Thứ năm, 18/05/2017 - 05:05

Arena Multimedia nhượng quyền đào tạo với lợi nhuận 30%

Hòa vốn chỉ sau 18 tháng, hưởng mức lợi nhuận 30% sau 5 năm hoạt động, nhận sự hỗ trợ tối đa trong công tác quản trị, vận hành… là những điểm nổi bật khi đối tác tham gia nhận nhượng quyền thương hiệu từ Arena Multimedia.

Trên thế giới, nhượng quyền thương hiệu là một xu thế chung và đang phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực. Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng thì Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Với hấp lực lợi nhuận cao nên những năm qua, các thương vụ nhượng quyền vẫn đang diễn ra sôi động tại thị trường Việt Nam. Theo Bộ Công Thương, hiện cứ mỗi năm thị trường nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam lại phát triển từ 15-20%, cũng theo Hiệp hội Nhượng quyền quốc tế (IFA), Việt Nam sẽ là thị trường phát triển nhanh nhất châu Á về mô hình này.

Lấy cột mốc từ năm 1997 với thương hiệu nhượng quyền đầu tiên là KFC có mặt tại Việt Nam. Đến nay, thị trường nhượng quyền Việt Nam đã thực sự khởi sắc với nhiều thương hiệu đình đám như Lotteria, Starbucks.... Hầu hết các thương hiệu lớn đều chọn phát triển ở Việt Nam thông qua con đường nhượng quyền thương hiệu, trong đó có lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đảm bảo sự an toàn, sở hữu tiềm năng lớn cùng mức lợi nhuận cao, nhượng quyền thương hiệu trong mảng giáo dục và đào tạo đang trở thành xu hướng, nhất là trong nền kinh tế tri thức hiện đại.

Ảnh 1Arena Multimedia – Thương hiệu dẫn đầu về đào tạo mỹ thuật đa phương tiện.
Ảnh 1Arena Multimedia – Thương hiệu dẫn đầu về đào tạo mỹ thuật đa phương tiện.

Năm 1999, tập đoàn FPT đã ký kết với tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo - tập đoàn Aptech, trở thành đại diện điều phối và phát triển hệ thống Aptech tại Việt Nam với vai trò đơn vị nhượng quyền Master Franchise. Năm 2004, bước tiếp thành công từ việc triển khai đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech và sự phát triển tiềm năng của ngành công nghiệp nội dung số, FPT đã ký kết mang chương trình đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia về Việt Nam và sáng lập nên thương hiệu FPT-Arena với hai trung tâm FPT-Arena đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội. Đến nay, Aptech đã có mặt trên khắp Việt Nam với 15 trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế và 12 trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện.

Câu chuyện thành công trong nhượng quyền thương hiệu của Arena Multimedia có thể kể đến khi có tới hơn 20 quốc gia là đối tác nhận quyền với trên 400.000 học viên. Điểm nổi bật khiến mô hình kinh doanh nhượng quyền của Arena Multimedia đến nay vẫn phát triển tốt là do thương hiệu lớn và uy tín; môi trường học tập đầy tính mở, sáng tạo; chất lượng đào tạo, giảng dạy cao; cơ hội việc làm, mức thu nhập hấp dẫn giúp thu hút nhiều đối tượng học viên và hệ thống chính sách hỗ trợ đối tác nhận quyền đa dạng.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực đào tạo của Arena Multimedia đang có mặt tại hơn 20 quốc gia với trên 400.000 học viên.
Mô hình kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực đào tạo của Arena Multimedia đang có mặt tại hơn 20 quốc gia với trên 400.000 học viên.

Tiếp nối thành công này, Arena Multimedia đang tiến hành hoạt động nhượng quyền thương mại dành cho tất cả các đối tác cá nhân và tổ chức ở Việt Nam. Theo đó, khách hàng tham gia chỉ cần sở hữu cơ sở đào tạo có diện tích mặt bằng từ 300m2 trở lên kèm số tài sản lưu động (tiền mặt và các tài sản thanh khoản cao) từ 50,000 tới 100,000 USD sẽ đủ điều kiện tham gia trở thành đối tác nhận nhượng quyền của Arena Multimedia.

Đáng chú ý, đối tác đăng ký nhận quyền thương hiệu Arena Multimedia được cam kết hoàn vốn sau 18 tháng, đạt mức lợi nhuận lên tới 30% chỉ sau 5 năm vận hành. Thêm vào đó, Arena Multimedia sẽ tập trung nguồn lực để hỗ trợ tối đa đối tác nhận quyền trong công tác quản trị, vận hành trung tâm, cơ sở đào tạo.

Ông Pravir Arora, đại diện tập đoàn Arena Multimedia toàn cầu, chia sẻ: “Việt Nam là thị trường lớn trong khu vực Đông Nam Á với hơn 90 triệu dân và là một trong những thị trường trọng điểm mà Arena Multimedia đánh giá rất cao về tiềm năng. Việc phát triển kinh doanh theo hướng nhượng quyền sẽ giúp Arena Multimedia tận dụng được nguồn vốn cũng như nhân lực từ đối tác để mở rộng phạm vi hoạt động, đặc biệt là các tỉnh, thành phố lớn ở Việt Nam, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp, đem lại lợi ích không chỉ cho đối tác nhận quyền mà còn tới người học.”

Arena Multimedia - tập đoàn đào tạo chuyên gia mỹ thuật đa phương tiện hàng đầu châu Á. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã có mặt tại 20 quốc gia trên toàn cầu với mạng lưới hơn 260 trung tâm đào tạo, đào tạo gần 400.000 học viên.

Năm 2004, Arena có mặt tại Việt Nam với sự ra đời của Trường FPT-Arena. Tập đoàn FPT là đơn vị nhượng quyền Master Franchise của Arena tại Việt Nam. Hiện Arena Multimedia tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Xem thêm tại đây