BRICS “bảo hiểm hóa” toàn dân bằng việc phân phối các sản phẩm đột pháBRICS Việt Nam giành quyền phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm đột phá có tên gọi “FWD Tương lai trong tầm tay” của Bảo hiểm FWD từ tháng 7/2020. Đây là bước tiến mới với nhiều ưu thế giúp BRICS tiến gần hơn đến mục tiêu “bảo hiểm hóa” toàn dân.
FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
Bảo hiểm FWD hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho thế hệ trẻMới đây, Tập đoàn Bảo hiểm FWD thể hiện rõ định hướng nhân văn thông qua việc mở rộng chương trình giáo dục tài chính từng đạt giải thưởng có tên JA SparktheDream tại Việt Nam nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ.
Chương trình phát triển lãnh đạo đặc biệt của FWD ghi dấu ấn tích cựcNgày 10/9, Tập đoàn Bảo hiểm FWD (FWD) thông báo mở rộng hợp tác thời hạn 4 năm với Trường đào tạo kinh doanh INSEAD, nhằm xây dựng đội ngũ đại lý hướng đến khách hàng, tin cậy, chuyên nghiệp, hiệu quả.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Tập đoàn FWD hợp tác với Microsoft đẩy mạnh trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AITập đoàn Bảo hiểm FWD vừa thông báo mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft thông qua thỏa thuận có thời hạn 4 năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến AI tạo sinh mới nhất, hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây đang là ưu tiên tại FWD.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD truyền động lực xây dựng sức khỏe toàn diện đến cộng đồngNgày 23/6, hơn 11.000 người đã tham gia "FWD Cung đường sống đầy" do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức, mang đến một cuối tuần tràn đầy năng lượng và thăng hoa cảm xúc cho người dân tại TPHCM.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Khách hàng FWD được khuyến khích duy trì hợp đồng bảo hiểm với nhiều ưu đãiNhằm hỗ trợ khách hàng duy trì và khôi phục hợp đồng bảo hiểm, tiếp tục tận hưởng các quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tích lũy dài hạn, FWD mang đến chương trình khuyến mại "Sống đầy cùng hè rực rỡ" với nhiều phần quà giá trị.
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng, trị giá hơn 3,3 tỷ đồngCông ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2024.