CIMB khai trương chi nhánh mới và Trung tâm khách hàng ưu tiên tại TPHCM

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB đã khai trương chi nhánh mới thay cho chi nhánh cũ tại Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM.

Chi nhánh mới của Ngân hàng CIMB Việt Nam tọa lạc tại tòa nhà The Hallmark - khu Metropole Thủ Thiêm, số 15, đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, quận 2, TP Thủ Đức, TPHCM. Với địa thế nằm giữa khu vực trung tâm tài chính quận 1 và quận 2, chi nhánh mới của CIMB sở hữu không gian sang trọng với các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại không gian giao dịch thoải mái cho khách hàng.

CIMB khai trương chi nhánh mới và Trung tâm khách hàng ưu tiên tại TPHCM - 1

Lễ khai trương chi nhánh mới của ngân hàng CIMB Việt Nam.

Theo đại diện ngân hàng, sự kiện khai trương không chỉ là dịp để CIMB giới thiệu chi nhánh mới mà còn là cơ hội tri ân khách hàng thân thiết. Trong khuôn khổ sự kiện, khách mời được thưởng thức trình diễn múa lân, thưởng thức bữa tiệc ẩm thực do đầu bếp 5 sao chuẩn bị trong không gian âm nhạc sang trọng và tinh tế.

Ông Thomson Fam - Tổng giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam phát biểu khai trương chi nhánh: "Chi nhánh mới hiện đại và sang trọng này là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Với chi nhánh mới này, chúng tôi không chỉ nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ ưu tiên tại Việt Nam, mà còn củng cố vững chắc vị thế hàng đầu của CIMB trên thị trường".

CIMB khai trương chi nhánh mới và Trung tâm khách hàng ưu tiên tại TPHCM - 2

Ông Thomson Fam - Tổng giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam - phát biểu tại sự kiện.

Tại CIMB Việt Nam, khách hàng ưu tiên được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng cá nhân hóa và được ưu tiên sử dụng các sản phẩm cao cấp hàng đầu. Khách hàng ưu tiên được chăm sóc bởi các trưởng phòng quan hệ khách hàng - người luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp khách hàng đạt mục tiêu tài chính một cách hiệu quả nhất.

Vì thế, khách hàng ưu tiên tại CIMB không chỉ bị giới hạn tại Việt Nam mà còn được áp dụng trên toàn bộ hệ thống ngân hàng CIMB trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, khách hàng còn được sở hữu những đặc quyền bao gồm chơi golf, ăn uống tại nhà hàng cao cấp, chăm sóc sức khỏe, phòng chờ sân bay, du lịch nghỉ dưỡng,…

Việc CIMB khai trương chi nhánh mới tại TPHCM không chỉ là lời cam kết trong chiến lược phát triển lâu dài ở Việt Nam, mà còn thể hiện nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng, đổi mới và nâng tầm chuẩn mực dịch vụ ưu tiên của CIMB.

Cùng với chi nhánh mới, văn phòng làm việc của CIMB Việt Nam cũng đã được chuyển về tòa nhà The Hallmark từ đầu năm 2024. Ngày 15/5, Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa ghi dấu ấn quan trọng khi nhận Chứng nhận Vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council).

CIMB khai trương chi nhánh mới và Trung tâm khách hàng ưu tiên tại TPHCM - 3

Ngân hàng CIMB Việt Nam đạt Chứng nhận Vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council).

Chứng chỉ LEED này là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc đánh giá công trình xanh dành cho các dự án thiết kế và xây dựng nội thất thương mại. Được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC), chứng chỉ này hướng đến thúc đẩy việc tạo ra các không gian thương mại bền vững và thân thiện với môi trường.

Ngân hàng CIMB Việt Nam đã áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe của LEED để thiết kế, xây dựng và vận hành chi nhánh TPHCM một cách bền vững. Nỗ lực này giúp giảm lượng khí thải carbon, tiêu thụ năng lượng và chất thải, đồng thời tiết kiệm nguồn nước. Việc nhận được chứng chỉ LEED là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng CIMB Việt Nam, khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc áp dụng các giải pháp xanh vào thiết kế nội thất không gian thương mại, mà còn là cam kết lâu dài của CIMB trong việc bảo vệ môi trường và cộng đồng.

Ngân hàng CIMB từng nhận được nhiều giải thưởng như "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2023" của International Finance, "Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất Việt Nam 2023" của Global Banking & Finance Review. Đến nay, CIMB là tập đoàn ngân hàng lớn thứ năm tại ASEAN về tài sản với hơn 34.000 nhân viên và 25 triệu khách hàng.

CIMB đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Malaysia từ năm 1987 và hiện có giá trị vốn hóa thị trường đạt 15 tỷ USD. Với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình, CIMB là nhà cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng, nỗ lực để hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra các quyết định tài chính cá nhân đúng đắn và hiệu quả.