BRICS “bảo hiểm hóa” toàn dân bằng việc phân phối các sản phẩm đột phá
(Dân trí) - BRICS Việt Nam giành quyền phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm đột phá có tên gọi “FWD Tương lai trong tầm tay” của Bảo hiểm FWD từ tháng 7/2020. Đây là bước tiến mới với nhiều ưu thế giúp BRICS tiến gần hơn đến mục tiêu “bảo hiểm hóa” toàn dân.
FWD hiện là đối tác lớn và thành công nhất của BRICS Việt Nam. Các sản phẩm đột phá của FWD luôn tạo ra nhiều lợi thế cho đội ngũ của BRICS trong việc tư vấn và mang đến khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt nhất. Do đó, việc trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay” là minh chứng cho thấy uy tín, năng lực và chất lượng dịch vụ của BRICS Việt Nam.
“FWD Tương lai trong tầm tay” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư với lãi suất đảm bảo. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống với hàng loạt quyền lợi ưu việt và tiện ích độc đáo.
Chi trả 150% số tiền bảo hiểm khi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn
Sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay” có mức chi trả trong trường hợp tử vong là 100% số tiền bảo hiểm, đặc biệt trong trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tài chính cộng khoản hỗ trợ thu nhập tương đương với 150% số tiền bảo hiểm. Đây là khoản tiền lớn có thể giúp gia đình trang trải các chi phí sinh hoạt cũng như mang đến cho khách hàng cơ hội được chữa trị kịp thời để phục hồi sức khỏe. Có thể nói, “FWD Tương lai trong tầm tay” là một trong những sản phẩm có mức bảo vệ cao nhất hiện nay.
Chi trả 10 lần phí bảo hiểm năm khi mắc bệnh ung thư
Với sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay”, khách hàng sẽ nhận ngay số tiền gấp 10 lần phí bảo hiểm đóng hàng năm, tối đa lên đến 30% số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau. Với quyền lợi này, khách hàng sẽ có ngay nguồn tài chính kịp thời để chữa bệnh. Đặc biệt, sau khi quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ quyền lợi như cam kết ban đầu.
Tặng 20% số tiền bảo hiểm vào năm 80 tuổi
Với “FWD Tương lai trong tầm tay”, khách hàng có thể nhận toàn bộ giá trị tài khoản, bao gồm tất cả các khoản lãi từ hợp đồng mình tham gia cùng một khoản thưởng mừng tuổi vàng tương đương 20% số tiền bảo hiểm vào năm 80 tuổi. Khoản tiền này giúp khách hàng có thể đầu tư cho con cái, chăm sóc sức khỏe, du lịch ở tuổi về hưu... và thực hiện những kế hoạch dài hạn khác.
Nhận lãi đầu tư an toàn, ổn định
Ngay từ khi tham gia sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay”, tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được hưởng lãi đầu tư và được đảm bảo không thấp hơn mức cam kết của FWD theo các năm. Với đặc điểm cho phép đầu tư thêm, khách hàng có thể dễ dàng tận dụng các khoản thu nhập nhàn rỗi để gia tăng giá trị tài khoản.
Được rút tiền trực tuyến 24/7
Nhằm giúp khách hàng linh hoạt và chủ động trước mọi nhu cầu tài chính, “FWD Tương lai trong tầm tay” mang đến tính năng độc đáo đó là rút tiền trực tuyến 24/7. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, khách hàng có thể rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi để thực hiện mọi kế hoạch, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống, đảm bảo tương lai luôn trong tầm tay mình.
Kênh phân phối uy tín
So với các kênh phân phối truyền thống, Đại lý tổ chức là mô hình phát triển sau nhưng đã nhanh chóng đạt được thành công tại các thị trường Bắc Mỹ, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore… và đóng góp phần lớn doanh thu bảo hiểm tại nhiều công ty bảo hiểm ở các quốc gia này. Còn tại Việt Nam, khi nói đến Đại lý tổ chức, không thể không nhắc đến BRICS Việt Nam.
BRICS đang phát triển và mở rộng nhanh chóng về quy mô cũng như số lượng tư vấn, cộng tác viên. Việc BRICS Việt Nam độc quyền phân phối sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay” sẽ giúp doanh nghiệp này có nhiều ưu thế không chỉ từ những quyền lợi vượt trội của sản phẩm mà còn từ nền tảng sức mạnh kỹ thuật số của FWD, từ đó giúp BRICS Việt Nam nâng cao vị thế, mang đến sự hài lòng và niềm tin yêu cho khách hàng, hướng tới bảo hiểm hóa toàn dân và chinh phục mục tiêu phục vụ 01 triệu khách hàng chỉ sau 03 năm hoạt động.
Lan Chi - Trường Thịnh