Để những ước mơ không ngừng được tiếp nối

(Dân trí) - Mỗi người đều có những ước mơ riêng cho bản thân và gia đình. Cuộc sống hiện đại mở ra rất nhiều khả năng và cơ hội để những ước mơ không chỉ là mơ ước. Là những người mơ ước thông minh, ngoài tinh thần và ý chí, bạn cần lên kế hoạch tài chính một cách kỷ luật để kiên định không ngừng trong hành trình kiến tạo, hiện thực hóa ước mơ của mình.


Kiến Tạo Ước mơ là sản phẩm chủ lực của MB Ageas Life và được khách hàng ưa chuộng.

Kiến Tạo Ước mơ là sản phẩm chủ lực của MB Ageas Life và được khách hàng ưa chuộng.

Đây chính là thông điệp của MB Ageas Life muốn mang đến khách hàng thông qua sản phẩm bảo hiểm Kiến Tạo Ước Mơ.

MB Ageas Life lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm Kiến Tạo Ước Mơ - sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vào thị trường Việt Nam, từ tháng 1/2018. Cho đến nay sản phẩm Kiến Tạo Ước mơ là sản phẩm chủ lực và được khách hàng ưa chuộng.

Đây là một giải pháp tiết kiệm giúp cho khách hàng có thể linh hoạt tích lũy số tiền nhàn rỗi để gia tăng số dư, đồng thời được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dự phòng tài chính khi không may gặp bất trắc trong cuộc sống - mà không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.

Trao đổi với Dân Trí, lãnh đạo MB Ageas Life chia sẻ, sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung luôn là sản phẩm bán chạy nhất của Công ty trong thời gian gần đây.

“Đầu tư trong bảo hiểm là lựa chọn số 1 phù hợp với những người có tiền nhàn rỗi, thích đầu tư nhưng lại không có nhiều thời gian kiểm soát biến động thị trường. Bởi ngoài tính chất bảo vệ, tích lũy, kênh đầu tư này có mức sinh lời hấp dẫn không kém các kênh truyền thống, tiền có cơ hội sinh sôi nảy nở khi được quản lý bởi những chuyên gia đầy kinh nghiệm”, lãnh đạo MB Ageas Life chia sẻ


Sản phẩm Kiến Tạo Ước Mơ của MB Ageas Life có nhiều đặc điểm ưu việt dành cho khách hàng khi cần một kế hoạch tài chính dài hạn.

Sản phẩm Kiến Tạo Ước Mơ của MB Ageas Life có nhiều đặc điểm ưu việt dành cho khách hàng khi cần một kế hoạch tài chính dài hạn.

Theo các chuyên gia, trong quá trình phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ, một số sản phẩm mang nặng tính chất tiết kiệm như bảo hiểm hỗn hợp và bảo hiểm sinh kỳ sẽ dần dần nhường chỗ cho những sản phẩm có tính bảo vệ và linh hoạt cao.

Vì thế, để theo kịp nhu cầu đang gia tăng của khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đặc biệt quan tâm đến việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới theo hướng gia tăng các quyền lợi bảo vệ và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau.

Một trong số đó là các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mà tiêu biểu là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung. Thực tế, các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có mệnh giá bảo hiểm lớn hiện nay vẫn chỉ xoay quanh các sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, vốn rất được khách hàng ưa chuộng vì vừa mang tính bảo vệ, vừa tích lũy đầu tư, vừa rất linh hoạt trong đóng phí.

Sản phẩm Kiến Tạo Ước Mơ của MB Ageas Life có nhiều đặc điểm ưu việt dành cho khách hàng khi cần một kế hoạch tài chính dài hạn. Với cùng một khoản phí khách hàng có thể tùy chọn số tiền bảo hiểm; Tùy chọn quyền lợi bảo hiểm giúp khách hàng chủ động trong việc quản lý và sử dụng tiền tiết kiệm; Linh hoạt chuyển đổi theo nhiều nhu cầu trong nhiều giai đoạn của cuộc sống.

Bên cạnh đó sản phẩm đã tích hợp sẵn bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm Tử vong, Thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Quyền lợi đầu tư của khách hàng được thể hiện khi hưởng lãi đầu tư theo tháng; Thưởng duy trì hợp đồng khi thỏa mãn điều kiện; Bảo vệ trọn đời, đáo hạn nhận lại phí đã đóng và lãi chia tích lũy.

Thực tế, sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là một yêu cầu tất yếu của thị trường, đồng thời cũng là hướng đi mang lại nhiều lợi ích cho các bên, cho cả thị trường bảo hiểm nhân thọ, và đặc biệt là cho nhà đầu tư.

Với khả năng đáp ứng đồng thời nhu cầu chuyển giao hậu quả tài chính của rủi ro và nhu cầu đầu tư của người mua bảo hiểm, bảo hiểm liên kết đầu tư sẽ trở thành một xu thế tất yếu bởi những lợi ích to lớn mà hình thức này mang lại.

H.A