Chiến lược của Mitsubishi Heavy Industries tại thị trường điều hòa Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Việt Nam đang là thị trường điều hòa lớn thứ 3 tại châu Á. Vì thế, các thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới đều tập trung vào thị trường này. Thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries của Nhật Bản cũng vừa công bố chiến lược của mình cho năm 2021.

Hợp tác cùng Thủ môn Đặng Văn Lâm

Được biết đến bởi sự chắc chắn, vững vàng và bản lĩnh trên sân cỏ, Thủ môn Đặng Văn Lâm là một cái tên không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Anh được yêu mến bởi khả năng làm chủ khung gỗ qua các trận cầu quan trọng của đội tuyển Việt Nam, một chốt chặn đáng tin cậy của đồng đội cũng như người hâm mộ.

Chiến lược của Mitsubishi Heavy Industries tại thị trường điều hòa Việt Nam - 1
MHI tiếp tục hợp tác cùng Thủ môn Đặng Văn Lâm trong năm 2021.

Năm 2020, Thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở thành Đại sứ thương hiệu của MHI tại Việt Nam trong chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hòa "Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy". Theo đó, MHI cũng giới thiệu dòng sản phẩm mới với nhiều công nghệ ưu việt tại Việt Nam.

Năm 2021, MHI tiếp tục đặt mục tiêu hợp tác với Đặng Văn Lâm, nhằm gửi một thông điệp đến người tiêu dùng Việt: điều hòa MHI tiết kiệm điện, mạnh mẽ và siêu bền bỉ - giống như hình ảnh của chàng Thủ môn "Lâm Tây" trước khung thành của đội tuyển Việt Nam.

Mở rộng phân khúc giá

Mặc dù đã chinh phục được trái tim của một bộ phận lớn người tiêu dùng Việt, MHI vẫn luôn mong muốn mang lại nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc giá đa dạng hơn nữa, để đáp ứng được nhu cầu cho mọi tầng lớp khách hàng.

Song song với việc mở rộng phân khúc giá, các giá trị cốt lõi của MHI vẫn được giữ nguyên, đảm bảo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, xuyên suốt trong tâm trí khách hàng. Theo đó, chất lượng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của điều hòa MHI, đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Chiến lược của Mitsubishi Heavy Industries tại thị trường điều hòa Việt Nam - 2
MHI mở rộng phân khúc giá, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng Việt.

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, MHI là một thương hiệu điều hòa lớn tại Nhật Bản, sở hữu một trong những nhà máy sản xuất điều hòa không khí hàng đầu tại Thái Lan với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng khắt khe.

Mục tiêu của MHI là mang đến toàn cầu nói chung cũng như Việt Nam nói riêng một không gian sống thoải mái với những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện và an toàn.

Xây dựng dịch vụ bảo hành ưu việt

Hiện tại, MHI có chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và bảo hành 5 năm dành riêng cho máy nén. Đây là một trong những chính sách bảo hành điều hòa hàng đầu tại Việt Nam, mang lại an tâm cho người sử dụng.

Khách hàng khi mua sản phẩm điều hòa MHI có thể đăng ký bảo hành theo 3 cách: gọi điện trực tiếp, nhắn tin hoặc đăng ký bảo hành online. Điều này đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, trình độ công nghệ,… giúp người tiêu dùng cảm thấy thuận tiện hơn mỗi khi mua hàng.

Chiến lược của Mitsubishi Heavy Industries tại thị trường điều hòa Việt Nam - 3
MHI xây dựng dịch vụ bảo hành ưu việt tại Việt Nam.

Đồng thời, đường dây nóng của MHI cũng luôn mở 24/7 để hỗ trợ các vấn đề về kĩ thuật và bảo hành. Với những ưu điểm đó, MHI được khách hàng đánh giá là một trong những thương hiệu có dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất trong ngành tại Việt Nam. Mặc dù vậy, MHI vẫn luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình tốt hơn, nhằm chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường điều hòa Việt Nam, MHI cũng như nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới sẽ có những chiến lược riêng để tập trung vào thị trường này. Với những hướng đi cụ thể, rõ ràng trong năm 2021, hi vọng MHI nói riêng và các nhà sản xuất điều hòa nói chung sẽ mang tới nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Mitsubishi Heavy Industries là thương hiệu điều hòa Nhật Bản được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản, cùng với nhiều tính năng ưu việt. Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm