Điều gì làm nên sự thành công phía sau thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Chi’s?
(Dân trí) - Chính thức ra mắt khách hàng từ năm 2019, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Serum dưỡng sáng da C - Glu của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Chi’s đã được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng.
Là thương hiệu mỹ phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng Chi’s với công nghệ sản xuất tân tiến và được chiết xuất 100% từ tự nhiên, phù hợp với làn da Đông Nam Á, Chi’s đã có chỗ đứng trên thị trường.
Ý tưởng lớn gặp nhau
Được khơi nguồn từ đam mê và khát vọng mọi phụ nữ Việt đều có cơ hội được sử dụng những dòng mỹ phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, chị Bùi Thị Vân Anh - nhà sáng lập thương hiệu Chi’s kiêm Giảng viên Khoa thẩm mỹ trường Cao Đẳng Y dược - Công nghệ Việt Nam; CEO thẩm mỹ viện quốc tế Sun Beauty cùng chị Tống Mai Oanh Co-founder thương hiệu Chi’s kiêm chủ tịch Happy Women Natural, đưa Chi’s ra đời và đến với người tiêu dùng.
Gặp gỡ vào thời điểm cả 2 đều thành công trong sự nghiệp riêng, đặc biệt mảng làm đẹp, trong một lần gặp mặt, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ những nung nấu, đam mê và quyết tâm về việc gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp phù hợp với làn da Châu Á, đặc biệt là làn da Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới nhưng với giá thành phù hợp.
Thời gian đó, chị Vân Anh mang bầu bé gái đầu lòng. Bản năng làm mẹ cùng tình yêu thương vô bờ bến dành cho con gái càng thôi thúc chị quyết tâm tạo nên một bước đột phá, dành toàn bộ tâm huyết sản xuất ra một sản phẩm chất lượng ngoại nhập - giá Việt, một thương hiệu mà chị sẽ lấy tên của con gái đầu lòng để đặt, như một món quà đặc biệt mang toàn bộ khát khao, nỗ lực, thanh xuân và tình yêu của chị. Và thương hiệu Chi’s đã ra đời.
Được chia sẻ, chị Tống Mai Oanh - chủ tịch của hiệp hội Happy Women Natural (tổ chức của những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin, bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh) như tìm thấy được tri kỷ. Hai người phụ nữ tài giỏi cùng chung tay.
Chị Oanh - một nữ lãnh đạo xuất sắc với tầm nhìn Marketing sâu rộng, thương hiệu Chi’s như được chắp thêm đôi cánh, mở rộng mạng lưới Bắc - Trung - Nam, tạo ra một chuỗi hệ thống bán lẻ uy tín, chuyên nghiệp mang đến thu nhập ổn định cho hàng nghìn phụ nữ có nhu cầu tự chủ tài chính nhưng chưa có hướng đi đúng đắn.
Trăn trở tìm hướng đi
Để thực hiện được đam mê cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên CEO Bùi Thị Vân Anh cho biết: Ngày mới bắt đầu thử nghiệm làm mỹ phẩm chị đã phải dùng tất cả những mối quan hệ, quen biết của mình trong ngành mỹ phẩm để gặp gỡ những giáo sư, tiến sĩ hàng đầu, tham gia các khóa học để hiểu các thành phần mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất cho làn da, rồi tỉ lệ dung lượng từng loại thành phần cho ra được sản phẩm chuẩn. Sở dĩ bỏ bao công sức như vậy vì chị hiểu, bản thân phải nắm chắc kiến thức, hiểu sâu về sản phẩm để tham gia giám sát quy trình sản xuất cũng như hướng dẫn chi tiết cho đại lý phân phối và khách hàng.
Sau 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm tại nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22716, vận hành theo CGMP – ASEAN, sản phẩm serum dưỡng sáng da C- Glu - sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Chi’s đã được ra đời.
Yếu tố thiên nhiên được coi là “giá trị cốt lõi”
Chủ nghĩa tự nhiên là điều thương hiệu tập trung định vị đằng sau chiến lược Marketing của mình. Chi’s đặt giá trị cao nhất là chia sẻ những lợi ích làm đẹp của thiên nhiên. Cam kết với khái niệm thương hiệu này đã đưa Chi’s nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh.
Serum dưỡng sáng da C – Glu với thành phần giàu Vitamin chiết xuất từ hoa hồng nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh, đồng thời giúp cải thiện làn da xỉn màu, thâm, nám, thiếu sức sống, sạm đen trở nên trắng đẹp rạng rỡ. Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm cho da, giúp làm săn chắc da một cách hiệu quả.
Đồng hành khởi nghiệp cùng chị em phụ nữ!
Chính trong các hoạt động của mình, CEO Bùi Thị Vân Anh và Co - founder Tống Mai Oanh đã lan tỏa được năng lượng và mục tiêu ban đầu giúp phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn mà Chi’s tạo ý nghĩa nhân văn giúp cho nhiều phụ nữ như mẹ bỉm sữa, sinh viên có thu nhập hàng chục triệu đồng.
Qua sự thành công của Chi’s thì thương hiệu mỹ phẩm Việt đang đứng lên giành thị phần từ những thương hiệu nước ngoài, góp phần tạo công ăn việc làm cho công nhân sản xuất trong nước, hạn chế chảy máu tiền tệ ra nước ngoài, góp phần phát triển kinh tế đất nước.