(Dân trí) - Sự kiện "Tiger Crystal Rave 2.0" mang trải nghiệm EDM bùng nổ với sự tham gia của hàng nghìn tín đồ âm nhạc, đánh dấu cột mốc 30 năm "Đánh thức bản lĩnh" của Tiger Beer tại Việt Nam.
Hơn 90 năm nỗ lực và phát triển, Tiger Beer ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với hơn 40 giải thưởng và xuất hiện trên 60 quốc gia. Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam, trong suốt 30 năm qua, Tiger Beer cũng đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trên hành trình 30 năm phát triển, Tiger Beer còn hiện diện trong các dự án và chương trình hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường, ủng hộ những hoạt động văn hóa, thể thao của Việt Nam.
Việc tổ chức thành công những sự kiện lớn dành cho người dùng được bắt đầu từ những viên gạch nhỏ trong hành trình 30 năm tại Việt Nam của thương hiệu bia toàn cầu này.
Qua 30 năm, Tiger Beer đã chinh phục trái tim hàng triệu khách hàng không chỉ bằng vị bia đặc trưng mà còn là câu chuyện về chất bản lĩnh của thương hiệu, được hun đúc không ngừng qua từng thời kỳ.
Cũng nhân dịp này, Tiger Beer ra mắt "Phiên bản thùng giới hạn" mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Theo đại diện thương hiệu, chiến dịch này là minh chứng cho tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" cùng người Việt tiếp tục vươn mình và bứt phá để chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.
Để biết thông tin chi tiết, khách hàng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại www.facebook.com/TigerBeerVN