3 lý do giúp TopZone bán ra kỷ lục 30.000 iPhone 16 trong đợt giao hàng đầu tiên
(Dân trí) - Trong đợt đặt trước iPhone 16 vừa qua, TopZone tiếp tục khẳng định vị thế của chuỗi bán lẻ Apple hàng đầu tại Việt Nam khi trả ra những con số xứng tầm với thương hiệu nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple.
Theo đó, ngay từ ngày đầu mở đặt trước, TopZone đã ghi nhận kỷ lục ấn tượng với lượng đặt hàng có thời điểm lên 10.000 lượt chỉ trong 30 giây. Trong 24 giờ tiếp theo, lượt đặt hàng trên website TopZone vượt qua mốc 30.000, cho thấy sức hút mạnh mẽ của iPhone 16 Series.
Đến thời điểm kết thúc đặt trước vào 23 giờ 59 ngày 26/9, số lượng đơn đặt mua và đặt cọc tại TopZone và Thế Giới Di Động lần lượt là hơn 60.000 và 40.000, với màu Titan sa mạc là màu nhận được nhiều đơn hàng nhất. Phiên bản Phone 16 Pro Max 256 GB màu Titan sa mạc và trắng đã nhanh chóng hết hàng chỉ trong thời gian ngắn, người dùng muốn sở hữu phải đợi đợt giao hàng tiếp theo.
Dự kiến, đợt 1 TopZone sẽ giao khoảng 30.000 máy cho khách hàng cả nước. Đây là số lượng máy giao hàng đầu thị trường, khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của TopZone. Thành công của đợt mở đặt trước này là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố chính, bao gồm: giải pháp tài chính linh hoạt, sự chuẩn bị kỹ càng và nguồn lực nội tại của TopZone.
Giải pháp tài chính linh hoạt thúc đẩy nhu cầu mua sắm
Để giúp iPhone 16 dễ tiếp cận hơn với đông đảo khách hàng, TopZone lần đầu tiên áp dụng chính sách trả góp 0%, trả trước 0 đồng. Nhờ đó, người dùng có thể sở hữu iPhone 16 ngay từ sớm mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn ban đầu. Một lý do khiến rất đông khách hàng lựa chọn giải pháp tài chính tại Thế Giới Di Động và Topzone là vì tỷ lệ được duyệt hồ sơ rất cao nhờ các cam kết mạnh mẽ từ phía các đối tác tài chính.
Ngoài ra, TopZone cũng đi kèm nhiều ưu đãi giá trị khác như giao trễ tặng cọc, thu cũ trợ giá đến 2 triệu, gói bảo hành mở rộng, giảm giá khi mua sản phẩm Apple và quà tặng kèm. Những giá trị vượt trội này tạo ra sự khác biệt trên thị trường trong thời điểm các nhà bán lẻ cạnh tranh gay gắt. Nhờ đó, hàng chục nghìn người dùng đã tin tưởng chọn lựa TopZone làm điểm mua sắm iPhone 16, đẩy mạnh doanh số bán hàng của hệ thống.
Sự chuẩn bị kỹ càng của đội ngũ nhiều kinh nghiệm
Từ nhiều tháng trước sự kiện, đội ngũ của TopZone đã làm việc chặt chẽ với Apple để lên phương án kỹ càng cho quá trình đưa iPhone 16 series đến tay khách hàng, từ chuẩn bị truyền thông, kịch bản mở bán, đến chuẩn bị bộ quà tặng đẹp đẽ và sang trọng đi kèm gửi tặng những vị khách sở hữu sớm nhất. Với kinh nghiệm tích lũy từ các sự kiện trước, mỗi bước chuẩn bị đều được thực hiện với sự chuyên nghiệp cao nhất, đảm bảo quy trình mở bán và có sự phối hợp nhịp nhàng với đội ngũ của Apple.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng cũng được đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và điều phối, sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu hay thắc mắc của khách hàng. Công tác chuẩn bị này không chỉ giúp TopZone đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường mà còn giữ vững niềm tin của người tiêu dùng về khả năng phục vụ chuyên nghiệp của TopZone.
Vị thế nhà bán lẻ Apple hàng đầu Việt Nam, top đầu Đông Nam Á
Có 100 cửa hàng trên toàn quốc, TopZone hiện là chuỗi Mono Store (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) có độ phủ rộng hàng đầu tại Đông Nam Á. Do đó Topzone nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà sản xuất hàng đầu Apple. Vị thế này giúp TopZone được phân bổ số lượng hàng lớn, đảm bảo nguồn cung ổn định và nhanh chóng cho các đợt mở bán. Nhờ đó lần này TopZone có thể tự tin đưa ra cam kết giao hàng đúng hẹn, giúp nâng tầm hơn nữa trải nghiệm khách hàng.
Đại diện của TopZone cho biết, lần mở bán này hệ thống không chỉ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng mà còn vượt qua những chỉ tiêu ban đầu đặt ra. Với mỗi lần mở bán iPhone đều tạo ra "cơn sốt" và đạt được những con số ấn tượng khác nhau và đây là cơ sở cho thấy thị trường sản phẩm Apple tại Việt Nam đang ngày càng phát triển.
Thành công của TopZone trong đợt mở đặt trước iPhone 16 minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và là lời khẳng định về vị thế dẫn đầu của chuỗi trên thị trường bán lẻ công nghệ. Điều này không chỉ giúp TopZone giữ vững vị thế, mà còn góp phần thúc đẩy việc Việt Nam được Apple xếp vào nhóm thị trường số một. Khi đó người dùng Apple sẽ được đón các sản phẩm mới nhất của hãng cùng thời điểm với các thị trường lớn khác trên thế giới.