1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Đại gia bán lẻ điện máy dành 1 triệu USD “tiếp sức” khách hàng mua sắm Tết

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim vừa thông báo sẽ dành số tiền lên đến 1 triệu USD cho chương trình “Nguyễn Kim và Mùa mua sắm 2015” nhằm tiếp sức cho khách hàng trong dịp mua sắm Tết nguyên đán 2015 này.

Đại gia bán lẻ điện máy dành 1 triệu USD “tiếp sức” khách hàng mua sắm Tết
Các chương trình khuyến mãi của Nguyễn Kim luôn chú trọng người tiêu dùng là đối tượng hưởng lợi duy nhất và nhiều nhất.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:  

Thời của khuyến mãi “khủng”


Ông Nguyễn Quốc Thúc, Giám đốc Cấp cao Khối Trung tâm Nguyễn Kim chia sẻ: “Với sự hợp tác từ nhiều phía, bao gồm các tập đoàn điện tử và các ngân hàng, các tổ chức thanh toán tín dụng, ngân sách cho chương trình năm nay sẽ lên đến 1 triệu USD, mang lại nhiều ưu đãi hơn, là cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng”.

Cụ thể, các tập đoàn điện tử sẽ hỗ trợ ưu đãi trực tiếp trên giá nhiều mức khác nhau cho từng nhóm sản phẩm: điện tử giảm đến 25%, sản phẩm số giảm hơn 30%, gia dụng giảm đến 40%. Tổ chức thanh toán Master Card tặng thêm 2.000.000 đồng cho khách hàng mua ti vi màn hình lớn từ 55 inches trở lên, tài trợ lãi suất 0% từ các ngân hàng khi mua trả góp và hàng ngàn quà tặng mừng Xuân giá trị từ các tập đoàn điện tử…

Chương trình sẽ tập trung vào thời gian đón Tết Nguyên Đán, diễn ra từ nay cho đến hết ngày 18/2/2015 tại hệ thống 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc và cả trang thương mại điện tử nguyenkim.com.

Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Kim mạnh tay chi cho các chương trình kích cầu mua sắm. Nguyễn Kim cũng đã tổ chức Chương trình Big Bang 2014 - Tài trợ trực tiếp lớn nhất 2014” do Nguyễn Kim tổ chức với sự tham gia, hậu thuẫn mạnh mẽ từ các tập đoàn điện tử và tổ chức tín dụng, ngân hàng trong tháng 12 vừa qua đã ghi nhận sự tăng vọt rõ rệt về cả lượng khách đến mua sắm lẫn doanh thu bán hàng.

Đại gia bán lẻ điện máy dành 1 triệu USD “tiếp sức” khách hàng mua sắm Tết
Khách hàng đang trao đổi về tỷ lệ giảm giá tại Nguyễn Kim giúp người tiêu dùng “hời” được bao nhiêu

“Mỗi ngày có hàng chục ngàn khách hàng tham quan mua sắm, cao điểm vào các ngày cuối tuần có khoảng 98.000 lượt khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống. Riêng chương trình Black Friday trên nguyenkim.com, chỉ trong ngày 5/12, số lượng người truy cập website Nguyễn Kim tăng 400%, lượng đơn đặt hàng tăng 600% so với ngày trước đó”, đại diện của Nguyễn Kim cho biết.

Sức mua tăng cao trong năm 2015?

Mặc dù, nền kinh tế năm 2014 vẫn còn nhiều khó khăn, song trái ngược với tình trạng ảm đạm của nhiều mặt hàng xa xỉ khác thì thị trường điện máy vẫn ghi nhận sự tăng trưởng đột biến.

Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong quý III/2014, người tiêu dùng Việt Nam đã chi hơn 28.000 tỷ đồng cho việc mua sắm các mặt hàng công nghệ điện tử, tăng 21% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, doanh số toàn ngành công nghệ điện tử Việt Nam đạt 83,9 nghìn tỷ đồng, tăng 23,4% so với cùng kỳ. Trong đó, tất cả các nhóm hàng đều đạt mức tăng trưởng hai con số.

GfK dự báo, thị trường công nghệ điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng trong mùa mua sắm vào đầu năm 2015 khi các nhà bán lẻ và các nhà cung cấp liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu người tiêu dùng.

Báo cáo nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng trong năm 2014 (Shopper Trend 2014) của Nielsen cũng cho biết, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có khuynh hướng chi tiêu vào những mặt hàng cơ bản và thiết yếu. Điển hình là có 41% khách hàng tìm kiếm và chọn mua trong các chương trình khuyến mại và giảm giá. Nielsen kết luận, các chương trình khuyến mại đang rất thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và người tiêu dùng chỉ mua sản phẩm khuyến mại khi yêu thích sản phẩm đó.

Đại gia bán lẻ điện máy dành 1 triệu USD “tiếp sức” khách hàng mua sắm Tết
Hàng điện tử gia dụng luôn thu hút các bà nội trợ tham khảo, chọn mua trong các chương trình khuyến mãi

Bước sang năm 2015, giới bán lẻ dự đoán, sức mua sẽ đột biến khi Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị trường thị trường bán lẻ theo lộ trình cam kết với WTO và dỡ bỏ hoàn toàn hàng rào thuế quan đối với hàng hóa trong khu vực, tạo điều kiện cho hàng hóa nước ngoài vào Việt Nam nhiều hơn, phong phú và đa dạng hơn, giá cạnh tranh hơn, mang lại nhiều cơ hội mua sắm hàng ngoại, giá rẻ cho người tiêu dùng Việt Nam.

 

Hiện tại, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Nguyễn Kim & Mùa mua sắm 2015” với thông điệp “Xuân đến mỗi nhà – Ngàn quà mừng Tết”, ưu đãi đến 40% các sản phẩm điện tử - điện lạnh - gia dụng – bách hóa – viễn thông – tin học – phụ kiện số.  Tặng thêm 20.000 thùng bia Heineken cho khách hàng mua tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên, 10.000 thùng Coca-Cola cho khách hàng mua điện thoại di động, laptop, máy ảnh pro từ 5 triệu đồng trở lên. Chương trình kéo dài đến hết ngày 18/2/2015.

 
H.Anh
 

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”