“Yêu để sống, sống để yêu”

Hưởng ứng tháng Phòng chống HIV/AIDS, trong tháng 12 này, tại Việt Nam đã diễn ra chiến dịch nhằm tuyên truyền việc sử dụng bao cao su trong phòng chống HIV/AIDS thực hiện bởi tổ chức DKT Quốc tế.

Hoạt động Roadshow, với các đội ngũ tuyên truyền viên trong đồng phục OK, đã làm các tuyến phố chính thêm náo nhiệt bởi hình ảnh và màu sắc truyền thống, rất dễ nhận biết của bao cao su OK.

Điểm dừng của đoàn roadshow là các cổng trường đại học lớn với mong muốn cung cấp được nhiều những tài liệu truyền thông nâng cao hiểu biết và các sản phẩm mẫu giúp các bạn không còn ngần ngại khi tiếp xúc với bao cao su.

Your browser may not support display of this image.
“Yêu để sống, sống để yêu” - 2
 
Your browser may not support display of this image.
Hoạt động quảng bá sản phẩm tại siêu thị cũng là hoạt động đặc biệt trong chiến dịch này. Người mua hàng khi đến siêu thị sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi về bao cao su, về dự án, về cách sử dụng sản phẩm bao cao su và về việc sử dụng bao cao su phòng chống HIV/AIDS. Các quà tặng cho người tham gia trả lời câu hỏi là các đồ vật có giá trị in logo OK và slogan quen thuộc “yêu để sống, sống để yêu”.
 
“Yêu để sống, sống để yêu” - 4

Các hoạt động trong chiến dịch này tác động vào đa dạng các đối tượng người dân, DKT Quốc tế tại Việt Nam mong muốn giúp người dân nhận biết rõ hơn về sản phẩm bao cao su OK và việc sử dụng bao cao su trong phòng chống HIV/AIDS.