Diễn viên Kim Soo Hyun trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt Nam
(Dân trí) - Với việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Ngân hàng Shinhan mong muốn lan tỏa hình ảnh của một ngân hàng thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Bước tiến mới trong việc xây dựng hình ảnh "Ngân hàng thân thiện"
Vừa qua, Ngân hàng Shinhan Việt Nam thông báo nam diễn viên Kim Soo Hyun trở thành tân đại sứ thương hiệu của ngân hàng từ tháng 8/2024.
Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc, ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng bao gồm 5 Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, 2 Giải Grand Bell và 1 Giải Điện ảnh Rồng Xanh. Kim Soo Hyun từng góp mặt trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.
Tên tuổi của "nam thần" Kim Soo Hyun được người hâm mộ biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Bay cao giấc mơ (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Vì sao đưa anh đến (2013)… và gần đây nhất là Nữ hoàng nước mắt đang tạo sức ảnh hưởng toàn cầu, thu hút hơn 3,4 triệu người xem, trong đó có thị trường Việt Nam. Danh tiếng của Kim Soo Hyun được xây dựng thông qua sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, cùng ngoại hình trẻ trung, năng động, phong thái tự tin và chuyên nghiệp.
Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng "Hallyu" - làn sóng văn hóa Hàn Quốc, đã và đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, lan tỏa mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều khía cạnh của đời sống xã hội - việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu, kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật đáng yêu trong bộ sưu tập Shinhan Friends được kỳ vọng là bước tiến mới của Ngân hàng Shinhan trong việc đẩy mạnh xây dựng hình ảnh "Ngân hàng thân thiện". Qua đó tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam, nhất là với phân khúc khách hàng trẻ tuổi.
Đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam, cho biết: "Việc lựa chọn diễn viên Kim Soo Hyun là gương mặt đại diện cho ngân hàng chúng tôi tại Việt Nam thể hiện tính nhất quán trong chiến lược thương hiệu của SFG, cũng như thể hiện sự quyết tâm của Ngân hàng Shinhan trong việc xây dựng hình ảnh về một hệ sinh thái tài chính "Thân thiện hơn, Bảo mật hơn và Sáng tạo hơn".
Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng, những hình ảnh tốt đẹp của Kim Soo Hyun đối với cộng đồng trong suốt thời gian qua sẽ tạo nên những giá trị cộng hưởng, qua đó, tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của Ngân hàng Shinhan, cũng như các công ty trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúckhách hàng trẻ tuổi".