Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024
(Dân trí) - Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Sự giao thoa giữa di sản truyền thống và nghệ thuật hiện đại
Kế thừa tinh hoa bia thủ công truyền thống từ Châu Âu, 1689 Beckent Bauer mang trong mình tinh thần kết nối giữa truyền thống với hiện đại. Mỗi loại bia đều được đầu tư công phu, chắt lọc từ nguyên liệu tươi ngon, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đến hương vị độc đáo và phong cách chỉn chu trong từng chai bia.
Với 1689 Beckent Bauer, bia không chỉ là một thức uống, mà là một tác phẩm nghệ thuật đem đến trải nghiệm tinh tế và khác biệt cho khách hàng. Tất cả đều nhằm hướng tới mục tiêu duy nhất: gửi gắm tinh hoa bia thủ công châu Âu qua từng giọt bia vàng.
Hành trình khẳng định vị thế
Bên cạnh chất lượng sản phẩm vượt trội, 1689 Beckent Bauer còn tổ chức nhiều hoạt động tăng cường kết nối với khách hàng và cộng đồng. Những sự kiện như đồng hành xuyên suốt cùng giải Golf Di sản 2024 hay tổ chức các lễ hội bia tại các tổ hợp giải trí hàng đầu Hà Nội đã giúp 1689 Beckent Bauer tạo dựng hình ảnh một thương hiệu bia cao cấp, gắn kết với phong cách sống đẳng cấp, sang trọng.
Theo đại diện thương hiệu, việc được xếp hạng trong "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam" của ban tổ chức chương trình truyền thông và quảng bá "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" là động lực to lớn giúp 1689 Beckent Bauer có thêm quyết tâm trong việc chinh phục những cột mốc mới.
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Thu Vân - đại diện nhãn hàng 1689 Beckent Bauer - khẳng định: "Giải thưởng "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024" có ý nghĩa vô cùng lớn đối với chiến lược phát triển của 1689 Beckent Bauer. Đây là sự công nhận quý giá cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm bia thủ công chất lượng, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào mà còn là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục chinh phục những tầm cao mới.
Về tầm nhìn dài hạn, 1689 Beckent Bauer hướng tới trở thành biểu tượng tại thị trường Việt Nam về bia thủ công chất lượng cao, mang đậm dấu ấn văn hóa châu Âu. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc mở rộng thị phần trong nước mà còn đặt mục tiêu giới thiệu sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, đưa hương vị và câu chuyện của 1689 Beckent Bauer đến với những người yêu bia trên toàn thế giới".
Cũng theo bà Vân, 1689 Beckent Bauer sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu để sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng sở thích của người tiêu dùng và xây dựng một cộng đồng yêu bia thủ công lớn mạnh hơn nữa, nơi khách hàng không chỉ thưởng thức bia mà còn tìm thấy sự kết nối và chia sẻ đam mê với thương hiệu 1689 Beckent Bauer.