1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Bay vé siêu tiết kiệm, “check in” phòng chờ thương gia

Chuyện có thể khó tin nhưng từ lâu khách hàng đi hãng hàng không giá rẻ hoặc mức giá siêu tiết kiệm vẫn có thể sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay nội địa. Chính sách áp dụng cho Hội viên hạng Vàng và Kim Cương của chương trình Viettel Privilege.

Cuối tuần trước, chị Thanh Hằng, chuyên viên tín dụng của một ngân hàng ở TP.HCM có chuyến công tác ra Hà Nội. Thời gian bay quá gấp, chị chỉ mua được vé của hãng hàng không giá rẻ để kịp tham gia một hội thảo quan trọng. Chuyến bay đầu giờ sáng bị chậm hơn 1 giờ khiến chị khá sốt ruột.

Là hội viên hạng Vàng của chương trình Viettel Privilege, chị đã nhiều lần sử dụng phòng chờ hạng Thương gia, nhưng lần này đi hàng không giá rẻ, chị nghĩ là ưu đãi đó sẽ không sử dụng được.

Loanh quanh mãi trong sảnh chờ đông đúc, chật chội và sau khi đã gọi lên tổng đài của Viettel để xác nhận thông tin, chị vào khu vực phòng chờ ở gần cửa ra máy bay số 9. Thật bất ngờ, nhân viên lễ tân chỉ mất đúng 3 giây để làm thủ tục mời chị vào sử dụng phòng chờ.

Bữa sáng nhanh gọn cùng ly nước cam mát lạnh khiến chị được nạp đủ năng lượng để sẵn sàng cho chuyến bay và cuộc hội thảo diễn ra đầu giờ chiều cùng ngày. Khi chuẩn bị rời phòng chờ, nhân viên lễ tân còn chu đáo nhắc chị mang theo chai nước, bởi “đi hàng không giá rẻ không có nước uống, chị mang theo cho tiện”.

Ấn tượng với chính sách ưu đãi này của Viettel Privilege, chị kể lại trải nghiệm của mình trên trang cá nhân và nhận được nhiều like, comment và chia sẻ. Rất nhiều bạn bè ngay lập tức inbox hỏi làm thế nào để được sử dụng ưu đãi đó, hoặc hỏi thủ tục có thật sự đơn giản như vậy không để mỗi khi đi máy bay sẽ mang ra dùng, chị đều giải thích cặn kẽ, bởi trong lúc chờ chuyến bay cất cánh, chị đã tham khảo rất kỹ chính sách được Viettel đăng tải trên website http://vietteltelecom.vn

Bay vé siêu tiết kiệm, “check in” phòng chờ thương gia - 1

Chia sẻ của chị Thanh Hằng trên trang cá nhân nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ của bạn bè.

Theo đó, khách hàng hạng Kim Cương và Vàng được sử dụng phòng chờ hạng thương gia không giới hạn số lần tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, dù hành khách đi bất kỳ hãng hàng không nào, bất kỳ hạng vé nào.

Bên cạnh việc trở thành khách VIP của các hãng hàng không, khách hàng thân thiết của Viettel còn được ưu đãi rất nhiều dịch vụ hạng sang, trong chương trình Viettel Privilege 2017. Nghỉ dưỡng một đêm miễn phí tại Palm Garden Resort Hội An, anh Trần Quang Đức (Đống Đa, Hà Nội) cảm thấy rất hài lòng.

“Trong ấn tượng của tôi, mọi thứ đều hoàn hảo từ dịch vụ của resort đến cách booking để được trải nghiệm. Chỉ cần gọi điện lên tổng đài 198 là được nhân viên Viettel hỗ trợ nhiệt tình”, anh Đức kể lại.

Là một chương trình thường niên của Viettel từ năm 2008, Viettel Privilege đã mang lại cho khách hàng thân thiết của hãng viễn thông Quân đội rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Chương trình này, với những ưu đãi từ tặng quà sinh nhật, mời xem hòa nhạc… đến mời nghỉ dưỡng trong các khách sạn, resort 4-5 sao, khám sức khỏe tổng quát ở Vinmec… đã góp phần chuyển dịch cách chăm sóc khách hàng của Viettel: từ nỗ lực chăm sóc tốt, chuyển sang “chăm sóc khác biệt và đẳng cấp” với những người gắn bó với hãng.

Tất cả khách hàng Viettel, sử dụng dịch vụ từ 12 tháng trở lên, đều có cơ hội trở thành hội viên của chương trình Viettel Privilege. Hãng viễn thông Quân đội sẽ xét điểm hạng thẻ Kim Cương – Vàng – Bạc – Thân Thiết dựa trên tiền cước hàng tháng của người dùng. Thông tin chi tiết, khách hàng chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, tham khảo tại website https://www.vietteltelecom.vn/ho-tro/viettel-privilege hoặc liên hệ tổng đài 0964.88.33.88 để được hỗ trợ trực tiếp.