1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông

(Dân trí) - Hôm qua (5/12), Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hà Đông. Đặt tại phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, đây là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ năm của AEON Việt Nam.

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông - 1

Buổi lễ khai trương đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của ông Nguyễn Đức Chung – Chủ Tịch UBND Thành phố Hà Nội; Ông Tạ Hoàng Linh – Vụ Trưởng Vụ Thị Trường Châu Âu – Châu Mỹ và Bà Lê Việt Nga – Phó Vụ Trưởng Vụ Thị Trường Trong Nước, Bộ Công Thương; Công sứ Okabe Daisuke từ Đại Sứ Quán Nhật Bản tại Việt Nam; đại diện các cơ quan truyền thông báo chí cùng các đối tác và đông đảo sự có mặt của khách hàng mua sắm tại Trung tâm mua sắm AEON- Hà Đông.

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông - 2

Tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ Tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu: “Về thương mại, AEON Việt Nam đã và đang là đối tác lớn thu mua các sản phẩm của Việt Nam, từ tỷ lệ hàng dưới 40% trong các trung tâm bách hóa tổng hợp & siêu thị của AEON Việt Nam trong năm 2014 đến nay tỷ lệ này đã tăng lên trên 80%, đã có hơn 2.600 doanh nghiệp Việt Nam trở thành nhà cung cấp với hàng trăm ngàn sản phẩm được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị của AEON tại Việt Nam và các quốc gia khác.”

Ngay trước lễ khai trương, cũng tại AEON – Hà Đông, AEON Việt Nam đã phối hợp cùng AEON Mall Việt Nam tổ chức buổi Họp báo ra mắt trung tâm thương mại với sự tham gia của nhiều phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông báo chí trong nước và Nhật Bản.

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông - 3

Phát biểu tại Họp báo diễn ra cùng ngày, ông Nishitohge Yasuo – Tổng Giám Đốc AEON Việt Nam cho biết: “Trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn AEON, Việt Nam là quốc gia trọng yếu nên trong tương lai việc đầu tư của Tập đoàn vào thị trường Việt Nam sẽ còn tiếp tục tăng mạnh hơn nữa. Riêng đối với AEON Việt Nam, thị trường bán lẻ Việt Nam có tiềm năng phát triển rất cao nên chúng tôi sẽ có nhiều đầu tư và mở rộng thêm hoạt động kinh doanh trong thời gian tới."

"Về chiến lược phát triển kinh doanh, bên cạnh các trung tâm mua sắm lớn, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung mở rộng thêm các trung tâm bách hóa tổng hợp và siệu thị, các cửa hàng chuyên doanh, các siêu thị nhỏ và các cửa hàng tiện lợi. AEON Việt Nam sẽ đóng góp vào sự nghiệp hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt Nam bằng cách đầu tư vào các hệ thống quản lý chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin cùng các trung tâm phân phối mới. Ngoài ra, AEON sẽ hỗ trợ thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài thông qua hệ thống bán lẻ trên toàn cầu của Tập đoàn”, ông Nishitohge Yasuo khẳng định.

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông - 4

Cũng theo đại diện của Công ty AEON Việt Nam, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển với tốc độ tăng trưởng vượt bậc, nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng cao dẫn đến sự thay đổi nhanh chóng trong phong cách sống hàng ngày. Nhằm đáp ứng xu hướng thị trường, TT BHTH & ST AEON – Hà Đông sẽ mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu, góp phần làm phong phú cuộc sống hàng ngày cho khách hàng.

Trước đó, vào ngày 26/11 vừa qua, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON – Hà Đông đã mở cửa vận hành để phục vụ khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm cùng gia đình. Theo lãnh đạo Công ty AEON Việt Nam, việc mở ra Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON – Hà Đông sẽ mang đến giá trị mới cho một cuộc sống toàn diện của gia đình kiểu mẫu tương lai.

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông - 5

"Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON – Hà Đông hứa hẹn sẽ đáp ứng toàn diện các nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, hỗ trợ nâng tầm chất lượng cuộc sống theo xu hướng phát triển. Đó là cuộc sống với những sản phẩm và dịch vụ mới, hiện đại nơi trẻ em được thỏa thích khám phá; là cuộc sống thoải mái và thảnh thơi hơn với nhiều sự lựa chọn, phù hợp sở thích của mỗi khách hàng; là cuộc sống được đảm bảo bởi sự an toàn và an tâm theo chuẩn Nhật Bản và chúng tôi cũng muốn xây dựng cuộc sống tiện lợi, sử dụng hiệu quả thời gian trong xã hội bận rộn",

AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị mới tại Hà Đông - 6

"Ví dụ, đối với các gia đình trẻ, chúng tôi triển khai khu vực “Kids Republic” cung cấp tất cả các mặt hàng đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em, đồ chơi, đồ dùng cho phụ nữ mang thai, v.v; khu vực “Glam Beautique” mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; khu vực “Hóme Cóordy” là nơi khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất, đồ gia dụng cao cấp với nhiều phong cách cho ngôi nhà và cuộc sống mới. Đối với các gia đình bận rộn, chúng tôi mang đến cuộc sống thoải mái và thảnh thơi hơn bằng những sản phẩm tiện lợi như thực phẩm đã sơ chế (Ready-to-cook), thức ăn chế biến sẵn (Ready-to-eat) tại khu vực Thực phẩm", ông Nishitohge Yasuo cho biết thêm.

Hà Anh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm