Bí ẩn đĩa cổ 10.000 năm tuổi và tai nạn phi thuyền ngoài hành tinh

(Dân trí) - Với những chiếc đĩa cổ có niên đại 10.000 năm trước với những hình vẽ kì lạ được phát hiện tại Trung Quốc, các nhà khảo cổ học cho rằng đây chính là bằng chứng cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất.

Trong một đoạn phim mới đây mới được công bố, những chiếc đĩa cổ kỳ lạ này được phát hiện bởi nhà khảo cổ học Chi Pu Tei vào năm 1937 khi ông vào vùng núi Kunlun-Kette của Trung Quốc để khảo sát các hang động và phát hiện một hang động kì lạ.

Vùng núi nơi phát hiện ra hang động có nhiều đĩa cổ kì lạ ở Trung Quốc.

Phát hiện một hang động bất thường, các thành viên trong nhóm khảo cổ học ban đầu phát hiện ra nhiều chữ khắc kì lạ trên vách hang động.

Ở phía sau hang, các nhà khảo cổ học tiếp tục phát hiện ra một vài ngôi mộ, xếp hàng liên tiếp, chứa những bộ xương trông kỳ lạ, mỗi ngôi mộ không dài quá một mét.

Đặc biệt hơn, trong những ngôi mộ này còn có đồ tùy táng là hơn 700 đĩa kì lạ, mỗi đĩa có đường kính 22,7 cm và chiều dày 2 cm. Mỗi đĩa cũng có một lỗ tròn hoàn hảo với đường kính 2 cm ở trung tâm. Ngoài ra còn có một vết đánh dấu dạng rãnh kèm một hàng dài liên tục các ký tự hình thù kỳ lạ.

Mới đây nhất, trên Youtube đã xuất hiện một video lý giải sự thật về những chiếc đĩa kì lạ ở Trung Quốc chính là những bản khắc miêu tả lại vụ tai nạn của một tàu vũ trụ cách đây 12.000 năm.

Bộ hài cốt được cho là người ngoài hành tinh được phát hiện tại Trung Quốc kèm theo các đĩa cổ.

Những con số nhỏ lạ cho thấy đây có thể là hậu duệ của tộc người Dropa ngoài hành tinh và các đĩa đá kì lạ này kể lại câu chuyện của người Dropa, những nhà du hành không gian từ một hành tinh xa xôi đến Trái Đất. Tuy nhiên, do phi thuyền có vấn đề nên những người Dropa đã phải tìm nơi trú ẩn bên trong các hang núi.

Đặc biệt, có thể do không có khả năng sửa chữa phi thuyền bị hỏng nên người Dropa đã bị mắc kẹt trên trái đất.

Hiện tại, ngoài giả thuyết này, vẫn chưa có thêm bất kì bằng chứng nào thêm chứng minh về những thông tin trên những chiếc đĩa cổ ở Trung Quốc.

Minh Long (Theo Daily Star)