1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Chuyện người mang giá trị bảo vệ lên miền rẻo cao, về vùng nông thôn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Điều kiện tiếp cận bảo hiểm nhân thọ của người dân vùng nông thôn hạn chế. Dù vậy, chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam vẫn bền bỉ trao giá trị bảo vệ đến từng gia đình thôn quê.

Mục tiêu của Chính phủ đến năm 2025 là tăng tỷ lệ người dân Việt Nam sở hữu các giải pháp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) từ 11% lên 15% tổng dân số. Dù chưa thể so sánh với các nước phát triển, nhưng tỷ lệ này cho thấy cơ hội tăng trưởng đầy tiềm năng cho ngành BHNT Việt Nam, nhất là tại các vùng nông thôn.

Trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) cho biết luôn đặt quyết tâm mang giá trị "bảo hiểm là bảo vệ" tới từng vùng thôn quê qua những cánh tay nối dài. Đó là đội ngũ kinh doanh vững vàng về chuyên môn, chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng và chuẩn mực về đạo đức kinh doanh.

Chuyện người mang giá trị bảo vệ lên miền rẻo cao, về vùng nông thôn - 1
Chubb Life luôn đặt quyết tâm mang giá trị "bảo hiểm là bảo vệ" tới từng vùng nông thôn để không người dân nào bị bỏ lại phía sau.

Chữ "tin" khởi nguồn sứ mệnh

Niềm tin vào ý nghĩa nhân văn của BHNT là cội nguồn sức mạnh để tập thể Chubb Life ghi dấu ở vùng nông thôn - nơi dân cư phân mảnh, thu nhập người dân bấp bênh, cũng như nhiều khách hàng chưa hiểu đúng về giá trị của BHNT.

Chuyện người mang giá trị bảo vệ lên miền rẻo cao, về vùng nông thôn - 2
Niềm tin vào ý nghĩa của BHNT và tấm lòng muốn lan tỏa giá trị bảo vệ là khởi nguồn của sứ mệnh nhân văn mà Chubb Life hướng đến. (Cảnh trong phim ngắn "Nơi lòng nhân trải bước thành công" của Chubb Life).

3 năm mang Chubb Life về "quê", chị Nguyễn Thị Diệu An - Trưởng Ban Kinh doanh, Văn phòng Gò Công Tây 1, tỉnh Tiền Giang phải đối mặt với không ít lời từ chối.

Với chị An, khó nhất là làm cho bà con "tin". May mắn, hành trình của chị luôn có sự đồng hành của vị khách hàng được Chubb Life bảo vệ sau biến cố ung thư, người sẵn sàng kể câu chuyện của mình, để bà con hiểu đúng về BHNT.

"Nhiều người hỏi An, công việc này đòi hỏi kỹ năng nào nhất? An chỉ đáp lại 2 chữ thôi - con tim. Bởi khi đến với bất kỳ khách hàng nào phải xác định đồng hành với họ đến cùng, là người gánh vác, chia sẻ nỗi buồn, không chỉ dừng lại ở việc tư vấn đơn thuần", chị chia sẻ.

Chị nhận ra chính tấm lòng chân thành đã giúp chị chạm đến trái tim khách hàng, thắp lửa đam mê cho đội ngũ và bản thân mình.

Chị Nguyễn Thị Cúc - Trưởng Ban Kinh doanh, Văn phòng Thái Nguyên 1, đã tìm thấy thành công cùng Chubb Life tại chính nơi chị sinh sống.

Đến với Chubb Life khi đã gần 40 tuổi, đều đặn mỗi tuần, chị Cúc cùng đứa con út 10 tháng tuổi vượt quãng đường gần 300km xuống Thái Nguyên tham dự các lớp tập huấn. Vượt mọi rào cản về địa lý, tuổi tác, bà mẹ 3 con đã hiện thực hóa ước mơ mang BHNT về vùng núi cao Yên Bái.

"Điều khiến tôi tự hào khi nhìn lại hành trình của mình không chỉ là giúp thêm nhiều người hiểu đúng về BHNT hay về Chubb Life, mà bản thân và đồng đội có cơ hội lan tỏa thái độ sống tích cực, chủ động và sự bảo vệ trọn vẹn đến với người dân trong bản làng mình", chị Cúc trải lòng.

Chuyện người mang giá trị bảo vệ lên miền rẻo cao, về vùng nông thôn - 3

Câu chuyện truyền cảm hứng của chị Cúc, chị An và đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch "Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công"

Hạnh phúc thật sự của những đại diện kinh doanh Chubb Life nơi thôn quê là đưa các giải pháp bảo vệ về với quê hương mình. Để không chỉ riêng chị An, chị Cúc có được cơ hội thành công, mà còn giúp mỗi người dân thêm an tâm vui sống.

Nỗ lực "kiến tầm" từ Chubb Life

Thấu hiểu từng vùng miền, Chubb Life liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua chiến lược gia tăng sự hiện diện với hệ thống văn phòng kinh doanh rộng khắp các tỉnh thành. Điều này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Chubb Life trong việc trao gửi các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện đến mọi đối tượng khách hàng, để không ai bị bỏ lại phía sau. Từ đó, củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường BHNT.

Với định hướng phát triển bền vững, Chubb Life trải đều cơ hội thành công cho đội ngũ kinh doanh từ thành thị đến nông thôn. Văn hóa chính trực, đề cao cái tâm sáng của mỗi thành viên; cùng chính sách tưởng thưởng xứng đáng, môi trường làm việc chuyên nghiệp; các chương trình đào tạo bài bản, nền tảng kỹ thuật số hiện đại…, thương hiệu BHNT từ Hoa Kỳ hứa hẹn là bệ phóng cho mỗi cá nhân trên con đường xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực BHNT.

Phim ngắn "Nơi lòng nhân trải bước thành công" của Chubb Life

Gần hai thập kỷ, Chubb Life cùng đội ngũ hơn 42.000 chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm khắp cả nước đem "lòng nhân" đắp xây thành công ở những vùng đất mà họ đặt chân đến. Dù miền xuôi hay miền ngược, vùng đồng bằng hay nơi rẻo cao, trái tim của họ đều hòa chung nhịp đập để gửi trao giá trị nhân văn của BHNT, vươn tầm kiến tạo thành công của mỗi cá nhân trên chính quê hương, xứ sở.

Chiến dịch "Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công" mang đến cho công chúng cái nhìn chân thực về sứ mệnh bảo vệ của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm thông qua bản sắc văn hóa nổi bật của đội ngũ kinh doanh Chubb Life và thông điệp nhân văn về một thành công khác biệt.

Cùng đọc và lắng nghe câu chuyện về "lòng nhân" và "thành công khác biệt" tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn