1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệu

Đào Nhân Trường Thịnh

(Dân trí) - Là đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mang đến gian hàng 333 Pilsner, chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.

"Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM" do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tổ chức, diễn ra vào ngày 29/8 - 31/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM (quận 1).

Đây là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín đến người tiêu dùng, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệu - 1

Gian hàng 333 Pilsner của SABECO chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.

Theo đại diện của SABECO, là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, bên cạnh nỗ lực duy trì phát triển kinh doanh bền vững và không ngừng phát triển tại Việt Nam, SABECO luôn cam kết chung tay thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam bằng cách mang đến những tác động tích cực cho đất nước đồng thời tạo ra giá trị, lợi ích cho công ty và các đối tác liên quan. Việc tham gia đồng hành cùng Ngày hội kết nối thương hiệu là động thái khẳng định cam kết ấy.

Đến với sự kiện, SABECO quảng bá 333 Pilsner. Đây là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức là một trong những thành phần nguyên liệu chất lượng chính trong 333 Pilsner, kết hợp công nghệ ủ lạnh lâu từ châu Âu cùng kinh nghiệm gần 150 năm ủ bia của các nghệ nhân SABECO, giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ, êm hơn phiên bản bia 333 trước đó, mang đến sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo, đúng gu của người Việt

Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệu - 2

Đại biểu, lãnh đạo TPHCM tham quan các gian hàng tại sự kiện Ngày hội kết nối thương hiệu.

"Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM" diễn ra với nhiều nội dung phong phú, thiết thực như hoạt động giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, triển lãm hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài khối; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối.

Nổi bật là tọa đàm "Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối" và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử "Diễn đàn Kết nối - Phát triển".

Cùng với đó là các hoạt động tương tác hấp dẫn dành cho khách tham quan như: sân chơi "Khám phá thương hiệu"; hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang; triển lãm những hình ảnh đẹp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giảng dạy, học tập, nghiên cứu của cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, thanh niên, người lao động, sinh viên, học sinh. Trong khuôn khổ sự kiện còn có hoạt động trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn; chương trình đi bộ đồng hành đóng góp quỹ "Vì người nghèo" thành phố.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm