Chuyện cánh đàn ông "lập team" cùng Romano tặng quà cho tuyến đầu chống dịch
(Dân trí) - Giữa lúc "bình thường mới" đang cận kề, hành động tặng quà cho tuyến đầu chống dịch này chính là lời động viên thiết thực và chân thành mà cánh mày râu cùng Romano mong muốn gửi đến các lực lượng đang ngày đêm chiến đấu.
Tuyến đầu không cô đơn
Cuộc chiến chống dịch đang ngày càng có những chuyển biến tích cực khi bên cạnh sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ y tế, các lực lượng khác cũng đã và đang tham gia góp sức. Nếu tuyến đầu có "chú bộ đội" đi chợ giúp dân, "anh công an" đỡ đẻ cho sản phụ… thì hậu phương lại không thiếu các "F0" tình nguyện quay lại tuyến đầu sau khi khỏi bệnh để phụ giúp các y, bác sĩ đang quá tải chăm sóc cho những người bệnh khác.
Tất cả những việc họ làm đều không thuộc nghiệp vụ hay chuyên môn mà họ được đào tạo, nhưng trong tình huống khó khăn, họ vẫn cố gắng xoay sở thật tốt. Điều đó thể hiện rõ bản lĩnh không ngại thử thách và nỗ lực bứt phá giới hạn của cánh đàn ông.
Những món quà tiếp sức tinh thần cho lực lượng chống dịch
Nhằm tạo điều kiện cho cánh mày râu ở hậu phương có thể gửi lời tri ân đến lực lượng tuyến đầu, đồng thời được tiếp thêm nguồn cảm hứng tích cực để vượt qua giai đoạn khó khăn này, Romano đã thực hiện chuỗi chương trình "Giãn cách - vẫn phong cách".
Mỗi tập phát sóng sẽ tiết lộ một thử thách mà người xem cần chinh phục, và mỗi lượt tham gia thử thách sẽ tương ứng với 10 phần quà tặng mà Romano gửi đến tuyến đầu.
Kết quả chỉ trong thời gian ngắn, 6 thử thách của chuỗi chương trình "Giãn cách - vẫn phong cách" đã thu hút hơn 2.000 người tham gia, góp phần cùng Romano trao đi 20.000 phần quà tặng đến các lực lượng chống dịch tại: Bệnh viện dã chiến Bình Chánh, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115, bệnh viện Thu Dung (quận 10)...
Bên cạnh ý nghĩa tri ân tuyến đầu, chuỗi chương trình "Giãn cách - vẫn phong cách" còn tạo nên sức hút lớn nhờ đưa ra các thử thách thực tế, có thể thực hiện tại nhà cùng những combo phần thưởng hấp dẫn, tạo động lực giúp phái mạnh nâng cao tinh thần, rèn luyện thể chất để mạnh mẽ quay lại "bình thường mới" bất cứ lúc nào.
Có thể nói, chuỗi chương trình "Giãn cách - vẫn phong cách" của Romano đã hoàn thành sứ mệnh khi không chỉ cùng hậu phương gửi đi hàng chục ngàn quà tặng cho tuyến đầu chống dịch thay cho lời tri ân, mà còn lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng giúp thời gian giãn cách còn lại thêm ý nghĩa và lạc quan.
Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, Romano là người đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.
Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm nam tính độc đáo.