Đại gia di động và chiêu “độc” mùa khuyến mại hè

Nếu Viettel miễn phí 7 ngày dùng thử cho khách hàng lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ Thông tin và phân tích Giá Vàng hàng ngày, VinaPhone khuyến mại kép cho người dùng Blackberry thì MobiFone lại “mời” khách hàng đi nghỉ dưỡng xuyên Việt tại 7 thành phố lớn suốt 3 tháng hè.

Mùa khuyến mại hè cũng là thời điểm các đại gia di động thi nhau tung “chiêu” ve vãn khách hàng. Cụ thể, mới đây, Viettel đã miễn phí 7 ngày dùng thử cho khách hàng lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ Thông tin và phân tích giá vàng hàng ngày.

Với dịch vụ này, khách hàng vừa có thể cập nhật giá vàng mỗi ngày từ tổng đài, vừa nhận được thông tin đánh giá, phân tích của chuyên gia về sự tăng, giảm trên thị trường, từ đó có thể đưa ra những quyết định kịp thời. Cũng nhờ đó nên người dùng sẽ luôn chủ động, yên tâm và nắm bắt thông tin thường xuyên và chính xác để dự trữ cũng như đầu tư hiệu quả. 

Đại gia di động và chiêu “độc” mùa khuyến mại hè
Việc sáng tạo ra các hình thức ưu đãi thực sự độc đáo, đánh trúng tâm lý khách hàng là một nước cờ cao tay của nhà mạng.

Sau tuần đầu dùng thử, phí dịch vụ chính thức của dịch vụ Thông tin và phân tích Giá Vàng hàng ngày là 2.000đ/ngày. Chương trình khuyến mại này áp dụng với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ Tài chính của Viettel. Theo các chuyên gia đánh giá, đây là dịch vụ sẽ có sức hút lớn đối với những nhà đầu tư vàng bởi những tiện ích nhanh chóng và thiết thực của nó.

Cũng trong thời gian này, VinaPhone áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn không kém trong vòng 1 tháng cho khách hàng chưa sử dụng dịch vụ BlackBerry khi đăng ký gói cước BlackBerry Max (gói Full Bis tháng với mức cước 100.000đ/tháng). 

Khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm không giới hạn các dịch vụ trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, các dịch vụ nhắn tin trò truyện như Yahoo Messeger, Google Talk, BBM hay đọc tin trên các website. 

Chương trình khuyến mại của Vinaphone giúp các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau đều được hưởng mức khuyến mại là 50% cước sử dụng trong tháng thứ nhất (nghĩa là chỉ phải trả 50.000 đồng). Riêng thuê bao trả sau nếu đăng ký trước 0h00 ngày 16 trong tháng thì phải trả 50.000 đồng, nếu đăng ký từ 0h00 ngày 16 đến hết tháng thì chỉ phải trả 25.000 đồng. Từ tháng sử dụng thứ 2, thuê bao trả trước và thuê bao trả sau được miễn phí hoàn toàn cước sử dụng hàng tháng (tương đương với 100.000 đồng). 

Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho 3.000 thuê bao Vinaphone đăng ký gói cước BlackBerry Max đầu tiên.

Không mở rộng khuyến mại đối với các dịch vụ “con đẻ” như Viettel và Vinaphone, một cách khác biệt, MobiFone tung chiêu “độc” khuyến mại nhắm tới đối tượng khách hàng thân thiết. 

Cụ thể, chương trình này được xây dựng trên quy mô lớn và kéo dài ành riêng cho khách hàng VIP đi nghỉ tại khách sạn/resort và du thuyền tại 8 thành phố lớn: Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phan Thiết, Đà Lạt và TP Hồ Chí Minh tận 3 tháng hè (từ 5/6/2012 - 5/9/2012). 

Chi phí cho kỳ nghỉ ở mức1.000.000VNĐ/đêm nghỉ đối với Hội viên Vàng, Kim cương và 1.500.000 đồng VNĐ/đêm nghỉ đối với Hội viên Titan tại 9 khách sạn, resort cao cấp tại 7 thành phố lớn Huế, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phan Thiết, Đà Lạt và TPHCM.

Nhà mạng này cũng tạo điều kiện để khách hàng có lựa chọn nghỉ mát trên du thuyền, thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long tại Heritage Resort Halong Bay. Mỗi tàu đều có cabin rộng, đầy đủ tiện nghị, có boong tàu phía trên, để ăn uống và tắm nắng. Tùy theo nhu cầu và thời gian của mình, khách hàng có thể lựa chọn các tour 4 giờ, 6 giờ hay 1 đêm trên du thuyền sang trọng này. 

Nếu là hội viên hạng Titan, khách hàng chỉ phải mức chi phí hấp dẫn tương ứng với 3 loại tour trên dành cho 2 người là 2.500.000 đồng, 3.500.000 đồng và 9.000.000 đồng. Mức chi phí áp dụng cho hội viên Vàng, Kim cương là 2.000.000 đồng, 3.000.000 đồng và 8.000.000 đồng.

Trong mùa cao điểm khuyến mại với những chiêu săn đón “thượng đế” liên tiếp được tung ra thì việc sáng tạo ra các hình thức ưu đãi thực sự độc đáo, đánh trúng tâm lý khách hàng là một nước cờ cao tay. Để làm được điều đó, các đại gia di động cần có nhiều đầu tư đúng hướng hơn nữa trên cơ sở đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

P.V

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm