1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chiều 18/4 vừa qua tại khách sạn Novotel Hà Nội, workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online đã thu hút sự tham dự của gần 40 nhãn hàng mẹ bé lớn và hơn 300 shop bán lẻ .

Sân chơi lớn của ngành hàng mẹ bé

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển rầm rộ, quy mô thị trường mẹ và bé ngày càng lớn mạnh, các cửa hàng online mọc lên như nấm nhưng không phải ai cũng biết cách làm chủ, không phải ai cũng có khả năng kinh doanh thu lời. Bên cạnh đó, các nhãn hàng cùng các doanh nghiệp phân phối sản phẩm lớn cũng chưa dễ dàng tiếp cận được tới các shop bán lẻ. Trong bối cảnh đó, workshop Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online được diễn ra đã thu hút sự tham dự của hơn 300 nhà bán lẻ và gần 40 nhãn hàng mẹ bé lớn như: Blackmores, Combi, Chicco, Joie, Aprica, Babyzen, Glico, Pigeon, Braun, La Pomme, Only Organic, Merries, 82x, Little Étoile, A2, Kid Essentials, Moltex…

40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh - 1
Workshop Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online thu hút sự tham dự của hơn 300 shop bán lẻ và gần 40 nhãn hàng mẹ bé lớn

Đây chính là cầu nối cho các shop bán hàng lâu năm hoặc những người đang và sẽ kinh doanh ngành hàng mẹ bé với các nhãn hàng uy tín, tạo sân chơi lớn cho cộng đồng kinh doanh có thể hỗ trợ lẫn nhau, cùng chia sẻ, học hỏi và tìm hiểu thêm về ngành hàng.

40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh - 2
Sân chơi lớn kết nối giới kinh doanh trong ngành hàng mẹ và bé

Buổi workshop được tổ chức với sự đồng hành và kết nối của Hot mom/CEO /Founder Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) - Người sở hữu thương hiệu mẹ và bé có uy tín lâu năm trên thị trường. Ngoài ra, workshop còn có sự góp mặt của các chuyên gia kinh doanh trên các sàn TMĐT lớn hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada,... - ông Vũ Việt Linh ; ông Văn Chính .

Tháo gỡ những khó khăn khi kinh doanh online và ý nghĩa nhân văn của buổi workshop

Tại workshop, CEO/Founder Hằng Túi đã trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm thực tế mà cô đúc rút được trong suốt 20 năm kinh doanh online cũng như offline, chia sẻ về xu hướng kinh doanh sắp tới trong ngành hàng mẹ bé, hướng dẫn các shop bán lẻ những tuyệt chiêu bán hàng, giải đáp những khó khăn mà các shop bán hàng online thường gặp…

40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh - 3

CEO/Founder Hằng Túi nổi tiếng là bà mẹ 6 con được nhiều mẹ bỉm sữa biết tới với những bí kíp chăm sóc con nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trong nhiều năm qua. Ngoài ra các kinh nghiệm về kinh doanh của cô cũng đã giúp cho rất nhiều người tìm thấy được hướng đi và cách làm khi bước chân trên con đường kinh doanh online

Chia sẻ về mục đích của workshop lần này, Hằng Túi cho biết: "Tôi luôn mong muốn trẻ em Việt Nam được sử dụng những sản phẩm uy tín nhất, được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ những thương hiệu mẹ bé tốt nhất trên thế giới. Đó là lý do quan trọng nhất khiến ngày hôm nay tôi kết nối những shop kinh doanh online và các nhãn hàng mẹ bé lớn, có uy tín cao trên thị trường tại đây. Ngoài ra, tôi mong muốn buổi workshop này sẽ trở thành sân chơi phát triển ngành hàng, sân chơi giúp cộng đồng kinh doanh có thể kết nối lại với nhau, không coi nhau như đối thủ sống còn mà sẽ hỗ trợ lẫn nhau. Và đây cũng chính là nơi giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi".

40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh - 4

Bên cạnh đó, 2 chuyên gia về sàn TMĐT là ông Vũ Việt Linh và ông Văn Chính đã giúp các nhà bán lẻ có mặt tại workshop tháo gỡ những khó khăn vướng mắc khi kinh doanh trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki…

Gặp gỡ, giao lưu cùng nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh

40 nhãn hàng mẹ bé tham dự workshop chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh - 5

Xuất hiện rạng rỡ và cực kỳ đẹp trai, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã mang tới buổi workshop những bản hit đình đám của mình, tạo không khí sôi động và hào hứng cho cả hội trường.