Thêm một người ở Bình Dương trúng xe sang từ Tiger BeerAnh Tống Minh Cảnh (TP Tân Uyên) vừa trở thành người thứ 2 ở Bình Dương trúng xe BMW X3 M Sport từ chương trình khuyến mại "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3".
Cùng Tiger Beer đánh thức bản lĩnh giới trẻ Việt NamMang đến chuỗi câu chuyện về những người trẻ can đảm theo đuổi đam mê, Tiger Beer mong muốn đồng hành và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt, khơi dậy sức mạnh tinh thần bất tận trong mỗi người.
Tiger Beer trực tiếp 9 trận cầu nảy lửa tại phố đi bộ Nguyễn HuệVới mong muốn đồng hành và phục vụ niềm đam mê cháy bỏng của cổ động viên đội tuyển Việt Nam, Tiger Beer phối hợp với CLB Bóng Đá TP.HCM tổ chức truyền hình trực tiếp 09 trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia ở các giải đấu đỉnh cao từ nay đến cuối năm 2019, bao gồm 02 trận vòng loại World Cup 2022 và 07 trận thuộc khuôn khổ SEA Games 30.
Tiger Beer và Sơn Tùng M-TP khai xuân bứt phá với Tiger Remix 2021Sự kiện âm nhạc được đông đảo khán giả mong đợi - TIGER REMIX 2021 - sẽ trở lại vào đêm giao thừa 31/12 và mang đến một trải nghiệm chưa từng có: Đại nhạc hội thực tế ảo lần đầu tiên tại Việt Nam.
Tiger vinh danh những câu chuyện về người Việt Nam can trườngVới nhiều người, bản lĩnh phải là điều to tát, lớn lao hoặc thành tựu rực rỡ, nhưng với thương hiệu Tiger Beer, bản lĩnh vẫn tồn tại trong những hành động thường nhật, khi chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình.
Săn lộc vàng trong dịp lễ 2/9Để những bữa tiệc trong kỳ nghỉ lễ tháng 9 trở nên sảng khoái và thú vị hơn, bạn hãy rủ thêm bạn bè, người thân cùng "Bật sảng khoái, Nâng lon vàng" với Tiger Beer.
30 năm hành trình "Đánh thức bản lĩnh" cùng người ViệtSự kiện "Tiger Crystal Rave 2.0" mang trải nghiệm EDM bùng nổ với sự tham gia của hàng nghìn tín đồ âm nhạc, đánh dấu cột mốc 30 năm "Đánh thức bản lĩnh" của Tiger Beer tại Việt Nam.
Người đàn ông may mắn cào trúng lon vàng tại nhàAnh N.V.T ở Hà Đông (Hà Nội), là khách hàng may mắn sở hữu lon vàng đầu tiên trong chương trình "Bật sảng khoái, nâng lon vàng" do Tiger Beer tổ chức. Chương trình đang diễn ra tại các tỉnh thành phía Bắc.
Nắp chai đã được tái chế như thế nào?"Lần đầu tiên, nắp chai đã được tái chế thành vật liệu xây dựng, giúp xây nên cây cầu Kênh Năng Ấp 7 cho người dân xã Tam Hiệp (H. Châu Thành, Tiền Giang). Câu chuyện "tưởng không thật mà thật không tưởng này" là một hoạt động vì cộng đồng đầy sáng tạo của Tiger Beer - một nhãn hiệu cao cấp của HEINEKEN Việt Nam. Vậy Tiger Beer đã làm điều đó như thế nào?"
"Đó là quyết định rất khó khăn"Bà Shirley Poo - giám đốc đối ngoại của Tiger Beer tại Singapore - đã xác nhận việc <a href="http://dantri.com.vn/The-Thao/2005/8/70021.vip">rút lui</a> khỏi Giải bóng đá vô địch ĐNA. Bà nói rằng Tiger Beer đã có một quyết định đầy khó khăn...