với những người làm văn phòng lại trở thành nhiệm vụ bất khả thi về mặt thời gian.

Bị kiểm soát bằng dấu tay hoặc bị nhắc nhở, mất điểm chuyên cần nhưng nhiều người vẫn phải tranh thủ hoàn thành nghĩa vụ nếu không muốn rơi vào viễn cảnh mất điện, nước hay cắt internet. Xoay quanh vấn đề này, nhiều ngân hàng và các tổ chức thu tiền trung gian đã hỗ trợ thêm dịch vụ thu hộ các khoản phí trên.

Cũng từ đây, dịch vụ trên lại nảy sinh ra bất cập khác vì mỗi ngân hàng chỉ kết nối với đơn vị cung cấp điện, nước hay internet tại một tỉnh, thành cố định chứ chưa tạo thành một hệ thống đồng bộ. Chính vì vậy, người dùng phải tạo đúng tài khoản ngân hàng có dịch vụ thu hộ tương ứng mới thanh toán được, mà việc này cũng chỉ áp dụng đơn lẻ cho khoản phí riêng như điện hoặc nước.

Thế Giới Di Động giải bài toán “tất cả trong 1”

Với dịch vụ Thu hộ “Tất tần tật” Điện - Điện thoại - Nước - Internet - Trả góp, Thế Giới Di Động đã một lần nữa tiến thêm một bước lớn trên con đường chinh phục các “thượng đế” của mình. Rõ ràng một điều, dịch vụ trên chính là giải pháp tối ưu giải quyết được những bất cập và phiền nhiễu của các gia đình trong vấn đề thanh toán các khoản phí sinh hoạt.

Đóng tiền điện, nước, trả góp và nỗi khổ không của riêng ai - 1

Với hơn 1000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trải rộng khắp 63 tỉnh thành, người dùng có thể đến bất kỳ cửa hàng nào từ 8h đến 22h hằng ngày vào các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, Chủ nhật để đóng tiền điện, nước, internet mà không phải lo lắng giờ hành chính hay thủ tục bốc số nhiêu khê như trước.

Thậm chí, người dùng có thể ngồi ở nhà và truy cập vào địa chỉ website https://www.thegioididong.com/tien-ich hoặc sử dụng app trên smartphone để thanh toán nhanh chóng các khoản phí chỉ trong chưa đầy 1 phút với bất kỳ loại thẻ ngân hàng nào có hỗ trợ internet banking, điều chưa thể thực hiện trước đây.

Đóng tiền điện, nước, trả góp và nỗi khổ không của riêng ai - 2

Việc thanh toán giờ đây chỉ còn đơn giản với vài cú click chuột

Với thủ tục đơn giản, giao dịch nhanh chóng, được gạch nợ ngay trong ngày sau khi thanh toán, Thế Giới Di Động có lý do để kỳ vọng dịch vụ thanh toán này sẽ giúp cho miếng bánh về doanh thu của thương hiệu này ngày càng bành trướng trong những năm tiếp theo.

Đóng tiền điện, nước, trả góp và nỗi khổ không của riêng ai - 3

Chi tiết về dịch vụ thu hộ tại các tỉnh thành trên toàn quốc xem tại đây.